Wednesday, August 14, 2013

Mỳ cao su?

Ca sĩ Hồng Ngọc  đã cảnh báo với mọi người về một loại mỳ trứng, khi ăn thì có cảm giác như mỳ thật, nhưng để lâu vẫn không ôi thiu, khi đốt nó cháy khét và chảy nhựa dính như cao su.









Cali Today News – Vào ngày 8 tháng 8, 2013, các trang báo mạng ở trong nước như Zing.vn hay Vietnamnet,... đã chạy bài viết “Ca sĩ Hồng Ngọc ăn phải mỳ cao su?” khiến mọi người quan tâm, và theo ca sĩ Hồng Ngọc thì cô đã mua mì trứng này từ chợ Việt ở Mỹ,... Cô chia sẻ câu chuyện này qua video trên trang mạng của cô.
Thật hư của câu chuyện này là một chuyện khác, nhưng Cali Today trích đăng lại bài báo này như một sự quan tâm về an toàn thực phẩm hiện nay.
                                     *- *
Ca sĩ Hồng Ngọc đã rất hoang mang chia sẻ trên trang cá nhân về việc gia đình cô đã mua và ăn phải mỳ trứng làm từ cao su.
Cô ca sĩ này đã cảnh báo với mọi người về một loại mỳ trứng, khi ăn thì có cảm giác như mỳ thật, nhưng để lâu vẫn không ôi thiu, khi đốt nó cháy khét và chảy nhựa dính như cao su. 

Trong Video do chính mình thực hiện và chia sẻ, ca sĩ Hồng Ngọc tỏ ra vô cùng hoang mang trước vấn nạn về an toàn thực phẩm trên thị trường hiện nay. Cô cho biết mình không nhớ nhãn hiệu của loại mỳ trứng này, nhưng chúng được mua ở chợ Việt Nam tại Mỹ.
Thậm chí, Hồng Ngọc còn lấy lửa đốt và mỳ bốc cháy như cao su. Cô cho biết, ngọn lửa bốc mùi hôi, khét rất khó chịu. Nữ ca sĩ còn khẳng định, đây là loại mỳ 100% làm từ cao su và cảnh báo người tiêu dùng nên thật cẩn trọng khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình.

Cùng xem những hình ảnh về mỳ cao su mà Hồng Ngọc cảnh báo với mọi người.








 Nguồn: :http://www.baocalitoday.com

_______________________________________________________________________________

No comments:

Post a Comment