Saturday, July 13, 2013

Ngưỡng mộ cựu học sinh Liên trường Quy nhơn.

 Quinhon11 


Ngày họp mặt Cựu học Sinh Liên trường Quy nhơn tháng 7/ 2013 đã qua rồi, nhưng dư hương vẫn còn đọng lại trên hình ảnh, video, sách báo... Tuy QN không dự đại hội năm nay, nhưng qua hình ảnh và tin tức được tường thuật lại từ các Anh Chị, cho thấy đại hội đã thành công rực rỡ với trên 500 người từ khắp nơi về hội ngộ.

 Họp Ca Liên trường: Đoàn kết chống xâm lăng

Sáng tác : Thảo Trang





Hơn hẳn thế, sáng nay QN nhận được bài hát do chị Thảo Trang sáng tác và đồng ca bởi ban văn nghệ Liên trường. Bài hát làm QN thấy vui vì tinh thần những cựu học sinh Quy nhơn, dù xa quê đã lâu, dù được sống trên một đất nước giàu mạnh nhưng tình yêu quê hương, tình yêu đồng bào vẫn không hề phai nhạt. Vẫn đồng cảm, đớn đau, căm phẫn trước hành động thao túng chính trị, công khai lấn chiếm biển đảo, trắng trợn hà hiếp ngư dân, cướp giật tài sản, chén cơm dân nghèo của bọn Tàu cộng. Các cựu học sinh họp mặt vui chơi nhưng không quên cảnh thống khổ của đồng bào, nỗi nhục của đất nước.  QN tôi thật hâm mộ các Anh Chị! 

Chúng ta may mắn được sống trên một đất nước tự do, nơi quyền làm người được bảo vệ, tôn trọng triệt để. Nơi tiếng nói, sự phát biểu tư tưởng không bị đàn áp, đánh đập, hay được gán tặng cho những bản án 10-20 năm tù như những người yêu quê hương đang đấu tranh trong nước.

Những việc làm này dù nhỏ nhoi, nhưng góp gió sẽ thành cơn bão lớn. Cám ơn các Anh Chị cựu học sinh Liên trường đã thể hiện tấm lòng yêu đất nước, yêu quê hương dù đang sống bất cứ nơi đâu trên trái đất này.

Hoan hô tinh thần chống Tàu cộng thao túng đất nước VN  của các cựu học sinh Liên trường Quy nhơn.

Cám ơn anh Phạm lê Huy, Chị Thảo Trang.. cùng tất cả các anh chị Liên Trường./

Quinhon11   ____________________________ 
________________________________________________

No comments:

Post a Comment