Wednesday, October 26, 2011

THIÊN ĐƯỜNG HOA GIỮA SA MẠC .






Bạn nào mà không “rúng động” trước vẻ đẹp kiêu sa của vườn hoa lớn nhất thế giới này mới là lạ đấy . Hàng nghìn chậu hoa , với hơn 100 loài hoa cùng nhau đua sắc để tạo ra 1 bức tranh sặc sỡ sắc màu , nhưng rất hài hòa.

Thiên đường hoa giữa trong lòng các sa mạc của Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) có tên gọi Al Ain Paradise , tọa lạc ở Al Ain , mới chỉ được mở cửa từ cuối tháng 3 vừa qua mà thôi , nhưng nó đã thu hút rất nhiều du khách thăm quan vì vẻ đẹp “khó cưỡng” của các loài hoa .
Ngay khi bước vào cổng của thiên đường hoa này , chúng mình sẽ được chào đón bằng những con đường hoa trái tim khổng lồ . Tiếp đến , những khóm hoa được cắt tỉa rất gọn gàng , xếp theo những hình khối khác nhau theo dụng ý sắp đặt của kiến trúc sư để màu sắc giữa các loài hoa phối hợp được ăn ý .

Một thông tin thú vị nữa về Al Ain Paradise nữa nè , sách kỷ lục Guinness Thế giới đã chính thức công nhận đây là vườn hoa sở hữu nhiều chậu hoa nhất trên thế giới . Đã có 2.426 chậu hoa đã được treo trong công viên Al Ain Paradise .

CHÚNG MÌNNH ... CÙNG NGẮM HOA NHÉ .

















Thanh Tâm ( chuyển tiếp )

No comments:

Post a Comment