Saturday, June 15, 2013

Father's Day - Ngày nhớ ơn Cha .

Ngày 16 tháng sáu là ngày lễ nhớ ơn Cha. 



Một chiếc cà vạt mới hoặc một chai nước dưỡng da sau khi cạo râu cũng có thể là cách thể hiện lòng cảm kích sâu sắc của bạn dành cho người Bố thân thương nhân ngày 19 tháng 6. nhưng có thể là bố đã có đủ cả hai món đồ đó rồi.

Thế nên thay vì lại phải tìm mua cà vạt ở cửa hàng Macy, bạn có thể làm điều gì đó mới mẻ, thú vị hơn. Hãy làm cho bố ngạc nhiên nhân ngày lễ của Cha bằng thứ gì đó mà bạn có thể thưởng thức cùng với bố. Nghe thì có vẻ là uỷ mị, cũ rích nhưng cuối cùng thì việc dành cho bố một chút thời gian của bạn có thể là món quà mà bố sẽ thích nhất đấy.

Dưới đây là một vài cách có thể giúp Ngày lễ của Cha trở thành một ngày thú vị cho cả bạn và bố:

1. Hãy hưởng ứng sở thích số một của bố xem nào
 Nếu không biết bố mình thích gì thì bạn hãy tìm hiểu! Dù là bóng chày, câu cá, hay làm vườn, thì việc bạn dành thời gian đi cùng với bố có thể làm cho bố rất vui. Đôi khi thì chuyện tham gia một sở thích của bố có thể là điều bạn chán ngán nhất. nhưng cho dù là bạn nghĩ mình sẽ không thích, nhưng ắt hẳn là bố sẽ vui, và đó chính là tâm điểm Ngày lễ của Cha đấy bạn.

2. Hãy đến xem một sự kiện thể thao nào đó với bố nhé. 
 Nếu cả hai đã thích một đội nào đó từ khi bạn còn bé thì tại sao bạn lại không tặng bố mình vé xem thể thao để cả hai bố con đều được xem tận mắt? Đây cũng có thể là một ngày mà cả bạn và bố đều cảm thấy thú vị, ai cũng có lợi mà!

3. hãy dẫn bố đi chơi dã ngoại. 
 Bạn thử đến một công viên hoặc một hồ nào đó mà mình chưa đến bao giờ. Hãy thử làm một cuộc phiêu lưu. Nếu bố cảm thấy đủ sức chịu nổi cái nóng của tháng 6 thì hãy mang theo xe đạp hoặc có thể đi bộ đường dài. Nhưng bạn nên cố đừng để bố phải mệt quá sức để ông có thể tận hưởng được thời gian cả ngày chứ!

4. Hãy cùng bố làm điều gì đó mà bạn đã không thực hiện trong một khoảng thời gian .. 
Bạn và bố có thể đã dần “xa nhau” nhiều năm nay, vì vậy đây có thể là lúc để bố con hàn gắn lại và cùng nhau làm việc gì đó mà cả hai từng cảm thấy thích thú. Bạn hãy xuống tầng hầm và lục lại bàn cờ cũ hoặc ra ngoài chơi ném bóng. Cho dù bây giờ bạn có vẻ thấy chán, nhưng bố sẽ có thể rất vui. Chỉ có một ngày thôi mà, đúng không? 

5. Hãy bước vào thế giới của bố xem sao
 Bạn có thể cũng muốn biết xem cuộc sống của bố như thế nào. Dẫu rằng Ngày lễ của Cha rơi vào Chủ Nhật, bạn hãy chọn một ngày trong tuần để đi làm cùng bố nếu được nhé. Ông sẽ có thể rất vui khi chỉ cho bạn biết ông làm gì và ở cùng bạn khi làm công việc ấy. Nếu không thể đi làm với bố, bạn có thể hỏi xem sổ sách có tác dụng như thế nào hoặc nhờ bố cho lời khuyên về tài chính nào khác. Hầu hết các ông bố đều thích nói về vấn đề tiền bạc, cho dù là bạn không thích đi nữa.
Không ai có thể lúc nào cũng hoà thuận với bố mẹ mình được đâu. Điều đó hoàn toàn không thể. Nhưng trong Ngày lễ của Cha này, tại sao bạn không quên áo quần văn phòng đi và tìm tặng cho bố mình một số món quà tình cảm chứ. Cùng nhau làm điều gì đó có thể giúp bạn hiểu nhau nhiều hơn một chút - và cũng có thể làm cho bạn ngạc nhiên như là một sự thay đổi dễ chịu trong thói quen thường nhật của cuộc sống mình. 

Nguồn: Vietgle Tra từ - Dịch song ngữ


Mỹ Ái chuyển tiếp .  _________________________________
_________________________________________________

No comments:

Post a Comment