Tuesday, May 24, 2011

Phương pháp chữa bệnh bằng dầu mè .

Chữa bệnh bằng cách nhai dầu mè hoặc dầu hướng dương





CHỮA BỆNH BẰNG CÁCH NHAI DẦU


Bác sĩ y khoa F. Karach đã thuyết trình trước hiệp hội người Ukraina. Buổi hội nghị được các bác sĩ chuyên gia ung thư và nhà vi khuẩn học thuộc viện Hàn Lâm khoa học Xô viết tham dự. Bác sĩ Karach đã giải thích về quá trình chữ bệnh đơn giản nhưng lạ thường bằng cách sử dụng dầu . ..
Những kết quả từ liệu pháp của ông gây ra sự ngạc nhiên và nghi ngờ về những nội dung trong báo cáo của ông. Tuy nhiên sau khi đã kiểm chứng thêm về những công dụng của liệu pháp nhai dầu, bạn có thể thấy tính hiệu dụng của nó.


Những kết quả nầy thật bất ngờ đạt được chỉ với phương pháp chữa bệnh sinh học hoàn toàn không gây hại. Phương pháp đơn giản có thể được chữa nhiều loại bệnh và trong vài trường hợp có thể giúp bạn tránh sự can thiệp của phẩu thuật hay dược phẩm mà có thể có tác dụng phụ.


Yếu tố thú vị nhất của liệu pháp nầy là tính đơn giản của nó. Nó bao gồm việc súc và nhai dầu trong miệng ( dầu hướng dương hay dầu mè), loại tinh chế mà bạn có thể mua ở siêu thị, đều có kết quả với tất cả mọi người.


Quá trình chửa bệnh đạt được trên các cơ quan của cơ thể. Bằng cách nầy việc chữa các tế bào, mô và tất cả các bộ phận đồng thời có thể thực hiện được và cơ thể sẽ loại bỏ được các chất thải độc hại mà không làm xáo trộn thể trạng.


Bác sĩ Karach nói rằng con người ngày nay chỉ sống một phần hai quãng đường của họ. Họ có khả năng sống khoẻ mạnh đến 140 hay 150 tuổi.


PHƯƠNG PHÁP.


Buổi sáng, trước khi ăn sáng để dạ dày trống, bạn hãy cho một muỗng dầu vào trong miệng (không nuốt), nhai từ từ trong miệng như súc miệng bằng dầu, nhai tới nhai lui, súc qua kẽ răng từ 15 đến 20 phút.


Trong quá trình nầy làm cho dầu hoàn toàn hòa lẫn với nước bọt. Việc nầy làm kích hoạt các Enzyme và các Enzyme nầy sẽ hút các độc tố ra khỏi máu. Dầu không được nuốt vì lúc nầy nó trở thành một chất độc. Sau khi nhai và súc miệng, dầu sẽ trở nên loãng và trắng.


 Nếu dầu vẫn còn vàng, chứng tỏ nó vẫn chưa được nhai đủ. Sau khi nhổ dầu ra khỏi miệng, các kẽ răng phải được súc lại bằng nước muối, cạo lưỡi hoàn toàn thật kỹ .


Vì dầu nhổ ra có chứa nhiều vi khuẩn độc hại và độc tố của cơ thể, nên bồn rửa (Waschbecken) phải lau chùi thật sạch bằng xà bong và nước khử trùng. Nếu bạn có dịp nhìn một giọt dầu này dưới kính hiển vi phóng đại 600 lần, bạn sẽ thấy các vi khuẩn ở giai đoạn đầu phát triển.


Điều này là quan trọng để hiểu rằng trong lúc nhai dầu, quá trình trao đổi chất của bạn sẽ được tăng cường. Nó sẽ giúp tăng cường sức khỏe.
Một trong những kết quả đáng ngạc nhiên nhất của quá trình này là nó làm chặt các răng lung lay của bạn, giảm thiểu nướu bị chảy máu và làm trắng răng.


Nhai Dầu đạt hiệu quả tốt nhất trước buổi ăn sáng. Để quá trình chữa bệnh nhanh chóng, bạn có thể nhai dầu 3 lần 1 ngày, nhưng luôn luôn là trưóc bữa ăn với dạ dày trống.

Những Điều Cần Đề Phòng

Không được nuốt, dầu nhai phải nhổ ra. Nhưng nếu bạn nuốt phải thì cũng không có gì đáng lo. Nó sẽ đi ra ngoài theo đường đại tiện.


Nếu bạn dị ứng với loại dầu nào, hãy đổi loại dầu đó và ngậm loại dầu khác.


Dầu hướng dương hay dầu mè đều có hiệu quả ngang nhau trong việc chữa bệnh. Các loại dầu khác thì không tốt bằng. Do đó không thể đổ lỗi cho việc nhai dầu nếu sử dụng các loại dầu khác. Nên sử dụng dầu tinh chế (100%).



http://groups.yahoo.com/group/DienDanCongLuan/message/20278
Thấy hay , rinh về cho bà con đọc và làm thử .
Quinhơn11 ( sưu tầm )

No comments:

Post a Comment