Wednesday, September 21, 2016

Angelina Jolie nộp đơn ly dị Brad Pitt



Một trong những cuộc hôn nhân lừng danh nhất tại Hollywood nay đã kết thúc.

Từ sáng thứ Ba, các trang tin giải trí đã đồng loạt đăng một tin gây sửng sốt cho nhiều người. Đó là nữ tài tử nổi tiếng Angelina Jolie đã chính thức nộp đơn ly dị với người chồng nổi tiếng không kém là Brad Pitt vào hôm thứ Hai, chấm dứt một trong những mối tình làm tiêu tốn rất nhiều giấy mực của báo giới. Trong hồ sơ do Angelina Jolie trình lên tòa án ở Los Angeles, cô ghi lý do ly hôn là vì những khác biệt không thể hòa giải được.

Nhiều người đã ngạc nhiên vì cặp tài tử này thường đề cao cuộc sống hôn nhân, cho thấy sự hạnh phúc vẫn có thể có được giữa cuộc sống rất hào nhoáng nhưng bấp bênh ở Hollywood.

Cặp tài tử này gặp nhau vào năm 2004 trên phim trường "Mr. & Mrs. Smith." Dù đã bên nhau suốt 12 năm, nhưng họ chỉ mới kết hôn vào tháng 8, 2014. Pitt và Jolie tổ chức hôn lễ một cách riêng tư tại một dinh thự ở Pháp. Hai ngôi sao có với nhau ba con nuôi và ba con ruột, lần lượt là Maddox, 15 tuổi; Pax, 12 tuổi; Zahara, 11 tuổi; Shiloh, 10 tuổi; và cặp sinh đôi Knox và Vivienne 8 tuổi. Được biết, Jolie hiện đang xin được quyền nuôi các con và Pitt sẽ được quyền đến thăm gia đình.

Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của Brad Pitt, 52 tuổi. Trước đây, anh từng kết hôn với nữ tài tử Jennifer Aniston. Còn về Jolie, 41 tuổi, trước đây cô từng kết hôn với Billy Bob Thornton và Jonny Lee Miller.
Luật sư đại diện cho Jolie là Laura Wasser nói, quyết định ly hôn của Angelina là vì “sự yên ổn của gia đình.” Phía nữ minh tinh không đưa ra yêu cầu được cấp dưỡng sau ly hôn. Ngày Jolie và Pitt ly thân được cô ghi là ngày 15 tháng 9, 2016. Lần cuối đôi vợ chồng Brangelina được trông thấy cùng nhau là vào ngày 12 tháng 7, khi cặp đôi đưa hai con song sinh Knox và Vivienne đi ăn mừng sinh nhật hai bé.

Về phía mình, tài tử Brad Pitt nói, “Tôi rất buồn về sự việc này, nhưng điều quan trọng nhất hiện nay là các con của chúng tôi. Tôi hy vọng giới truyền thông sẽ để cho chúng có không gian riêng tư trong giai đoạn khó khăn này.”

Vào đầu năm nay, Jolie vừa hoàn thành bộ phim thứ tư do cô làm đạo diễn - “First They Killed My Father,” bộ phim về đề tài Khmer Đỏ trong thập niên 1970 được quay tại Cam Bốt. Trong khi đó, Pitt hợp tác với Marion Cotillard trong bộ phim hình sự về đề tài điệp viên “Allied,” và làm người dẫn truyện cho bộ phim tài liệu “Voyage of Time.”

Trong những năm gần đây, hãng sản xuất phim của Pitt, “Plan B,” cũng thực hiện nhiều bộ phim được giới phê bình đánh giá rất cao, thậm chí còn dành giải Oscar, như “12 Years a Slave,” “The Big Short,” và mới nhất là “Moonlight.”

Về hoạt động xã hội, Jolie và Pitt đã cùng thành lập tổ chức Jolie Pitt Foundation vào năm 2016. Jolie còn là đại sứ thiện chí của Liên Hiệp Quốc và là tiếng nói mạnh mẽ cho người di dân. Pitt cũng hỗ trợ rất nhiều nạn nhân của cơn bão Katrina, khi góp tiền để xây dựng lại nhiều ngôi nhà cho những người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai tại vùng New Orleans, tiểu bang Louisiana.

Về lý do tại sao Angelina Jolie quyết định ly dị Brad Pitt, vài nguồn tin từ Hollywood nói rằng nhận vật thứ ba chính là nữ tài tử Pháp Marion Cotillard, 40 tuổi, người đã đóng chung với Brad Pitt trong phim “Allied” (Đồng Minh) về thời Đệ Nhị Thế Chiến tại Anh.

Nguồn tin nói rằng Jolie đã nghi ngờ Brad sau khi cảm thấy Brad có vẻ thân mật, đùa giỡn với Marion trong mấy tháng đóng phim “Allied.” Cũng theo nguồn tin, Jolie đã thuê một thám tử tư để theo dõi Brad. Phim này có nhiều màn rất khêu gợi, với Brad Pitt đóng vai một người lính độc thân vui chơi, dùng ma túy giữa những cô gái mãi dâm rất hấp dẫn. Và khi biết đúng là Brad đã tỏ tình với Marion, Jolie liền quyết định ly dị, chấm dứt mối tình dài hơn mười năm.

Cũng có những nguồn tin cho rằng Jolie không chịu nỗi tình trạng “khủng hoảng tuổi trung niên” của Brad, nên quyết định cho anh ta bước ra khỏi gia đình.



VienDongDaily.Com

__________________________________________________________
 

No comments:

Post a Comment