Wednesday, January 27, 2016

Mùa tôm khô Louisiana 2015 đã chấm dứt.

Hẹn các bạn mùa tới - Tháng 5 / 2016 
Quinhon11
   

Mỗi năm mùa tôm khô bắt đầu vào tháng 5 (có thể sớm hơn một chút - ở giữa tháng 4) và chấm dứt vào tháng 12. Tuy vậy đối với một người phân phối tôm lẻ như QN, thì tuần vừa qua mùa tôm mới thật sự chấm dứt.

Vì năm đầu tiên làm dịch vụ này, mình cũng chưa hiểu biết nhiều về nhu cầu khách hàng, cũng như lộ trình chuyên chở của bưu điện nên đôi lúc có phần lúng túng. Một vài trở ngại nho nhỏ đã xãy ra.. Tuy nhiên do mình làm ăn với tinh thần trách nhiệm và thêm sự thông cảm hiểu biết của khách hàng, mà mùa tôm 2015 đã kết thúc một cách tốt đẹp.

Do nhu cầu cuối năm tăng cao, do mình không biết để chuẩn bị trước, nên số lượng mình có không đủ cung ứng. Hiện giờ tôm đã hết, rất xin lỗi vì nhiều khách hàng gọi tới mà mình không còn tôm để bán. 

Mùa tôm mới sẽ bắt đầu vào tháng 5 tới, chỉ thêm 4 tháng nữa, lúc đó mình sẽ có đủ các size tôm lớn, nhỏ để phục vụ khách hàng. Vậy nếu cần hàng, xin quí khách trở lại vào tháng 5 nhé.

Cuối năm, ngồi viết những dòng chữ này, mình thật sự thấy cho dù thế giới ngoài kia có nhắn nhít ra sao, thì trong lòng mình vẫn rất an bình, ấm áp. Gia đình, bằng hữu, độc giả.. và giờ có thêm những người khách hàng dễ thương nhiệt tình ủng hộ. QN xin gởi lời cảm ơn đến tất cả.
Thân chúc các bạn một năm mới an lành, hạnh phúc, ấm no và thịnh vượng.


Quinhon11 

___________________________________________________________________

8 comments:

  1. Hi chi QN.
    Tôi đọc những lời chị tâm sự, tôi cũng vui lây, tôi mua tôm từ lần trứơc, cũng còn, đến mùa tôm chị gởi thêm cho tôi 10lb side nhỏ nữa nghen.
    Măm Mới đến, tôi xin mến chúc Chị và gia đình được bình an, vui vẻ và hanh phúc.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị Marian qui mến.
      Cám ơn chị chia sẻ & chúc năm mới nghen.
      Một năm nhiều bận rộn sắp đi qua. Hôm nay QN mới thật sự là rảnh để chăm sóc tới bản thân mình một chút. mình nhìn mình mà còn thấy chán đừng nói chi người khác nhìn mình. Hôm nay sáng sớm QN nhuộm lại mái tóc bạc phơ.. lơ thơ trong gió của mình, và sau đó lát nữa đi shopping..

      Đầu nàm vui xuân, gặp người kia người nọ, chàm sóc bản thân trình diện một hình ảnh tươm tất cũng là một cách tôn trọng người đối diện phải không chị?
      Hôm qua sau khi xong việc tổng vệ sinh nhà bếp và 2 cái bath room mình mới thấy khỏe, thấy nhẹ cả người. Chúng nó đập vào mắt mình mấy tháng nay rồi mà bận quá chưa có thì giờ ..

      Năm mới, mình cũng chúc chị và gia quyến nhiều sức khỏe, mọi việc hạnh thông, êm ấm nghen chị

      Quí mến./QN

      Delete
  2. Phan TieuThuJanuary 25, 2016 at 1:10 PM

    Thưa chị QuiNhơn. Mình là Tiểu Thu ở thành phố Montreal, Quebec, Canada. Lần đầu mình được vào thăm trang nhà Qui Nhơn thích quá. Ngày xưa mình có ở Kontum một thời gian và hay xuống QuiNhơn thăm người cô ruột có tiệm bán phụ tùng xe, tên là Thuận Hùng ở đường Gia Long thì phải (Gần tiệm Kim Ngọc) và mình cũng đi thi Tú Tài 1 ở Qui Nhơn nữa đó.Cô mình có 2 ngoưòi con gái tên Võ thị Nguyệt và Võ thị Thu Vân (Chồng là Giáo sư Nguyễn văn Cảnh)Mình muốn mua tôm khô. Không biết bây giờ chị Qui Nhơn còn nhận không?
    Cám ơn chị that nhiều nha. tieuthu

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị Tiêu Thu.
      Chị nhắc làm mình nhớ Qui nhon quá, cuối năm rồi, có cây mai mà bận quá cũng quên vặt lá. Giờ thì muộn rồi.
      Cám ơn chị muốn mua tôm khô, nhưng hiện giờ tôm đã hết mùa, và số hàng mình stock cũng hết luôn. Vậy xin chị liên lạc lại vào tháng 5 nhé.
      Than quí.QN

      Delete
  3. Hi chị QN.
    Chị cứ giữ cách nói chuyện như vậy nghen...[Hôm nay QN nhuộm tóc bạc phơ..lơ thơ trong gió.. đọc tới đây mình phì cười luôn... Thật dí dõm, dễ hiểu, dễ nghe,dễ nhớ,nghe dễ thương làm sao cái tuổi già của tụi mình. Chúc chị luôn vui khỏe nghen.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dear Chị Marian.
      Chị đừng lo. Qui nhon là Qui nhon. Ông xã mình là ngưòi đã nỗ lực rất nhiều để mong mình thay đồi thành Rạch Giá, Quãng nam hay Hải phòng... nhưng vẫn thất bại thê thãm..
      Sau mấy mươi năm quinhơn đã là thương hiệu, bất di bất dịch rồi..
      Hahaha..

      Delete
  4. Chị QuiNhon thân mến,
    Mình cũng tình cờ tìm kiếm mà vào được website này, đọc những dòng tâm sự của chị mà tự nhiên thấy quí mến chị lạ lùng. Mình sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, hiện đang sống tại Texas. Qui Nhơn là thành phố thân thương đã từng cưu mang gia đình Anh Hai của mình 30 năm nên mình cũng đã có cơ hội đến thăm. Thành phố hiền hoà, con người bình dị và rất là mến khách, tốt bụng. Xin phép được chào hỏi chị, cám ơn những bài viết rất hay và bổ ích.
    Mình cũng đã từng đặt mua tôm khô ở một người (không phải người VN) tại tiểu bang LZ. Hy vọng mùa tôm khô sắp tới mình sẽ là khách hàng của chị nhé.
    Mến chúc chị nhiều sức khoẻ và bình an trong cuộc sống.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào chị.
      QN cám ơn về những hảo ý của chị, Thật sự mình chưa từng nghĩ dùng cái web này để buôn bán & làm àn..
      Mọi chuyện đều là tình cờ đưa đẩy..thôi thì bước được tới đâu hay tới đó.
      Rất cám ơn tình cảm chị dành cho. Chúc chị và gia quyến một năm bình an & hạnh phúc./
      QN

      Delete