Sunday, August 18, 2013

Cách chữa bệnh ung thư ..

Đã cứu mạng Nhạc sĩ Từ công Phụng.


Phạm Huy Hoàn

Chúng tôi tình cờ đọc được một bài báo sau đây của Ông Phạm Huy Hoàn. Thấy bài viết ngắn gọn nhưng có thể hữu ích cho một vài người, bèn đánh máy lại và gửi đến bạn đọc. Vì không biết địa chỉ ông Phạm Huy Hoàn nên không xin phép trước, nhưng hi vọng với tấm lòng cứu người, ông sẽ không trách chúng tôi. Xin giới thiệu cùng quý bạn

Tôi may mắn được quen biết anh chị Từ Công Phụng (trước đó anh Phụng đã bị bệnh viện chê), tôi cũng liên lạc được với nhà văn Văn Quang (ở Sài-gòn), bà Loan, chị Kiều Ngô (ở California). Quí vị nầy đã giúp thân nhân trị dứt bệnh ung thư. Cho nên tôi xin đúc kết cách chữa ung thư của quý vị nầy:


1.   Phải ăn uống những thực phẩm mà những tế bào ung thư KHÔNG THÍCH, cho nên tụi nó sẽ chết dần dần, mình sẽ bài tiết chúng ra ngoài. Trong khi những tế bào cần thiết cho mình vẫn nẩy nở sung mãn.

2.  Tăng cường sức khỏe, hệ miễn nhiễm của mình bằng cách ăn uống và tâm lúc nào cũng tĩnh, lạc quan yêu đời, tập thể dục, có cuộc sống hạnh phúc.

Vận dụng nhiều loại thuốc men, ăn uống, để diệt những tế bào ung thư:

A.   Thuốc men:
 Cứ điều trị theo Tây y, những tế bào ung thư và tế bào thường đều bị chết, cho nên phải làm thế nào để tế bào ung thư chết hàng loạt, thì cơ hội sống còn của bệnh nhân sẽ rất cao.

1)   Thuốc men như Fucoidan (vào Google, đánh máy Fucoidan để mua thuốc). Uống đúng liều lượng cần thiết, tùy theo mới bệnh hay đã bị lâu năm.

2)   Uống trà “Lá Đu Đủ”, lấy lá đu đủ, loại bỏ những cọng lớn, rửa sạch, cắt nhỏ như lá trà, sấy khô rồi pha như pha trà (đậm hay lợt tùy theo bệnh nặng nhẹ, tùy theo bệnh nhân muốn đậm hay lợt).

3)   Uống trà “Lá Sả”. Lá tươi, thái mỏng củ, pha như trà, tương tự như phần trên.

4)   Nấu cháo với “Măng Tươi” là chính, nấm tốt, cá, xay nhuyễn cho bệnh nhân ăn.

5)   “Đông Trùng Hạ Thảo”: nhiều người không tin tưởng thuốc nầy, vì giả mạo rất nhiều, thành phần bổ dưỡng cũng không chắc ăn (tôi đã được một bác sĩ đông y thân tình, đàng hoàng cho ý kiến như vậy).

6)   “Yến” của loài chim yến, làm tổ ở trên cao: nước dãi, đờm –đầy máu –vàng khè –đầy lông tơ –phải dùng nhiều chất hóa học để tẩy cho trắng (tương tự như ở số 5 trên)

B. Ăn uống: 

1)   Cai ngay thuốc lá

2)   Ăn nhiều cá. Không nên ăn cá chiên, cá nướng cháy đen hay thịt nướng 
        cháy.
3)   Giảm thiểu tối đa thịt ĐỎ. Vì tế bào ung thư rất thích loại thịt nầy nên
        sinh sôi nẩy nở tối đa.
4)   Giảm thiểu đồ ăn chiên xào, vì có dầu mỡ, nhất là loại mỡ động vật.
5)   Có thể ăn gà (ức, lườn), thịt màu trắng
6)   Ăn tàu hủ
7)   Ăn nhiều trái cây, các loại rau tươi 
8)   Không ăn uống những thức ăn có chất bảo quản trong hộp, trong chai
9)   Không hâm nóng đồ ăn trong microwave, chỉ ăn thức ăn nấu, hấp
10)   Uống nước củ dền đỏ tía cộng với cà-rốt và táo đỏ (apple). Cách làm: cứ 1 củ dền đỏ + 2 củ cà-rốt + 1 trái táo đỏ (bỏ hột), tất cả để nguyên vỏ, rửa sạch, cho tất cả vào máy ép, uống nước (bỏ bã) sáng và tối. Uống rất bổ và tăng cường sức khỏe.

Kết:  
Tóm lại: phải ăn uống thức ăn lành; có cuộc sống vui, mạnh, hạnh phúc.
Thân kính chúc quý vị luôn được vui, mạnh, hạnh phúc, vạn sự như ý. Kính cầu mong mọi bệnh tật sẽ đưa nhau xuống đất, thân thể mình luôn ở trên mặt đất lâu dài.


PHẠM HUY HOÀN   _____________________________
________________________________________________

No comments:

Post a Comment