Tuesday, August 7, 2012

Súng điện thoại di động ..

                                                     MOBILE PHONE GUN
       


                                                       MOBILE PHONE OR GUN ??
       

          Súng điện thoại di động -  mối đe dọa mới   

Xin vui lòng lưu ý .
Hầu hết chúng ta thấy an ninh sân bay như một cơn đau. Một số người trong chúng ta còn cảm thấy bị vi phạm. Khi bạn nhìn thấy hình ảnh dưới đây, bạn sẽ hiểu tại sao họ muốn điện thoại di động của chúng ta thông qua các máy x-ray. Nếu bạn nhận được yêu cầu kiểm tra điện thoại di động của bạn tại sân bay, đây là lý do:

Súng điện thoại di động đã xuất hiện. Và nó là có thực.


Bên dưới mặt điện thoại kỹ thuật số là một khẩu súng lục cỡ nòng 22mm khả năng của bốn viên đạn bắn liên tiếp nhanh chóng bằng cách sử dụng bàn phím điện thoại chuẩn. 

Các quan chức thực thi pháp luật châu Âu đang choáng váng bởi sự phát hiện của các mối chết người. Họ nói súng điện thoại đang thay đổi các quytắc của sự tham gia ở châu Âu. Chỉ khi bạn có một trong tay của bạn để bạn nhận ra rằng nó nặng hơn so với một điện thoại di động thường xuyên.



Hãy kiên nhẫn nếu an ninh yêu cầu để nhìn vào điện thoại di động của bạn hoặc bật tính năng này để cho thấy rằng nó hoạt động. Họ có một lý do chính đáng! Bạn hãy thức tỉnh trong tân thế giới của chúng ta!! Chúng ta không nên phàn nàn về an ninh sân bay xông vào chuyện riêng tư của bạn.



____________________________________________________

No comments:

Post a Comment