Thursday, April 5, 2012

Những ngôi nhà bị ma ám của sao Hollywood

 Adele, Joan Rivers, Alyson Hannigan, Ke$ha, Loretta Lynn… là những ngôi sao giàu có và nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, dường như cuộc sống của họ chẳng thể bình yên khi phải sống trong những căn nhà sang trọng của chính mình nhưng lại bị… ma ám.

Adel ..




Bạo tay chi 10 triệu USD để tậu cho mình ngôi biệt thự hạng sang sau khi “ẵm” 6 chiếc máy quay đĩa vàng từ giải Grammy 2012 về nhà, nhưng Adele không dám ở vì nghi ngôi nhà bị ma ám.

Bạn bè của Adele cho biết, ban đầu cô rất háo hức khi mua được biệt thự, nhưng kết quả là hiện cô ấy đang thất vọng tràn trề. Adele tâm sự: “Tôi không dám ở trong căn nhà ấy, những tiếng động kì lạ làm tôi thấy lạnh sống lưng.” “Sơn ca nước Anh” còn cho biết, cô đã rơi vào trạng thái sợ hãi kể từ khi chuyển đến sống ở căn biệt thự triệu đô này.
Adele còn bỏ 100.000 bảng/năm để thuê nữ tài xế làm vệ sĩ riêng, kèm 2 nhân viên an ninh bảo vệ căn nhà với mức lương 15.000 bảng/năm để đảm bảo an toàn.

American Idol



Các thí sinh của American Idol đã sợ phát khiếp khi họ được chuyển tới ở căn biệt thự gồm 9 phòng ngủ ở Bel Air. Anoop Desai (mùa giải 8) và James Durbin cùng á quân Lauren Alaina (mùa giải 10) chia sẻ với People thứ mà họ tìm thấy trong garage: “Tôi đã nhìn thấy thứ gì đó màu trắng trông như một cánh tay”. Alaina còn nói thêm: “Tôi và một bạn nữa là Pia đang ở tầng trên thì bỗng dưng các cánh cửa mở toang. Chúng tôi đã xem một bộ phim kinh dị trước đó nên sợ vô cùng”. Vào năm ngoái, tòa biệt thự đã được bán với giá 11,2 triệu USD.
 
Joan Rivers



Vào năm 2009, nữ diễn viên kỳ cựu Joan Rivers kể lại rằng ngôi nhà mới của bà tại New York luôn còn sự hiện hữu của người chủ cũ. Bà cho biết, quản gia trong nhà đã kể với mình về những sự việc lạ kỳ như điện bỗng dưng tắt, những chú chó trở nên sợ hãi và người này đã khẳng định: “Những âm thanh giống như bà Spencer (chủ cũ của biệt thự) vẫn còn ở đây.”
Ban đầu, Joan Rivers không tin điều này, nhưng sau này bà phải thừa nhận: “Chắc chắn có chuyện gì đang diễn ra ở đây.” Đến tháng 1 năm nay, bà đã quyết định rao bán biệt thự 2 tầng tại Manhattan này với giá 29 triệu đô.

Maroon 5



Năm 2007, trong quá trình thu âm cho album "It won’t be soon before long", 5 chàng trai của ban nhạc Maroon 5 đã làm việc tại ngôi nhà của Harry Houdini, ảo thuật gia nổi tiếng của thế kỉ trước. Tay ghi-ta của nhóm, James Valentine quả quyết anh đã nhìn thấy linh hồn của người diễn viên quá cố ngay chân cầu thang, đôi lúc như đang thách đấu chơi nhạc cùng với cả nhóm.

Alyson Hannigan




Một thời gian dài trước khi sinh con gái đầu lòng Satyana, nữ diễn viên Alyson Hannigan của series "How I Met Your Mother" và chồng là Alexis Denisof đã đón một “vị khách” trong căn nhà của họ ở Los Angeles. “Tôi thấy một con ma trong nhà, tôi không biết tại sao anh ta lại ở đây nhưng anh ấy rất thân thiện. Tôi đã nhìn thấy bóng một người đàn ông đứng ở cửa phòng tắm, lúc đó tôi hỏi "Anh yêu, anh đang làm gì vậy" vì nghĩ đó là Alexis. Nhưng sau đó tôi nhận ra Alexis đang nằm bên cạnh mình”.

Jenna Bush-Hager



Jenna Bush-Hager, con gái của cựu tổng thống George W. Bush đã trải qua nhiều đêm trong Nhà Trắng và khẳng định cô phải nhận sự viếng thăm của một vị khách không mời. Trong chương trình Tonight Show vào năm 2009, Jenna khẳng định lại: “Tôi đã nhìn thấy một con ma. Lúc đó tôi đang ngủ, nhưng mở mắt nhìn thấy một chiếc lò sưởi trong phòng của mình và bỗng nhiên tôi nghe tiếng nhạc của thập niên 20 vang lên. Tôi có thể cảm nhận được nó rõ ràng. Tôi bật dậy và chạy tới phòng của chị gái tôi. Nhưng chị ấy lại nói rằng: “Hãy về ngủ tiếp đi, câu chuyện đó thật là buồn cười ”.

Ke$ha



“Tôi vừa mới chuyển nhà vì nhà tôi có ma” - Ke$ha đã nói như vậy về tổ ấm ở Los Angeles của cô nàng. “Tôi luôn thuyết phục bạn bè đến ở qua đêm, vì tôi sẽ không sợ nếu có họ ở đó. Một sáng tôi tỉnh dậy, xung quanh là tất cả các cô bạn của mình, tôi có cảm giác như mình là P.Diddy đào hoa vậy”.

Nicolas Cage



Tài tử Nicolas Cage đã nói về ngôi nhà cũ Lalaurie Mansion của mình: “Một số người có biệt thự nhìn ra biển, còn tôi thì có một ngôi nhà nhìn thấy ma”.
Theo lời kể lại, ngôi nhà này từng thuộc sở hữu của một nhà hoạt động xã hội và đã từng tra tấn các nô lệ ở đây. Năm 2009, Nicolas đã phải bán ngôi nhà với giá 2,3 triệu USD.

Loretta Lynn



Nữ ca sĩ nhạc đồng quê Loretta Lynn sống ở một biệt thự tọa lạc tại vùng Hurricane Mills, thuộc tiểu bang Tennessee. Bà đã xuất hiện trong hai chương trình: Những cuộc phiêu lưu của ma (Ghost Adventures) và Những câu chuyện ma của người nổi tiếng (Celebrity Ghost Stories) vào năm 2011 để kể về sự tồn tại của những người thuộc thế giới bên kia trong tòa nhà của mình. “Họ vẫn còn ở đây với tôi” – bà nói về một người phụ nữ và một người đàn ông vẫn thường xuất hiện trong trang trại mà bà cùng với người chồng quá cố Doolittle của mình đã mua vào năm 1967.


Mai Nguyên (Theo People)
__________________________________________________________________________________________

No comments:

Post a Comment