Wednesday, December 19, 2018

Những câu chuyện kỳ lạ khó giải thích

Quinhon11




Điện thoại di động
Một vài tháng trước, người chị họ của bạn tôi (một người mẹ đơn thân) đã mua một chiếc điện thoại di động mới. Sau một ngày dài làm việc, cô về nhà, đặt điện thoại lên quầy bếp và ngồi xem TV. Nhà chỉ có hai mẹ con. Con trai cô  mới 5 tuổi, hỏi liệu em có thể chơi với chiếc điện thoại mới của mẹ được không. Cô ấy nói với con: Con chơi nhưng  không được gọi bất cứ ai, hay lộn xộn với các tin nhắn của mẹ nhé, và em hứa sẽ nghe lời .

Vào khoảng 11 giờ, cô buồn ngủ, nên cô cho con trai vào phòng em và đi ngủ ở phòng mình. Vài giờ sau thức giất, cô bước qua phòng con, nhưng không thấy con trên giường. tìm khắp nơi không thấy. Sau cùng, hơi hốt hoảng cô chạy đến phòng mình thì thấy em đang ngủ trên giường mẹ với chiếc điện thoại trong tay.

Nhẹ nhõm, cô lấy điện thoại ra khỏi tay em và kiểm tra nó. Duyệt qua nó, cô nhận thấy chỉ có những thay đổi nhỏ như một nền mới, biểu ngữ, vv, nhưng sau đó cô mở qua trang hình ảnh đã lưu của mình. Cô bắt đầu xóa những bức ảnh em chụp, cho đến khi chỉ còn một bức ảnh mới.

Khi lần đầu tiên nhìn thấy nó, cô đã không tin. Đó là hình con trai cô đang ngủ trên giường, nhưng bức ảnh được chụp bởi người khác.. từ  phía trên chụp xuống
... và trong hình, có hiện diện nửa bên trái một khuôn mặt xa lạ, một người phụ nữ lớn tuổi. !!!

Bóng ma khó hiểu
Nhà của tôi được xây dựng vào năm 1904. Nó là một ngôi nhà gia đình, sàn gỗ đặt trên một nền tảng khối bê tông. Tôi đã sống ở đây khoảng 12 năm. Trong tất cả những điều kỳ lạ mà anh chị em của tôi và tôi đã thấy hoặc nghe thấy trong ngôi nhà này, có một câu chuyện mà tôi thích thú bởi sự kỳ lạ, bí ẩn đã xảy ra với anh trai tôi.

 Khoảng mười năm trước, JONH em trai tôi và những người bạn thân nhất của nó đã thành lập một ban nhạc ở garage. Chủ yếu chơi nhạc rock Tây Ban Nha. Chúng nó chỉ có thể gặp nhau tập nhạc vào chiều tối Chủ Nhật, như họ thường gọi nó là quits lúc 8 giờ tối. Đây là thời gian tôi thường ngủ dậy, vì tôi làm việc ca đêm.

Điều này xảy ra vào cuối mùa thu, vì vậy những ngày đã trở nên ngắn hơn, Sau khi nhóm nhạc tập xong,  họ quyết định cùng đi đến một ngôi nhà khác đến. Jonh đưa chìa khóa xe của mình cho bạn  để họ có thể chất thiết bị. Mọi người đã rời khỏi tầng hầm, nhưng phần bất tiện khi di chuyển từ tần hầm là họ cần phải đi bộ đến tận cuối tầng hầm, lên cầu thang phía sau, qua cánh cửa nhà bếp, xuống hành lang vào phòng khách và đi ra phía trước hiên..

Xong hết, mọi người ngồi ngoài xe tải và đợi Jonh ra sau cùng. Em tôi đang đi lên cầu thang phía sau, em chợt nhớ rằng mình đã để hộp bánh nướng trên chiếc loa ở tầng hầm. Anh quyết định quay trở lại. Bây giờ tầng hầm trở nên lộn xộn với tầm nhìn toàn cảnh, lò sưởi và thiết bị ở giữa phòng. Vì vậy, Jonh đi lại chỗ đó, khi với tay lấy hộp đựng thức ăn, khi vừa quay lưng mắt Jonh trông thấy "nó".

Đó là một hình bóng người, ngay tại tầm nhìn ngoại vi của Jonh. Cảm giác sợ hãi và lo lắng đã làm em rùng mình. Chúng tôi đã được dạy rằng nếu bạn đang ở trong sự hiện diện của một linh hồn hay ma và bạn cảm thấy một sự rung cảm tồi tệ, thì nên nhanh chóng đọc lời cầu nguyện hoặc can thiệp vào nó. em trai tôi chọn cái sau, Nhớ lại, em ấy đã nói với nó rằng "ồ, shit, tôi không có thời gian cho cái thứ chết tiệt này". Và em bỏ đi.

Em trai tôi bắt đầu đi đến phía sau tầng hầm và nhanh chóng lên cầu thang, đóng cửa và tắt đèn khi em đang bước ra. Công tắc đèn cuối cùng ở phía đối diện cửa trước ... Đoạn đường đi anh có chút hồi hộp, mong mau ra tới ngoài. May mắn là cánh cửa cũng đã mở và ánh sáng từ đèn đường đã tràn ngập phòng khách với màu hổ phách của nó. Jonh nói, em cảm thấy có thứ gì đó ở ngay sau lưng, nhưng không có lúc nào em dám quay lại nhìn.

Rồi anh tắt chiếc đèn cuối cùng, phòng khách cũng như phần còn lại của ngôi nhà trở nên tối tăm,. Khi anh bước ra, anh kéo cửa đóng nó lại phía sau anh. Vẫn cầm hộp đựng thức ăn bằng một tay anh chạy bộ xuống vài bậc thang. Anh đi về phía cửa trước ... nhà chúng tôi nằm cách xa đường chính, về cơ bản có một sân trước lớn nhưng không có nhà để xe phía sau. Khi Jonh thu hẹp khoảng cách giữa mình và chiếc xe tải cùng đám bạn thân của em, em mỉm cười và suy nghĩ nhanh trong đầu: "mình thật vớ vẫn, có gì đâu".

Jonh leo lên phía tài xế của chiếc xe tải, đeo dây an toàn và chuẩn bị rời khỏi chỗ đỗ xe ngay trước cửa nhà. Một người bạn hỏi "Này, chờ anh của bạn chứ , anh không đi với mình sao?  ”Jonh hỏi lại:“ Ý anh là sao? Anh ấy đi làm sớm tối nay, anh ấy đã đi rồi, bạn có thấy xe của anh ấy đậu trong sân  này không? ”

Mọi người cùng lên tiếng “Vậy thì ai đang đi phía sau bạn khi bạn rời khỏi nhà? “

Cứu mạng
Ông tôi kể cho tôi nghe một câu chuyện may mắn lạ lùng. Một lần trời oi bức, ông đang ngồi trên chiếc ghế trước nhà hóng mát. Chợt ông nghe giọng vợ ông liên tục gọi ông từ trong nhà. Vấn đề là, bà tôi đã qua đời vài năm trước đó. Nhưng ông nói với tôi rằng, nghe giọng bà quá thảng thốt, căng thẳng đến nỗi ông ấy phải đứng lên, bước tới để nhìn vào trong nhà. Và ngay khi ông vừa vào tới cửa ông ấy nghe thấy một tiếng nổ lớn phía sau. Quay lại để thấy cái ghế ông đang ngồi cách đây vài phút đã bị nghiền nát bởi máng sắt đúc rơi đúng ngay trên chiếc ghế đó. Nếu không có giọng nói của Bà thảng thốt gọi, có lẽ ông đã bị thương nặng.
Tôi không biết đó có phải là huyền bí hay không, nhưng mỗi lần tôi nghĩ về nó, hay đi ngang tấm hình bà treo đâu đó trên tường nhà, nó làm tôi lạnh xương sống.

The Crib Shadow
Tôi đang giữ đứa cháu gái một lần trong khi tôi đang ở nhà anh trai tôi, và họ có thiết lập máy ảnh em bé để tôi có thể nhìn thấy cô ấy trên chiếc TV nhỏ đi kèm. Tôi đang học và bắt đầu ngủ gật khi tôi nghe thấy một số thì thầm và nhận ra nó đến từ màn hình. Ban đầu tôi nghĩ đó là một số phản hồi hoặc một cái gì đó, nhưng khi tôi nhìn vào TV có một bóng tối gần giường cũi của cháu gái tôi. Tôi chưa bao giờ sợ hãi hơn trong cuộc đời mình, nhưng cái bóng rõ ràng là ở nơi nó chưa từng có trước đây. Tôi chạy đến phòng cháu gái của tôi và nhìn quanh và thấy không có gì, nhưng tôi đã đưa cô ấy ra khỏi đó. Tôi quay trở lại TV, và cái bóng rõ ràng đã biến mất. Tôi nói với anh trai những gì đã xảy ra và anh kéo tôi sang một bên và bảo tôi đừng đề cập đến chị dâu của tôi vì cô ấy sẽ hoảng sợ, nhưng anh ấy đã nhìn thấy điều đó nhiều lần, với cùng một lời thì thầm. Họ ở trong ngôi nhà đó khoảng bốn năm nữa và khi cháu gái tôi vừa mới học nói, cô ấy sẽ nói với mẹ cô ấy về 'người bạn đặc biệt của cô ấy'. Cho đến ngày nay, nó làm tôi sợ hãi. Khi họ dọn đi, anh tôi nói với tôi rằng cháu gái của tôi đã trở nên buồn bã vì cô ấy sẽ nhớ cô ấy. ”Mẹ cô sẽ nói với cô rằng cô có thể đưa anh đi cùng nhưng tất cả những gì cô nói là anh không thể rời khỏi nhà. Chúng tôi chưa bao giờ cho đến ngày nay nói với cô ấy về cái bóng chết tiệt đó, và cô ấy dường như không bao giờ nhìn thấy nó.

Ông Doppelgänger (hiện tượng người nhân đôi)
Tôi sống trong một chung cư và chúng tôi sở hữu hai căn hộ trên tầng 7 và 8. Cách duy nhất để di chuyển giữa chúng là bước ra khỏi căn hộ, đi thang máy hoặc cầu thang và đi vào cái khác.

Một đêm nọ, chúng tôi chạy ra khỏi quán kem ở tầng trên và mẹ tôi bảo tôi đi lấy một số từ tủ đông ở tầng dưới, vì vậy tôi lấy chìa khóa căn hộ của tầng 7 và kể từ giờ ăn tối, không ai ở đó cả. Tôi bước vào bóng tối và nhận ra ai đó đang ngồi trên ghế sofa nên tôi lật công tắc để chỉ thấy bố tôi ngồi đó. Thật kỳ lạ, nhưng tôi chỉ đi lấy kem và hỏi liệu ông ta có chìa khóa để khóa không. Không có câu trả lời.
Tôi nhún vai và nghĩ 'Vâng, nếu ông vào và khóa cánh cửa phía sau ông ta, thì ông ta phải có một cái.' Đi lên lầu và bố tôi đang ngồi đó ăn tối. Tôi hoảng sợ và hỏi làm thế nào ông có thể lên đây nhanh đến vậy và mọi người nói với tôi rằng ông ấy đã ở đây suốt thời gian qua. Nói với họ điều đó là không thể vì tôi vừa thấy ông  ta ở tầng dưới nhưng không ai tin tôi cả. Bây giờ tôi không bao giờ dám đi xuống đó một mình

Quái vật Hang đáng sợ

Vào giữa thập niên 90, hai người đàn ông bước vào một hang động ở Ras el Khaimah ở United Arab Emirates để chụp một số bức ảnh. Một trong những người đàn ông báo cáo thấy đèn flash của người bạn của anh ta tắt đi sau đó là tiếng la hét khủng khiếp. Người đàn ông rời hang và gọi cho chính quyền. Khi cảnh sát điều tra họ tìm thấy một cơ thể bị biến dạng nặng và bức ảnh này trên máy ảnh của anh ấy.

Người ngoài không gian? Năm 1964, Jim Templeton chụp ảnh con gái mình trong khi họ đang dã ngoại trên Burgh Marsh, nhìn ra Solway Firth ở Cumbria. Khi bức ảnh được phát hiện, nó đã làm chấn động giới truyền thông, gây thu hút sự chú ý trên toàn thế giới.
Có trong bức ảnh là một người đàn ông không gian nhỏ ngay phía trên đầu cô gái trẻ. Templeton tuyên bố không có ai, ngoài vợ anh, đã có ngày hôm đó. Kodak xác minh rằng hình ảnh đã không bị giả mạo và thậm chí còn đưa ra một phần thưởng cho bất cứ ai có thể chứng minh bằng cách khác.

Nhưng câu chuyện đã trở nên rất lạ. Ông Templeton đã được hai người đàn ông mặc quần áo màu đen, được gọi là Số 9 và Số 11. đã yêu cầu ông đưa họ đến địa điểm chụp hình. Sau đó chỉ vài ngày sau, Ở Úc, một cuộc thử nghiệm phóng tên lửa đã bị hủy bỏ sau khi các kỹ thuật viên tuyên bố họ thấy hai phi hành gia giống hệt với bức ảnh trên phạm vi bắn. Kỳ lạ, các tên lửa bị phá hại được xây dựng tại RAF Spadeadum  ở Cumbria, chỉ cách một vài dặm từ nơi bức ảnh đã được chụp.
Nhiều người cho rằng họ đã nhìn thấy một UFO gần khu vực phóng của Úc vào khoảng thời gian xảy ra vụ việc.


Old Lady in Nursing Home
Khi người phụ nữ này chuyển đến một nhà dưỡng lão vào giữa những năm 90, gia đình cô đã chụp bức ảnh này. Khi nó được phát triển, một người đàn ông có thể được nhìn thấy trong nền. Trong một cuộc kiểm tra chặt chẽ hơn, bà già tuyên bố đó là chồng bà đã chết mười ba năm trước đó. Gia đình khăng khăng rằng không ai khác có mặt khi bức ảnh được chụp.


QN Sưu tầm - tổng hợp

__________________________

No comments:

Post a Comment