Saturday, May 27, 2017

"Tháng Bảy, mời về... !"

Phạm Lê Huy




Đã mấy năm rồi... Đã mấy lần tháng Bảy rồi... Tháng Bảy Hai-Ngàn-Mười-Bảy này chúng ta lại gặp nhau – “Đến hẹn là phải đến… Ngày 8 và 9 tháng 7... Nhớ nha… !”.

Sao cứ lại tháng Bảy mà không phải là tháng nào khác trong năm ? Xin thưa, vì tháng này có July Fourth – Lễ Độc Lập Hoa Kỳ – và chúng ta có Long Weekend trong Mùa Hè Rực Rỡ tại Nam Cali này.

Cali có một chút Đà Lạt... một chút Nha Trang... một chút Qui Nhơn... một chút Huế... Cali có đủ thứ... “Biết rồi, khổ lắm... Nói mãi... !”. Bạn nhớ lắm quê nhà hả... thì cứ về đây... Và, hễ dời gót đến Cali là bạn sẽ có ít nhiều lưu luyến. Cho nên “Cali đi dễ khó dzề” là vậy !

Thiệp Mời Đại Hội LTQN đã chắp cánh bay đi khắp tám hướng bốn phương trong Hoa Kỳ, đến Việt Nam và trên toàn thế giới. “Nó” đang nằm trong email, đang nằm trên bàn viết, trong ngăn kéo của Quý Thầy Cô và Quý Anh Chị Bạn Bè Thân Hữu.



Đại Hội năm nay cũng sẽ được tổ chức tại nơi này
(ảnh: PLH)

“Chuyện nhà hàng” đã được đặt cọc ngay từ sau Đại Hội năm trước, có vậy mình mới chọn được nơi họp mặt vừa lòng, như ý. Các “ban bệ” đã “set up” xong. Nào là Ban Khánh Tiết, Ban Tiếp Tân, Ban Âm Thanh Ánh Sáng; nào là Ban Biên Tập, Ban Văn Nghệ, v.v... Nhờ đã làm việc và sinh hoạt với nhau nhiều năm nên các “ban bệ” đều tỏ ra “chuyên nghiệp” lắm. Ban Tổ Chức vẫn luôn cố gắng làm thế nào để khỏi phụ lòng Quý Thầy Cô và Quý Anh Chị từ khắp nơi đã dành vài ngày quí báu về dự buổi Họp Mặt Tình Thầy Nghĩa Trò thân thương mỗi năm một lần.

Mấy tháng qua, quý anh chị em trong Ban Đại Diện và Ban Tổ Chức CHS LTQN đã và đang khá bận rộn với những việc cần phải làm cho ngày Đại Hội sắp tới này.

Ban Biên Tập cũng đã nhận được khá nhiều bài vở từ Quý Anh Chị CHS và Thân Hữu. Xin chân thành cám ơn Quý Vị. Và, với hảo ý là làm thế nào để Đặc San khi được trao đến tay độc giả thân quí nó có nội dung mới mẻ, không bị... "nhàm", cho nên Ban Biên Tập chỉ chọn nhận những sáng tác mới chưa đăng trên trang web hay đặc san nào trước đây. Bên cạnh đó Ban Biên Tập cũng cố gắng thu thập những hình ảnh sinh hoạt quí báu trong nội bộ và với đoàn thể bạn trong năm qua. Xin hãy coi Đặc San Cựu Học Sinh Liên Trường Qui Nhơn của chúng ta như là cuốn “Lưu Bút Ngày Nay để dành cho mai sau”.

Ban Văn Nghệ cũng khá bận rộn với những tiết mục “cây nhà lá vườn” : ca - múa – nhạc – hoạt cảnh. Nhất là múa, phải chọn ngày giờ sao cho thuận lợi với “vũ công và diễn viên”. Lại còn lo về trang phục sao cho phù hợp theo từng tiết mục. Rồi mời gọi sự tham gia cho xôm tụ và cũng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các “cây văn nghệ” từ Bắc Cali, từ Texas, từ Sư Phạm Qui Nhơn Hải Ngoại và từ các hội đoàn bạn.

Mỗi lần Đại Hội hằng năm như thế, Ban Đại Diện và Ban Tổ Chức mong và lo nhiều lắm. Mong là mong sao Quý Thầy Cô và Quý Anh Chị Thân Hữu về dự thật đông - càng đông càng vui. Lo là lo sao cho Đại Hội được thành công mỹ mãn để có “tinh thần và khí thế” bước tiếp năm sau.

Lần nữa, "Tháng Bảy, mời về... !".

Ban Đại Diện và Ban Tổ Chức rất mong... rất rất mong lắm thay... !


Phạm Lê Huy

No comments:

Post a Comment