Tuesday, February 21, 2017

Những quả cầu tâm linh phát sáng

Mysterious Orbs - Ghost Orbs - Spirit Orbs

Quinhon11



Trong thực tế, có không ít người có lần nhìn thấy hình ảnh một hay nhiều quả cầu ma phát sáng trong bóng đêm. Chúng không phải luôn cùng một màu hay cùng một kích cở. Nhưng nào có ai biết chính xác những khối cầu phát sáng ấy là gì? cho tới nay cũng chưa có cách giải thích tuyệt đối hay chứng minh rõ ràng. Mỗi người tin và giải thích sự việc một cách khác nhau, tùy theo trường hợp, hoặc tùy theo những địa điễm mà họ bắt gặp, nhìn thấy. 
Dưới đây là một ít khái niệm và sự giải thích của những người từng trải nghiệm và tin vào thế giới huyền bí, .. 


Màu sắc và Ý nghĩa.
Orbs có nhiều màu sắc khác nhau. Nhiều trong số các quả cầu mà mọi người chứng kiến ​​chỉ có thể nhìn thấy trong các bức ảnh kỹ thuật số. Đây là loại quả cầu đặt ra câu hỏi có hay không đó là một hạt bụi hay một quả cầu năng lượng thực tế bị bắt trong một bức ảnh. Tuy nhiên, nhiều quả cầu đã được chứng kiến ​​bằng mắt thường của những người đáng tin cậy.  Có thể nhìn nhận như là 1 quả cầu năng lượng, hay có thể là hiện tượng huyền bí 

Dù đây chỉ là  những lý thuyết tâm linh và không có cơ sở khoa học. Nhưng nhiều người vẫn tin rằng mỗi  quả cầu mang ánh sáng, màu sắc khác nhau thì cũng mang một ý nghĩa tinh thần khác nhau. Tựu chung họ tin rằng những quả cầu phát sáng mang biểu tượng của một linh hồn, đang cố gắng để giao tiếp một điều gì đó với các màu sắc đặt trưng cùng loài người. 
Những màu sắc tượng trưng mang ý nghĩa như sau:

Quả cầu trong suốt không màu:
 Có thể cho rằng đây là một dấu hiệu cho một thực thể đang cố gắng để giao tiếp với bạn. Họ đang cố gắng để cho người sống biết rằng một số biến cố đã xảy ra tại vị trí đó, và rằng linh hồn  muốn được giúp đỡ để siêu thoát.

Quả cầu màu Trắng hoặc Bạc.
Về mặt tinh thần, màu bạc & trắng có liên quan đến tâm linh và kết nối với một nguồn cao hơn. Một số nhà tâm linh học tin rằng, quả cầu có một trong hai màu trắng hoặc bạc xuất hiện là một dấu hiệu cho thấy một linh hồn đang bị mắc kẹt. Nó cũng có thể là một dấu hiệu tâm linh đang có một thế lục tâm linh đang hiện diện để  bảo vệ cho người dân trong khu vực. Năng lượng trắng thường được coi là quyền lực mạnh có khuynh hướng bảo vệ.

Màu đen hoặc nâu
Về mặt tinh thần, nhiều người cảm thấy màu đen hoặc màu nâu được kết hợp với những rung động tinh thần thấp hơn hoặc mang năng lượng u ám nặng nề.  Khi quả cầu màu đen hoặc nâu xuất hiện, một số nhà nghiên cứu có giả định xem đó một dấu hiệu khu vực có thể không an toàn, hoặc có không khí tiêu cực (ác khí).  Nên lưu ý và thận trọng khi hiện diện ở những khu vực này, nếu bạn có cảm giác khó chịu hoặc không an toàn, nên rời khỏi hoặc tránh xa ngay.

Màu đỏ hoặc da cam
Từ góc độ tâm linh, màu đỏ và màu cam được gắn liền với an toàn và an ninh, cũng như một cảm giác thuộc về. Một số nhà nghiên cứu huyền bí tin rằng một quả cầu màu đỏ hoặc màu cam là một dấu hiệu cho thấy đó một linh hồn nào đó  khi chết đi vẫn còn mang nhiều sự tức giận, oán hờn

Màu xanh lá
Trong thực hành tâm linh, màu xanh lá cây kết hợp với trái tim. Nó cũng liên quan với thiên nhiên. Orbs xanh đôi khi được coi là một dấu hiệu của sự hiện diện một linh hồn thân thiện của con người, Cũng có nghĩa quả cầu màu xanh lá cây có thể đại diện cho tình yêu hay đồng nhất với thiên nhiên. Một linh hồn hiền hoà & thân thiện.

Màu xanh da trời
Quả cầu ma màu xanh được tin là một linh hồn có khuynh hướng kết hợp với năng lượng tâm linh và sự thật. Nó mang một màu xanh rất dịu, và nhiều người  hướng về nó như một an ủi tâm linh. 

Black: ác độc
Dark Blue: tinh thần Shy
Màu xanh (ánh sáng): hòa bình, Chữa bệnh orb hay tinh thần
Blue (trung bình): Bảo vệ
Brown: Nguy hiểm 
Vàng: Angelic, tình yêu vô điều kiện
Lavender: Messenger từ Thiên Chúa, Hướng dẫn vấn đề tâm linh
Orange: Bảo vệ, tha thứ
Peach: Thần gửi để an ủi bạn
Pink: Chấp nhận tinh thần
Red: Tức giận hay niềm đam mê
Bạc: Sứ giả
Trắng: Bảo vệ,  thần thánh và sức mạnh


Ý nghĩa  kích cở của những quả cầu ma - Orb
Kích thước của một quả cầu thường được cho là quan trọng. Một số tin rằng kích thước chỉ ra mức độ của sự tiến hóa tâm hồn - lớn hay nhỏ của quả cầu, là sự phát triển về tinh thần hơn là ma hay là vào thời gian của cái chết. Những người khác tin rằng kích thước của quả cầu cho thấy sức mạnh của cảm xúc. Một quả cầu đỏ khổng lồ sẽ cho thấy một tinh thần rất giận dữ hay thậm chí là một con quỷ ..

Không có bằng chứng khoa học để xác nhận giả thuyết rằng quả cầu là bóng ma, tinh thần hay tâm linh trong thiên nhiên. Ngoài ra, không có bằng chứng cho thấy các định nghĩa khác nhau về những gì mỗi màu đại diện hoặc biểu thị là đúng. Tuy rằng những màu sắc và ý nghĩa của quả cầu thường được chấp nhận rộng rãi trong thế giới huyền bí.

Quinhon11
Phỏng dịch và sưu tần trên NET


___________________________________________

No comments:

Post a Comment