Saturday, April 20, 2019

Câu chuyện buồn của Kayla Hayes

Người bạn trai tàn nhẫn
Quinhion11

Kayla - đến từ Greenville, Nam Carolina - bắt đầu hẹn hò với Seth Aaron Fleury vào năm 2016, khi anh 21 tuổi và cô 17 tuổi. 

Sau gần một năm quen nhau, cô quyết định nói lời chia tay với anh vì cô không chịu nỗi tính dộc đoán, thích kiểm soát và coi cô như  một vật sở hữu của anh. 

Vài tuần sau đó, họ gặp nhau để nói chuyện phải quấy trước khi anh gia nhập Hải quân. Kayla, 19 tuổi kể:
-  "Tôi đã gặp anh ấy trên đường, trên tay anh ấy có hoa và những tấm thiệp. Anh ấy nói cô hãy đọc những tấm thiệp đầy những lời yêu thương và mong muốn họ trở lại với nhau.

Sau khi cô đọc xong, anh hỏi: Em có gì để nói không?  anh ta trở nên hung bạo, kích động  khi cô từ chối quay lại với anh ta. "Tôi thấy anh ta hít một hơi dài rồi hung hăng nắm chặt và cưỡng hôn cô. Khi Kayla cố quay mặt đi, thì anh điên cuồng cắn chặt môi cô đến nỗi nó gần như bị xé toạc. Lúc ấy với cảm giác kinh hoàng, tôi không cảm thấy đau đớn gì ngoài nước mắt và tôi bắt đầu la hét.

Tôi đã nghe Seth nói anh ta đã cố tình làm điều ác độc đó với tôi, vì muốn để lại dấu ấn của anh ấy cho tôi, cho người bạn trai tiếp theo của tôi. Sau đó, anh ta kéo tóc tôi và đóng sầm cửa vào mặt tôi và lái đi. Thật điên rồ."

Hôm đó, Kayla bị bỏ lại với những vết thương kinh hoàng. Cô đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ khẩn cấp, và nhận được hơn 300 mũi khâu, và thiệt hại do vụ tấn công khiến cô bị hạn chế cử động quanh miệng. Cái giây phút hãi hùng ấy đến bây giờ sau hai năm vẫn còn bám riết lấy cô.


Seth & Kayla khi còn yêu nhau

Cô tiếp tục: "Bác sĩ phẫu thuật của tôi đã phải cắt xung quanh mặt và má của tôi để kéo hai bên môi lại, vì nó bị rách hoàn toàn.

Chuyện xãy ra, "tôi như đã chết một phần hồn. Tôi có cảm giác đau thương khi nhìn những vết sẹo, đặc biệt tôi là một cô gái còn rất trẻ. Nhưng cũng chính những vết sẹo ấy đã  khiến tôi trở thành "người mạnh mẽ hơn ngày hôm nay"
Sau đó Anh chàng Fleury tồi bại kia, đã nhận tội tấn công và bạo hành cấp độ cao. Anh ta bị kết án 12 năm tù. 
Trong khi cô thấy có chút "nhẹ nhõm" vì anh ta đang trả giá cho tội ác của mình bằng những ngày tháng trong tù. Nhưng  Kayla đã bị để lại vết sẹo vĩnh viễn. Cả thể xác lẫn tâm hồn.

0o0

Kayla đã tìm thấy tình yêu với bạn trai mới Blake
Hạnh phúc thay, giờ cô ấy đã tìm thấy tình yêu với Blake, một người bạn đã ủng hộ cô ấy từ khi cô ấy còn trải qua những ngày tuyệt vọng đắng cay ở bệnh viện.

Kayla khoe: "Anh ấy thật tuyệt vời, anh ấy sẽ ôm tôi ngay cả khi tôi đang bị khâu vá chằng chịt, và nói với tôi rằng tôi vẫn rất đẹp. Anh ấy đã từng ngày, từng chút, ghép nhặt những mảnh vỡ cho tôi.
"Anh ấy đã đóng một vai trò hài hước trong quá trình hồi phục của tôi và bên tôi vào những ngày khó khăn nhất.
"Anh ấy đã cho tôi thấy rằng không phải tất cả các chàng trai đều giống như người yêu cũ của tôi và còn có những người tốt ngoài kia."

Trong thời gian xãy ra thảm nạn, cô buộc  lòng phải nghỉ học - nơi cô đang học để trở thành một người vệ sinh răng miệng - và kết quả là, mất học bổng. Kayla hiện đang gây quỹ để thanh toán các hóa đơn y tế và điều trị thêm trong tương lai, cũng như ý chí trở lại trường học.

Bây giờ cô ấy hy vọng sẽ trở lại trường học và tập trung nghiên cứu về các vấn đề liên quan đến bạo lực gia đình.

Để quyên góp, hãy truy cập trang gây quỹ của cô ấy:
 visit her fundraising page.

Quinhon11 - thesun.co.uk

________________________________

No comments:

Post a Comment