Wednesday, September 21, 2016

Laura Engel - Besame Mucho

Lyrics Spanish/English






                  Yêu nhau đi, đời mình có nghĩa chi
                  Yêu nhau đi, ta lo chi cho đôi mi thêm úa màu..
                  Ta yêu nhau... cớ sao em âu sầu?
                  Phút giây này có bao giờ
                  Đến với đời ta hai lần đâu...
  


 ** Cám ơn Anh Lê Từ đã chuyển tiếp một bài nhạc rất hay. /QN

 Lê Từ (chuyển tiếp).

_______________________________________________

3 comments:

  1. Tuyệt vời, càng nghe càng thấy hay , ban nhạc hay ca sỹ vừa đẹp mà giọng ca hay, đúng là Diva , còn các diva bên VN như mỹ linh, thanh lam,hồng nhung,trần thu hà v.v..vừa xấu vừa hát như Divăng.Cám ơn QN và anh Lê Từ , anh Huy ơi tối qua qần 23g đọc bài mắn ruốc xong không cách nào ngũ được vừa đọc mà cứ nuốc nước miếng mấy lần, thì ra con ruốc còn có cái tên dễ thương là con khuyết, rất mong đọc được nhiều bài viết về miền ngoài nhất là bài về cách ăn uống phong tục đời sống, ngày trứơc khi còn học trong trường chiến tranh chính trị Đà Lạt anh Hai em có đi ra Quãng Nam hay Q Ngãi quên rồi, anh Hai em không ăn đựơc cá Sống vậy mà lần đó được người dân chiêu đãi món gỏi cá sống cố ăn vài miếng cho vui lòng chủ nhà, hôm đó anh em ói tới mật xanh.
    Loan.

    ReplyDelete
  2. Theo sự hiểu biết của mình về nhạc bản BESAME MUCHO, có lẽ đây là ca sĩ diễn tả hết tâm trạng của tác giả bản nhạc này.
    BRAVO Laura Engel!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn.
      Mình thường thích người ca sỉ nào diễn tả được cái hồn của bài hát. Một vài ca sĩ có chất giọng rất tốt nhưng không có hồn, không bật được cảm xúc. Đúng như anh Lê Từ quãng cáo. Cô này hát hay lắm, như đặt hết trái tim vào.. Rất hay./
      QN

      Delete