Friday, September 26, 2014

Sống lại sau 25 năm bị đóng băng ?

Quinhon11
QN mới đọc được một chuyện hy hữu, nhưng thiển nghĩ đây chỉ là một câu chuyện viễn tưởng, có thể thành sự thật trong tương lai, nhưng hiện tại thì chưa.


Ảnh minh hoạ
. .
Một câu chuyện thật kỳ diệu  



Câu chuyện một vận động viên người Thụy sĩ tên Vail Swiss. Vào năm 1962 leo núi ở dãy Alps cùng nhóm thám hiểm và gặp nạn và Anh bị chôn vùi trong đống tuyết lở. Tính đến thời điểm xác được phát hiện thì anh đã bị chôn vùi suốt 25 năm dài.

Hình Anh Vail trước khi gặp nạn
Đến năm 1987, một nhóm các nhà thám hiểm vô tình phát hiện ra cơ thể đông lạnh của Vail, và xác anh được đưa vào NISE Viện Nghiên cứu Y học (Pháp).
Không ai nghĩ đến chuyện xác chết có thể sống lại. Nhưng quan sát thấy xác anh hầu như còn nguyên vẹn, tất cả các chức năng của cơ thể của Vail trông thật hoàn hảo, thế là tiến sĩ Dandume và các đồng nghiệp quyết định thử nghiệm, họ cho tiến hành giải đông, hút máu ra sau đó tăng nhiệt làm cho máu ấm lên, sau đó máu được truyền trở lại  lại vào cơ thể ...
 
Họ chờ đợi và chờ đợi .. Thật kỳ diệu vài ngày sau, mạch Vail bắt đầu có dấu hiệu đập nhẹ, hoạt động của não cũng dần hồi phục. và một thời gia ngắn sau Anh Vail tỉnh  lại..


Như một phép lạ, sau 25 năm ngủ đông, chàng vận động viên tên Vail đã trở về được cõi nhân thế
Hiện tại, anh đã 52 tuổi nhưng vẫn trẻ trung như hồi 27 tuổi."

Câu chuyện chỉ tới  đây, nhưng trong trí QN vẫn còn nhiều thắc mắc
Cuộc sống mới của anh sẽ như thế nào khi 25 năm sau xã hội đã tiến một bước khá dài. Người yêu hay vợ con giờ đã già mà Anh thì tinh thần và thể xác vẫn ở tuổi 27. Chắc rồi bên cạnh sự vui mừng vì được sống lại sẽ là một mớ bòng bong mà anh phải chải gỡ cũng như nỗ lực học hỏi rất nhiều để thích ứng với sự văn minh tiến bộ của xã hội đương thời
Chà! chắc cũng mệt lắm đây.. chứ không đơn giản như đang giỡn đâu nghen.

Quinhon11

______________________________________________________________________

2 comments:

  1. Hi Quinhon, Toi hay vao doc blog Quinhon lam nhung cau chuyen nay neu chi co Bao nhieu day Thi that kho tin. Neu duoc Quinhon cho cai link de xem them nhe.
    Chuc Quinhon cuoi tuan vui ve!!

    ReplyDelete
  2. Chào bạn .

    Câu chuyện thật cũng khó tin quá, Có thể đọc cho vui chứ mình không kiểm chứng được.

    Vào link dưới đây , Có nhiều chuyện ngắn, Đoạn về bài này ở giữa .

    http://www.bubblews.com/news/7568095-man-039team-grave039-after-two-years
    ..
    Living again after 25 years buried under ice

    In 1962 he Vail Swiss go hiking with a group of friends in the Alps accident, buried under piles of avalanches.
    By the year 1987, a group of explorers accidentally discovered frozen body of Vail, and put on Nise Institute of Medical Research (France).
    Realizing all functions of the body Vail snow perfectly preserved, Ph.D. Dandume colleagues decided to conduct thawing, blood sucking out heat then injected.
    A few days later, Vail circuit starts beating, brain activity is slowly recovering. After 25 years, climbing athletes was miraculously rescued.
    Tribes have miraculous survival
    ,
    Mến ./QN

    ReplyDelete