Friday, November 17, 2017

U SAFE - phao cứu sinh hiện đại

Khoa học - Phát minh mới
Quinhon11

Để cứu mạng sống trên đại dương, với chỉ tiêu cùng lúc an toàn cho tính mạng của những người cứu nguy, đã luôn là một thách thức lớn. Ngày nay, U SAFE - một phát minh mới đã giúp vượt qua được thách thức ấy một cách thành công.


USafe lifering from Noras Performance

U SAFE là một thiết bị cứu hộ có hình dáng như một chiếc phao nỗi hình chữ U. Hiện phát minh này đã được cấp bằng sáng chế và công nhận là một thiết bị cứu sinh. Chiếc phao này hoạt động với các thiết bị điện tử điều khiển từ xa.

U-SAFE, phao cứu sinh được phát minh ở Bồ Đào Nha, có tham vọng cứu sống người gặp nạn trên toàn thế giới. Với bằng sáng chế quốc tế tại 68 quốc gia, nó đã được phát triển phù hợp theo tất cả các yêu cầu pháp lý của từng nước, và đã được Viện cứu hộ Bồ Đào Nha chấp thuận.

U-SAFE là một chiếc phao nhẹ. Dễ dàng phóng xuống nước trong mọi tình huống và từ bất kỳ bục phóng nàoNó tự hành, được điều khiển từ xa và hoạt động được trong mọi vị trí  điều kiện bất lợi nhất. 

Nó cũng có hệ thống định v và hướng dẫn riêng. Việc điều khiển từ xa cũng khá đơn giản, hữu hiệu, cho đến khi nó tiếp cận được với người gặp nạnMột chiếc phao được sinh ra để cứu mạng sống người gặp nạn một cách đơn giản, nhanh chóng và an toàn.

U-SAFE có khả năng vượt qua những đợt sóng hiễm hóc nhất và không bao giờ mất phương hướng của nó. U SAFE sẽ luôn luôn tiếp cận những người cần giúp đỡ trong thời gian ngắn nhất có thể.

U-SAFE cứu sống nạn nhân mà không gây nguy hiểm mạng sống của người cứu hộ.
















Trong đoạn phim dưới đây,  bạn có thể nhìn thấy một thí nghiệm cứu hộ trong một khu vực nhiều đá ngầm, rất khó để gửi một người hoặc một tàu lại gần. Video này và U SAFE đã được phát minh và sản xuất, phối hợp cùng Hải quân Bồ Đào Nha.
Dự kiến năm sau sản phẫm sẽ có mặt rộng rãi trên thị trường toàn thế giới .


.



Quinhon11
Bạn có thể tìm hiểu  thêm tại nguồn:  
http://www.norasperformance.com/en/u-safe-2/


_____________________________________________

No comments:

Post a Comment