Monday, June 10, 2019

Chuyện lạ đời nay

Những người có sở thích điên rồ

Trong nhiều năm, Valdir Segato, một vận động viên thể hình tuổi ngoài 50 người Brazil, đã tiêm hợp chất dầu vào cơ thể. Dù các cơ bắp của anh ta phồng lên như bóng sắp nổ, Valdir Segato vẫn tiếp tục sử dụng chất này thường xuyên để tăng… vẻ đẹp ngoại hình.


Synthol là hợp chất bao gồm 85% dầu, thường là dầu vừng, 7,5% lidocaine – một chất giảm đau và 7.5% cồn, để khử trùng hỗn hợp. Chất này được tiêm trực tiếp vào cơ để tăng kích cỡ hay thay đổi hình dáng. Một số vận động viên thể hình tiêm chất này cho một số vùng cơ nhất định vì mục đích tạo hình, nhưng trường hợp sử dụng cực đoan như Valdir thì cơ sẽ phồng lên như bóng.

Valdir thường xuyên tiêm synthol vào bắp tay và cơ ngực trong nhiều năm. Dù được cảnh báo về nguy cơ bị cắt cụt chân tay nếu tiếp tục sử dụng chất này, anh ta vẫn không dừng lại được.


người đàn ông hạnh phúc với chòm râu ‘bảnh’ dài 80 cm nuôi suốt 5 năm

Lance Wooton, 32 tuổi là một giám sát viên công nghệ thông tin ở Kentucky , đã trở nên nổi tiếng nhờ chòm râu dài ngang thắt lưng vô cùng “bảnh” của mình.

Wooton nuôi râu từ tháng 6 năm 2014 với mục đích ban đầu là để cho hợp với bộ trang phục cướp biển anh sẽ mặc vào dịp giáng sinh.
Wooton thường đăng ảnh về bộ râu của mình lên mạng xã hội . Từ đây, anh được mời đến cuộc thi râu đầu tiên trong đời, nơi có cả một cộng đồng gắn kết chặt chẽ cùng chung đam mê râu. Cũng kể từ đó, Wooton bị thu hút và quyết định giữ lại bộ râu mặc cho bạn bè xung quanh bảo anh cạo đi. 

Sau 5 năm, đến nay râu của Wooton đã dài khoảng 80 cm đến ngang thắt lưng. Cũng trong khoảng thời gian ấy, anh đã tham gia hơn 30 cuộc thi râu khắp thế giới, lần lượt đứng thứ 2 tại Mỹ và thứ 4 trên toàn thế giới. Anh cũng cố gắng tìm các nhãn hàng có thể tài trợ các sản phẩm chăm sóc râu cho mình, thậm chí anh chàng còn tham gia đóng phim năm 2018. 

Mặc dù rất tự hào về đứa “con cưng” nhưng Lance Wooton phải thừa nhận là trong cuộc sống hằng ngày, chòm râu xồm xuề có thể rất phiền phức. Mặc dù vậy, anh chàng vẫn chưa có kế hoạch cạo râu, bởi nhờ nó mà anh thu hút được sự chú ý từ mọi người, có doanh nghiệp tài trợ và cho anh cơ hội đi chu du khắp nơi. Rõ ràng việc để râu đang mang lại rất nhiều lợi ích cho Wooton

Ví tiền có thiết kế kỳ lạ 


Chiếc ví đựng tiền được thiết kế bởi nhà sản xuất âm nhạc kiêm nghệ sĩ nghiệp dư “Doooo” người Nhật Bản quả là một trong những ý tưởng kỳ dị với mọi người.

Không chỉ mô phỏng nửa khuôn mặt dưới, chiếc ví thậm chí còn có thể “há miệng” hệt như con người, để lộ hàm răng rất thật với phần nướu màu hồng ướt át. 

Sản phẩm này có độ đàn hồi như một miếng thịt giả được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhưng thực chất lại là một chiếc ví đựng tiền xu. Ngay sau khi đăng tải trên trang Twitter cá nhân.  đoạn video đã lan truyền với tốc độ chóng mặt và hiện tại đã có hơn 12 triệu lượt xem.

Sưu tầm.
____________________________

No comments:

Post a Comment