Thursday, December 13, 2012

Quí chị em phải coi chừng khi ở khách sạn !!

Một tấm gương bình thường hay một tấm gương 2-chiều ?


Tấm gương hai chiều nguy hiểm





Tấm gương một chiều bình thường có khoảng cách ở giữa hai đầu ngón tay




Làm thể nào bạn biết là đang ở trong một căn phòng, restroom, motel, etc. được trang bị với một tấm gương bình thường, hay nguy hại hơn với một tấm gương 2-chiều?

Gương 2-chiều có nghĩa là đàng sau tấm gương ấy có những cặp mắt đang theo dõi bạn. Bạn chỉ thấy hình ảnh của mình phản chiếu trong gương, nhưng không thấy họ, trong khi họ có thể thấy bạn mặt đối mặt, và còn có thể quay phim lại để xem về sau. Nguy là ở chỗ đó! 

Đây là cách phân biệt. Chỉ cần độ 30 giây đồng hồ bạn sẽ khám phá ra điều như tôi đã làm.

Phương pháp này do một nữ cảnh sát viên từng đi nhiều nơi thuyết trình cho cử tọa của bà trong giới phụ nữ của mọi ngành doanh thương truyền lại.





Khi chúng ta vào những phòng rửa mặt và vệ sinh, phòng tắm, phòng khách sạn, phòng thay quần áo..., có bao nhiêu bạn biết chắc rằng tấm gương đang treo trên tường kia, nhìn có vẻ bình thường, liệu có phải là một tấm gương thật hay không, hay đó là một tấm gương 2-chiều (có nghĩa là: địch thấy ta, nhưng ta không thấy địch)? 

Trong nhiều trường hợp đã xảy ra là, họ gắn những tấm gương 2-chiều vào phòng thay quần áo của phụ nữ. Rất khó khăn để biết chắc một tấm gương thuộc loại nào, nếu chỉ nhìn vào mặt gương mà thôi.

Vậy thì làm sao biết chắc được một tấm gương thuộc loại nào? 

Chỉ cần làm một thử nghiệm sau đây. Đặt đầu móng tay trỏ của bạn vào mặt tấm gương, và nếu có một khoảng cách giữa 2 đầu móng tay (thực và trong gương), thì đó là tấm gương THẬT.

Tuy nhiên, nếu 2 đầu móng tay giao nhau (không có khoảng cách) thì... NÓ đó, Bà Con ơi! Kẻ thù đang theo dõi từng động tác của bạn qua tấm gương 2-chiều! 

Theo như câu tiếng Anh để cho quí bà dễ nhớ: "No Space, Leave the Place"
Còn tiếng Việt chắc là: "Đầu móng giao nhau, ta phải Dông mau!"

Vậy hãy nhớ, mỗi lần nhìn thấy một tấm gương, hãy làm cái "fingernail test" (thử đầu ngón tay) này! Không tốn một xu!

REMEMBER. No Space, Leave the Place:

HÃY NHỚ: Giao nhau thì Dông mau!
Quí Bà: Chia sẻ điều này với các bạn gái, chị em, con gái trong nhà, etc.


 Đinh Tấn Khương ( chuyển tiếp)____________________________
___________________________________________________________________

2 comments:

  1. Cám ơn Anh Khương đã chuyển tiếp bài viết hữu ích này. Thật ra ở những nơi có luật pháp nghiêm minh cũng như một xã hội ổn định thì không đến nổi, nhưng nếu ngược lại thì không biết đâu mà lường, chuyện gì cũng có thể xãy ra. Tốt nhất là chúng ta nên cẩn thận đề phòng khi ở khách sạn tại một nơi xa lạ.

    ReplyDelete
  2. Gia dinh minh dang di du lich vai tuan. Sau khi doc bai nay em di dau ma thay tam guong thi cu chi chi tay vo, giong nhu la dang ra chieu Nhat Duong Chi vay, thien ha chac tuong minh bi dien, tram su cung tai anh Dinh Tan Khuong do!

    Nhung cung cam on anh nhieu. Mong duoc doc them nhieu bai khac nua.

    ReplyDelete