Tuesday, August 22, 2017

LTQN tổng kết Đại Hội 2017 và Bầu Ban Đại Diện nhiệm kỳ 2017 - 2019





Quan khách

Ngày 20/8/2017 tại Thư Viện Việt Nam Toàn Cầu / Little Sagon, Ban Đại Diện CHS LTQN đã tổ chức buổi họp tổng kết, rút ưu khuyết điểm trong kỳ Đại Hội năm 2017 vừa qua.

Trong bầu không khí cởi mở, thân mật và vui vẻ có đến 75 hội viên đến tham dự buổi họp này gồm quý vị Giáo Sư và CHS LTQN.




Thư Ký Đoàn và Chủ Tọa Đoàn

Anh Lê Cẩm Khoáng và anh Cao Thế Định được mời vào Thư Ký Đoàn, đã ghi nhận diễn tiến của buổi họp qua từng chi tiết cụ thể. Anh Cai Văn Khiêm và anh Đặng Phú Phong được mời dẫn dắt chương trình buổi họp thật linh hoạt và suôn sẻ.

Anh Trưởng Ban Đại Diện ngỏ lời chào mừng quan khách

Anh Văn Công Định – Trưởng Ban Đại Diện kiêm Trưởng Ban Tổ Chức Đại Hội – ngỏ lời hân hoan chào mừng và cảm ơn quý vị quan khách đến tham dự cuộc họp tổng kết, đã thể hiện sự quí mến và thương yêu mà quý vị dành cho CHS LT qua các sinh hoạt trong các năm qua.

Phần một chương trình là tổng kết và đánh giá. Quý tham dự viên đều đánh giá là Đại Hội năm 2017 thành công mỹ mãn; cạnh đó cũng có những thiếu sót cần phải rút kinh nghiệm cho kỳ Đại Hội năm sau. Anh Trưởng Ban Tổ Chức chân thành cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý hội viên trong tinh thần tương thân tương trợ bấy lâu nay.

Chị Thủ Quỹ Tạ Phan Liên Hương cũng đã trình bày rõ ràng đầy đủ chi tiết về việc Thu - Chi trong phần báo cáo tài chánh.




Chị Thủ Quỹ Tạ Phan Liên Hương báo cáo tài chánh

Phần hai chương trình là bầu Ban Đại Diện nhiệm kỳ 2017 - 2019. Thư Ký Đoàn vẫn là anh Lê Cẩm Khoáng và anh Cao Thế Định. Quý vị GS Vũ Linh Châu, GS Vũ Xuân Trinh, GS Trương Hữu Kha, GS Trương Thị Tạo và BS Nguyễn Chi Vỹ được mời vào Chủ Tọa Đoàn.

Anh Đặng Phú Phong giới thiệu Chủ Tọa Đoàn
(từ trái): BS Nguyễn Chi Vỹ, GS Vũ Xuân Trinh, GS Vũ Linh Châu,
GS Trương Hữu Kha, GS Trương Thị Tạo



Ban Đại Diện đương nhiệm tuyên bố mãn nhiệm

Sau khi Ban Đại Diện đương nhiệm tuyên bố mãn nhiệm tiếp đến là phần bầu Ban Đại Diện nhiệm kỳ 2017 – 2019.

Nhiều ý kiến sôi nổi về việc bầu Ban Đại Diện mới đã được đưa ra. Cuối cùng ý kiến của anh Cao Thế Định được đa số tuyệt đối đồng ý là, anh Văn Công Định được đề nghị lưu nhiệm, tiếp tục giữ vai trò Trưởng Ban Đại Diện nhiệm kỳ tới. Quý CHS dưới đây được đề cử vào ban Đại Diện mới với sự đồng ý của anh Trưởng Ban Văn Công Định :

- Phó Ban Ngoại Vụ : Anh Nguyễn Quốc Tuấn
- Phó Ban Nội Vụ : Chị Trương Ái Nguyệt
- Thủ Quỹ : Chị Tạ Phan Liên Hương
- Tổng Thư Ký kiêm Kế Toán : Anh Tony Tâm


Tân Ban Đại Diện
(từ trái) : Tony Tâm, Tạ Phan Liên Hương, Văn Công Định,
Trương Ái Nguyệt, Nguyễn Quốc Tuấn



GS Vũ Linh Châu thay mặt Chủ Tọa Đoàn


Thay mặt Chủ Tọa Đoàn, GS Vũ Linh Châu nồng nhiệt khen ngợi những thành quả mà CHS LT đã đạt được trong thời gian qua, công bố thừa nhận Tân Ban Đại Diện nhiệm kỳ 2017 – 2019 và chúc Tân Ban Đại Diện tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong những ngày tháng tới.

Phạm Lê Huy

(Little Saigon, Aug. 21 - 2017)

No comments:

Post a Comment