Sunday, April 1, 2012

Những điều nên biết về phẫu thuật thẩm mỹ ...

quinhon11.com

Chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ lại thông dụng như hiện tại . Chẳng những cho phái nử , mà các đấng mày râu tìm đến phẫu thật thẩm mỹ cũng tăng theo cấp số nhân .Vậy trước khi quyết định làm đẹp , xin quí vị tìm hiểu cẩn thận , chọn lựa chính xác , và nhất là nên biết qua một số tai nạn ... đã xảy ra cho người khác và rất có thể sẽ xảy đến cho chính mình ...


Nữ diễn viên bị nổ ngực khi tham gia truyền hình thực tế

Ngôi sao  người Thụy Điển Lina Hellqvist. Ảnh: The Sun

Hoàng Anh( VNE.)

Vật lộn cùng 10 cô gái khác trong một cảnh quay giữa rừng già ở Malaysia, ngôi sao truyền hình thực tế Thụy Điển - Lina Hellqvist - bất ngờ bị bung túi độn ngực và lập tức được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng.

Lina Hellqvist gặp sự cố khi đang tham gia một cảnh quay trong rừng cho chương trình truyền hình thực tế "Queen of the Jungle" hôm 16/3. Các cô gái tham gia gameshow này bị "ném" vào giữa rừng sâu và phải vượt qua hàng loạt thử thách. Khi đang cùng các bạn diễn ngập mình trong đống bùn, nữ diễn viên nghe thấy tiếng nổ nhỏ sau đó thấy ngực phải mình xẹp lép.


Lina nói với The Sun: “Điên rồ thật, nó đã phát nổ. Bạn diễn của tôi rất lo lắng, không hiểu điều gì xảy ra. Đó là một chuyện chẳng vui vẻ gì”.Ngay sau khi sự cố xảy ra, nữ diễn viên được đưa ra khỏi rừng bằng trực thăng và được các bác sĩ phẫu thuật khâu lại bên ngực đã vỡ.


Lina Hellqvist được biết đến như một ngôi sao truyền hình thực tế cũng là một blogger có tiếng tại Thụy Điển. Nữ diễn viên 24 tuổi sở hữu một bộ ngực cỡ đại nhờ cấy túi ngực silicon. Đây không phải là sự cố nổ ngực đầu tiên xảy ra với chủ nhân của các bộ ngực phẫu thuật thẩm mỹ. Tháng 8/2011, chiếc túi silicon cấy dưới da của một người phụ nữ Anh cũng bị bục khi một quả bóng đập trúng.

                                                                               ***
 
Những hậu quả khủng khiếp khi phẫu thuật thẩm mỹ.


Thu Phương (Dân trí)
Năm 2011 vừa qua là năm có nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ “tiền mất tật mang” mà còn thực sự gây ra những thảm họa.


                                   Một CEO tử vong sau hút mỡ




BS Jim Wong và TT Thẩm mỹ của mình

BS Jim Wong, 34 tuổi, đồng sở hữu Trung tâm thẩm mỹ Reves Clinic (Singapore) đang đối mặt với tòa án do liên quan với cái chết của nhà quản lý Franklin Heng (44 tuổi), CEO của Macquarie Pacific Star Prime Reit, người đã tử vong ngay sau khi trải qua ca phẫu thuật hút mỡ và các chất béo chuyển hóa tại TT này năm 2009.
Nguyên nhân được cho là kỹ thuật hút mỡ ở đây quá kém cỏi, làm thủng ruột và dạ dày bệnh nhận; ngoài ra là do kỹ thuật gây mê quá sâu và theo dõi sau phẫu thuật không đầy đủ đã khiến sự ngưng thở không được phát hiện kịp thời.
Trong khi đó, BS Jim thì cho rằng đây là một ca phẫu thuật khó bởi bệnh nhân Heng đã phẫu thuật hút mỡ trước đây, tạo ra rất nhiều mô xơ khiến cho các đầu dò phẫu thuật khó xâm nhập. Trong khi đó, BS Chun Xiu Zhu, người theo dõi bệnh nhân Heng sau ca mổ, phủ nhận lỗi do mình vì đã theo dõi sát sao cũng như đã sử dụng thuốc an thần theo đúng liệu trình.
Còn bạn gái của bệnh nhân Heng cho biết bệnh viện đã giấu nhẹm vụ việc dù cô gọi điện nhiều lần hỏi về sức khỏe của bạn mình.
Trong khi chờ phán quyết của tòa, TT Reves đã phải ngừng các hoạt động liên quan đến hút mỡ sau cái chết của CEO Heng.

  Tổn thương vì chữa sẹo chân nhưng phải chụp ảnh “nude”.

  
BS Martin vẫn phủ nhận cáo buộc của bệnh nhân


Mặc dù mục đích điều trị là xóa sẹo ở đùi nhưng một cô gái 17 tuổi giấu tên đã phải cởi bỏ toàn bộ quần áo để chụp hình theo thủ tục tại TT phẫu thuật thẩm mỹ của BS Martin Huang (Singapore). Điều đáng nói là việc làm này của bệnh viện hoàn toàn không có sự giám sát từ phía người thân của bệnh nhân.
Mặc dù bị kiện nhưng BS Huang cho biết ông không phải chịu trách nhiệm gì về việc làm này bởi ông hoàn toàn không có mặt tại thời điểm bệnh nhân chụp hình, mọi thao tác là do nhân viên nữ thực hiện và việc cởi bỏ áo lót là vì an toàn do các thiết bị chụp tương tác với thành phần kim loại trong áo lót gây bỏng cho bệnh nhân.

                                         Để quên gạc trong mũi bệnh nhân



Yuan xấu hẳn với chiếc mũi lõm có 1 không 2

Ngay sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, nghệ sĩ nổi tiếng Singapore Yuan Sng đã phải chịu đựng những đau đớn kéo dài 6 tiếng đồng hồ, má phải sưng nề sau phẫu thuật nâng mũi 3 ngày… và thủ phạm được chỉ ra là do miếng gạc thấm máu bị để quên trong mũi bệnh nhân.
BS Amal, người phẫu thuật trực tiếp cho nghệ sĩ này, đã đồng ý bồi thường 250.000 đô la Mỹ và các chi phí điều trị phát sinh.

Tòa án tối cao
phán quyết có lợi cho ông Hock Guan Sng, 40 tuổi, người đã bị kiện Dass Tiến sĩ sơ suất y tế vi phạm hợp đồng.

                                               Lo ngại vỡ ngực vì túi nâng PIP




Những lo ngại về sự an toàn của túi nâng ngực PIP không chỉ diễn ra ở Pháp mà đã lan rộng tới Australia, Nam Mỹ và khắp châu Âu khi cuối tháng 12 vừa qua, cơ quan chức năng Pháp khuyến nghị phụ nữ nên tháo bỏ túi nâng PIP này để tránh bị vỡ ngực và nguy cơ ung thư bởi hãng sản xuất túi này đã sử dụng silicon công nghiệp rẻ tiền để tạo ra loại túi nâng ngực cao cấp.
Ước tính có khoảng 300.000-400.000 ngàn nạn nhân dùng túi PIP trên toàn thế giới.

                      Nhiễm trùng khủng khiếp sau phẫu thuật mũi


 
Luật sư công bố bức ảnh cho thấy tình trạng nhiễm trùng mũi nghiêm trọng của thân chủ


Một phụ nữ Singapore đã đến Kuala Lumpur để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ làm nhỏ mũi nhằm thay đổi tướng mặt, giúp việc kinh doanh thuận lợi hơn. Sau khi phòng khám thẩm mỹ tiêm axit hyaluronic lần thứ 2 vào cánh mũi thì cô cảm thấy chóng mặt, mũi cũng nhanh chóng chuyển màu đen. 
Các bác sĩ hoàn toàn không nói với cô về những nguy cơ gặp phải sau khi tiêm loại axit này nên ngày hôm sau, người phụ nữ tên Gou đã quay trở về Singapore. Chỉ 1 thời gian ngắn sau, mũi bà bị nhiễm trùng nghiêm trọng.

           Choáng váng với hành trình phẫu thuật thẩm mỹ mặt.

 
 


Một cô gái Hàn Quốc đã làm cộng đồng mạng xôn xao khi dũng cảm đăng tải hình ảnh gương mặt của mình trước - trong và sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.
Các cư dân mạng đã vô cùng choáng váng với hình ảnh trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ và chầm chồ trước vẻ đẹp hoàn hảo khi kết thúc quá trình điều trị. Ý kiến chung của cư dân mạng là: “Cô ấy chắc chắn đã phải trải qua đau đớn nhưng kết quả cuối cùng là quá tuyệt vời”.

                               Cháy mũi vì dùng sai phương pháp




Tại Singapore, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã bị đình chỉ hành nghề sau khi gây biến dạng đầu mũi của một bệnh nhân muốn làm mũi mình nhỏ và sắc nét hơn.
Thay vì cắt gọn đầu mũi, bác sĩ này đã dùng tia lazer để hòa tan chất béo trong cánh mũi và cơ thể sẽ tự hấp thụ chất này, làm gọn phần được tác động. Tuy nhiên, kết quả là mũi bệnh nhân bị bỏng, dẫn tới sẹo lõm ở đầu mũi.
Hội đồng Y khoa Singapore (SMC) kết luận bác sĩ này đã sử dụng phương pháp không thích hợp để điều trị cho bệnh nhân. Trên thực tế, phương pháp này thường được áp dụng ở vùng cằm, má, cánh tay, phần trên của bụng và đầu gối.



Mỹ Ái (chuyển tiếp)
________________________________________________________________________________


No comments:

Post a Comment