Tuesday, April 16, 2019

Giảm tóc bạc với vỏ khoai tây

Get Rid of Gray Hair Naturally With Potato Skins

Quinhon11

Cho dù muốn hay không, mái tóc của chúng ta cũng sẽ thay đổi theo tuổi tác của mình. Đó là việc phát sinh tóc bạc. Một số người có thể thích tóc của họ màu xám. Nhưng hầu hết chúng ta có cảm giác tóc bạc làm mình trông già và luôn tìm kiếm phương pháp khắc phục.






Câu hỏi ở đây là, tại sao tóc chúng ta đổi sang màu trắng xám và làm thế nào chúng ta có thể ngăn chặn nó?. Sự căng thẳng, chế độ ăn uống không lành mạnh, thiếu ngủ và di truyền có thể đóng một vai trò rất lớn trong việc tóc chuyển sang màu xám.

Phương pháp thông dụng nhất hiện nay là dùng thuốc nhuộm, giúp tóc sậm màu hơn. Nhưng thuốc nhuộm cũng chỉ giữ màu được trong vài tuần. Hơn nữa những sản phẩm này có chứa nhiều hoá chất, sẽ làm ảnh hưởng xấu đến da đầu và khiến tóc trở nên khô, xác xơ, hư hại nếu nhuộm thường xuyên. Nếu bạn không thích những gì đã, đang và sẽ xãy ra với mái tóc của mình, thì bạn cũng nên biết rằng có một phương pháp cổ điển khác để làm tóc tối màu theo thời gian.

Hôm nay chúng ta sẽ chia sẻ về việc dùng vỏ khoai tây, vì vỏ khoai tây đã được sử dụng để nhuộm màu vải và tóc trong nhiều năm trước đây, thời chưa xuất hiện thuốc nhuộm bằng hoá chất:

Nguyên liệu:
Khoai tây từ năm đến sáu củ
một cái nồi  lớn
1 cái rỗ
1 Bát lớn

Chế biến:
Gọt vỏ của năm hoặc sáu củ khoai tây lớn. Cho hết số vỏ đó vào  trong một nồi lớn. Đổ đầy nồi với ½ gallon nước. Đun nước sôi trên lửa lớn. Để nước sôi trong 20 đến 30 phút.
Sau đó trút hỗn hợp qua một cái rỗ. Lược lấy phần nước và bỏ phần vỏ. Để nước nguội hoàn toàn trước khi đổ vào chai sạch, có nắp.

Cách dùng:
1/ Gội đầu sạch bằng dầu gội và conditioner (dầu xả). Nên giữ dầu xả trên tóc vài phút để thẩm thấu độ ẩm trước khi x sạch.

2/ sau cùng, đổ nước vỏ khoai tây lên tóc, xoa nhẹ vài phút rồi lau khô.

Lặp lại điều này mỗi ngày hoặc hai đến ba lần một tuần trong vài tuần hoặc vài tháng. Những sợi tóc trắng và xám của bạn sẽ trở nên đậm màu hơn theo thời gian.

Bạn đã từng thử hỗn hợp này chưa? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận của chúng tôi nếu bạn thử nghiệm và hãycập nhật cho chúng tôi về kết quả của bạn ..

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Các tài liệu và thông tin trên kênh Chữa bệnh tự nhiên chỉ được cung cấp cho mục đích chung và giáo dục và không cấu thành bất kỳ lời khuyên pháp lý, y tế hoặc chuyên môn nào về bất kỳ vấn đề nào. Những tuyên bố này chưa được FDA đánh giá và không nhằm mục đích chẩn đoán, điều trị hoặc chữa khỏi mọi bệnh...

Quinhon11
Nguồn:Natural Cures
_______________________________

No comments:

Post a Comment