Friday, July 21, 2017

Những sự kiện thần bí rúng động thế giới

 Con dao kỳ quái 



Con dao này được đúc bởi một thợ rèn điên người Ý, ông đã dùng xương tay phảicủa vợ làm thành cán dao, dùng xương sườn của con trai để làm lưỡi dao; đồng thời cũng dùng xương cẳng chân của chính mình để làm tay cầm, rồi hiến tặng cho chủ nợ của mình vào thời điểm đó. Ba ngày sau, người chủ nợ này phát điên và thiêu cháy tất cả mọi người trong gia đình mình. Được biết, những người nhận được con dao này sau đó cũng bị phát điên. Nó như bị nguyền rủa bởi không chỉ những người sở hữu nó bị điên mà toàn bộ gia đình họ đều chết.



Vị trí góc mặt trời bí ẩn


Bức ảnh này một tảng đá lớn ở trên biển Birmania (Miến Điện)
Nhìn trực diện

Nhìn nghiêng sẽ như thế này

Chuyện lạ là khối đá này một năm chỉ xuất hiện một lần. Khi mặt trời nằm đúng ở một góc đặc biệt nào đó và cần một điều kiện ánh sáng đặc biệt mới có thể nhìn thấy cảnh này. 

Hãy nghiêng đầu sang trái và bạn sẽ thấy sự tuyệt diệu của bức hình. Vị trí góc mặt trời nào mới được bức hình như dưới đây đến giờ vẫn còn là một bí ẩn.




Hồ Anjikuni



Không chỉ nhiều người bị mất tích ở hồ này mà thậm chí từng có cả một thôn làng bị biến mất. Vào năm 1930, một người thợ săn tên Labelle đi săn, khi màn đêm buông xuống ông quay lại ngôi làng của người Inuit tìm chỗ trú đêm thì thấy người dân ở đó đều biến mất, nhưng đồ đạc của họ vẫn còn nguyên.

Labelle lập tức gọi điện thông báo cho cảnh sát của Hoàng gia Canada, họ lập tức tiến hành điều tra. Họ thấy những ngôi mộ trong nghĩa địa của thôn làng đều bị mở ra, bên trong không còn gì. Ngoài ra, tại một nơi cách thôn khoảng 300 thước Anh có xác 7 con chó Malamute (chó kéo xe), dù trong thôn có đồ ăn nhưng chúng lại rõ ràng là bị chết đói.
Cuối cùng nguyên nhân là thế nào? Có rất nhiều cách lý giải, có người đoán là do người ngoài hành tinh, có người nói là ma quỷ hoặc quỷ hút máu gây ra…

Tam giác Bennington



Trong thời gian từ 1920 đến 1950, ở Bennington, bang Vermont (Mỹ) liên tục xuất hiện những sự kiện mất tích ly kỳ.

Ngày 1/12/1949, ông Telford bị mất tích trên một chuyến xe buýt, khi đó ông đang ngồi xe bus về nhà, trên xe còn có những hành khách khác. Họ thừa nhận có trông thấy ông Telford ngồi ngủ gật trên một cái ghế, thế nhưng khi đến trạm thì không thấy ông đâu, còn hành lý vẫn ở trên kệ, trên chỗ ngồi của ông còn có tờ lịch trình xe buýt. Từ đó về sau không còn ai trông thấy ông nữa.
Chuyện kỳ lạ tương tự xảy ra vào ngày 1/12/1946, một học sinh 18 tuổi tên Paula đang đi bộ thì mất tích, khi đó cô đang đi trên con đường nhỏ lên núi, đi phía sau khoảng 100 mét có cặp vợ chồng tuổi trung niên cũng trông thấy cô, nhưng khi cô vừa quẹo vào một khúc đường vòng thì biết mất khỏi tầm nhìn của họ. Lúc đó họ cũng vừa đến chỗ quẹo thì không còn trông thấy cô nữa, từ đó cô mất tích.
Ngày 12/10/1950, bé Paul 8 tuổi bị mất tích trong một nông trang, mẹ bé Paul là nhân viên chăm sóc động vật, lúc chị làm việc đã cho bé chơi đùa bên cạnh chuồng heo, nhưng khi vừa rời khỏi chị quay lại thì không thấy bé đâu nữa.

Sưu tầm 
_________________________________

No comments:

Post a Comment