Wednesday, October 10, 2012

Họp mặt cựu học sinh PHÚ YÊN 10/06/ 2012 tại Houston .

                                Chủ đề:Trường cũ tình xưa.

                        Hình ảnh: Trần Lược & Hứa Anh

Đại diện các trường Trung học Phú Yên-Tuy Hòa


.. Thưa bạn, dẫu biết rằng chúng ta không thể nào níu kéo lại được thời gian, nhất là những ngày còn trẻ, khi còn ngồi trên ghế nhà trường và được sự dạy dỗ, giáo dục của quí Thầy Cô giáo. Nhưng ước vọng tìm gặp lại Thầy xưa-bạn cũ luôn ẩn trong tim của mỗi một người trong chúng ta, có phải vậy không? ...( Lê Phan Tuyết )

 Vào ngày thứ  bảy Oct/06 /2012 vừa qua . Tại Houston có Buổi hội ngộ cựu học sinh PHÚ YÊN với chủ đề : Trường cũ tình xưa được tổ chức ở nhà hàng Ocean Palace , được sự góp măt gần 400 Thầy, Cô, Anh chị em cựu học sinh và các thân hữu. 




Sau phần gặp gở hàn huyên tâm sự với thức ăn nhẹ , gồm chả giò và trái cây đặc sản Houston tiếp tới là  nghi thức khai mạc trang nghiêm với Chào cờ và phút mặt niệm những anh hùng liệt sĩ. 




Buổi họp mặt được ghi nhận là thành công mỹ mản qua một chương trình được dàn dựng chu đáo công phu, tạo được sự ấm áp thân tình bởi những màn văn nghệ cây nhà lá vườn mà tiếng hát lời ca tuy đơn sơ mộc mạc nhưng gợi nhớ lại nhiều kỷ niệm thuở học trò. 

Ý nghĩa nhất là màn những cựu học sinh đại diện cho tất cả các trường trung học Phú yên, những bảng tên trường mà các chị khoát lên người như những vòng dây thân ái, thắt chặt tình cảm trọn vẹn về  hai chữ Phú Yên tuy nhỏ bé mà thân tình trải rộng ...

Sau phần trao quà lưu niệm cho các thầy cô là phần phát biểu cảm tưởng của một số cựu học sinh đã đem đến cho mọi người hiện diện những cảm xúc bồi hồi. Còn cái màn nói tiếng "Nẫu" của một cựu  Nữ sinh cũng làm cho gần 400  người "nẫu" ở đại hội hôm đó được dịp cười hả hê ... Vì .. tiếng nẫu của xứ mình cũng đa dạng lắm chứ chơi sao?  Phần ẩm thực do nhà hàng phụ trách với thực đơn rất phong phú,  mọi người hôm đó ai cũng được ngon miệng, ấm lòng. 



 
















Sau cùng tập đặc san với nhiều bài vở xúc tích như món quà lưu niệm thân thương cho tất cả mọi người làm món quà trên tay khi ra về .

                           Thêm một số hình ảnh trong ngày họp mặt .





Quinhon11 chúc mừng đại hội thành công rực rỡ và rất vinh dự được có mặt cùng các Thầy Cô và bạn hữu trong ngày vui này .
Thân mến ./ 


Quinhon11_________________________________________

____________________________________________________ 
 

1 comment:

  1. Hình 12 (từ trên xuống) hình như là quý Thầy Nguyễn Đức Giang và Tôn Thất Quế, phải vậy không? Non nửa thế kỷ với bao biến động đã trôi qua, mình luôn nhớ về quý thầy cô và bạn hữu Trường Trung học Nguyễn Huệ, Tuy Hòa, nhưng trong các bức ảnh trên, mình chẳng nhận ra ai cả, ngoài thầy Giang và thầy Quế. Các bức ảnh nếu được chú thích đầy đủ thì hay biết bao nhiêu...

    Dù sao, cũng rất cấm ơn chủ trang, các tác giả Trần Lược & Hứa Anh về entry này, và nhân đây, xin gởi lời cám ơn Phan Thị Thanh Trúc (Houston, Tx.), người đã giới thiệu cho mình biết trang này.

    Lê Thắng (Cần Thơ), cựu HS TH Nguyễn Huệ, Tuy Hòa

    ReplyDelete