Thursday, July 18, 2013

Nhũng giất mơ kỳ lạ.

Tìm thấy xác người mất tích nhờ giấc mơ

Quinhon11

Cảnh sát ở Mỹ tìm thấy xác của một thiếu niên mất tích nhờ giấc mơ kỳ lạ của một người phụ nữ.

Terry Dewayne Smith Jr

AP đưa tin. -  Một phụ nữ có tên Pam Ragland đã gọi điện thoại tới đường dây nóng của cảnh sát..  Bà cho biết một giất mơ chỉ dẫn cho bà vị trí xác cậu bé Terry Dewayne Smith Jr, một thiếu niên 11 tuổi sống tại thành phố Menifee, bang California- Mỹ, được cho là bị mất tích vào ngày 5/7. Người thân và cảnh sát đang nổ lực tìm kiếm nhưng vẫn chưa có tin tức.

Hằng trăm tình nguyện viên cùng lực lượng cảnh sát đã tìm kiếm Terry Jr trong hơn ba ngày. Lùng sục từ các xe kéo bỏ hoang và các khu cắm trại nhỏ dọc theo sườn đồi  của vùng quê  Riverside County, đến các trại chăn nuôi ngựa nằm rải rác và hầu hết vùng đất rộng lớn trải dài vẫn còn hoang vu chưa phát triển.  
Những đội Cảnh sát trên lưng ngựa, với chó săn và máy bay trực thăng buzzed trên không, dưới cái nóng trên trăm độ họ đã tìm kiếm cật lực nhưng vẫn chưa có manh mối. 

Đột nhiên  một phụ nữ trong khu vực tên Pam Ragland, gọi điện thoại tới đường dây nóng của cảnh sát.. Người phụ nữ có tên Pam Ragland cho biết bà có một giất mơ kỳ lạ và bà tin rằng mình biết xác cậu bé đang ở vị trí nào!

 Thám tử John Powers, thuộc Riverside County Sheriff của cho KFI-AM đài phát thanh, hôm thứ Năm cho biết: Căn cứ vào giấc mơ của Pam Ragland, vào ngày 9/7 cảnh sát tìm thấy xác của Terry trong ngôi mộ khá nông ở phía sau ngôi nhà mà nạn nhân từng sống cùng mẹ và các thành viên khác trong gia đình. 
Cuộc điều tra sau đó dẫn đến việc bắt giử Terry Smith 16 tuổi, là người anh cùng mẹ khác cha của nạn nhân vì tình nghi là thủ phạm giết người.



hien-truong-0-1373943169_500x0.jpg
Cảnh tượng cảnh sát phát hiện xác của Terry Dewayne Smith sau ngôi nhà của mẹ cậu. Ảnh: AP.

Powers nói: " Bà Ragland và các con của bà ấy theo mách bảo của giất mơ, họ lái xe tới ngôi nhà của Terry dù họ không hề biết đó là nơi nạn nhân sống. Ngay sau khi bước vào khuôn viên của ngôi nhà, họ tỉnh táo tiến thẳng tới vị trí của nơi chôn cái xác. Đây là chuyện kỳ lạ, huyền bí  đến nỗi người thám tử với 23 năm thâm niên này cảm thấy rùng mình kinh ngạc",


Quanh chúng ta vẫn có những giất mơ, những chuyện kỳ lạ đang xảy ra..

Nguồn:  http://www.huffingtonpost.com


Quinhon11 ( phỏng dịch)_______________________________________________
__________________________________________________________________________

No comments:

Post a Comment