Monday, February 10, 2014

Buổi gặp gỡ Tân Niên Giáp Ngọ 2014

Phạm Lê Huy

Vào chiều chủ nhật 9/2/14, sau khi dự lễ Đống Đa do HộÁi Hữu Tây Sơn tổ chức, khoảng gần 30 anh chị em CHS Liên Trường Quy Nhơn rủ nhau về nhà anh chị Trần Ngọc Anh & Phí Thị Hiếu. Anh chị này thường mời anh chị em CHS về nhà hằng năm nhân dịp lễ Đống Đa. (Tưởng cũng nên nhắc lại LTQN cũng đã tổ chức ngày Tiền Hội Ngộ tại khuôn viên nhà anh chị Trần Ngọc Anh 2 năm liên tiếp).
Chúng tôi đến nơi đã thấy anh chị Anh & Hiếu trang hoàng nhà cửa đẹp đẽ, bánh tét, bánh chưng, dưa món, rim mứt… đầy đủ. Sau đó anh Nguyễn Văn Minh lại bưng đến một nồi Cà-ri thơm phức để góp phần, cũng như anh Đặng Thanh Phùng cũng “xung phong” mang đến một thùng trái cây to tướng. Vậy là chúng tôi có một bữa tiệc Xuân thịnh soạn, đầy ắp hương vị quê nhà. Mọi người cười nói thật ồn ào vui vẻ, sau đó lại có tiết mục văn nghệ theo kiểu người nào hát, đọc thơ hay kể chuyện xong thì có quyền chỉ người khác thay thế. Hai chị Hiếu, Hoa là những người tham gia tích cực nhất, đã cho mọi người thưởng thức những bài ca xuân thật ngọt ngào, dễ mến làm nhớ lại những ngày Tết ngày xưa ở Việt Nam. Hai anh Huy, Minh là hai tay cameramen của nhóm, hăng say bấm máy. Các CHS tham gia gồm có: Phạm Hữu Lượng, Trần Văn Hoạch, Nguyễn Văn Tình, Trần Thiếu Nữ, Trần Thị Bích, Ngô văn Tám, Nguyễn Thị Quế, Lê Thanh Trừng, Nguyễn Xuân Tâm, Nguyễn Thị Quỳnh, Phạm Ngọc Lành, Bùi Kim Loan, Phạm Lê Huy, Vũ Mai Hoa, Đặng Thanh Phùng, Nguyễn Văn Minh, Trần Ngọc Anh, Nguyễn Hữu Cúc, Võ Thúy Ba, Nguyễn Thị Phước, Phí Thị Hiếu, Trần Viết Sơn, Đặng Phú Phong.








Anh Nguyễn Văn Minh với nồi ca-ri thơm phức







 Anh Lê Thanh Trừng với nụ cười năm mới thật rng rỡ















Ảnh Phạm Lê Huy

4 comments:

  1. Buổi họp mặt của các anh chị thật là trang trọng và đầm ấm tình thân. Các cặp đôi rất là hoàn hảo. Chúc mừng tình bạn của các anh chị và chúc năm mới an khang hạnh phúc!
    TrầmTưởng-NCM

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thân mến chào anh Minh,
      Ở ngoài này lâu lâu mới có dịp gặp nhau khá đông - nhất là vào dịp Tết Nhứt Đầu Năm Mới - nên vui vậy đó !
      Chúc anh Năm Mới Vạn Sự An Lành và Như Ý.

      Delete
  2. Nhung tam hinh chup dau nam 2014 rat dep.Cam on Le huy
    Tran viet Son

    ReplyDelete