Tuesday, June 27, 2017

Hãy sống từng ngày một

Quá khứ đã là lịch sử. Tương lai là một nhiệm màu. Còn hiện tại là một món quà của cuộc sống



Nếu một ngày kia bạn phát hiện ra tuổi thanh xuân đã ngủ vùi không báo trước. 
    Hãy yên lặng ngắm nhìn và hồi tưởng.
    Thời khắc này sẽ không bao giờ lặp lại lần nữa. 
    Dẫu biết như vậy cũng xin đừng rơi nước mắt. ( khuyết danh)

Ai cũng có tuổi trẻ và những câu chuyện tuổi trẻ của riêng mình, trong mỗi câu chuyện ấy đều có những hồi ức đẹp kèm theo cả sự nuối tiếc mãi in dấu lại nơi đáy tim. 
● Năm tháng vội vã - Cửu Dạ Hồi 
Là mối tình đầu của ai đó thì thật tuyệt.
     Nhưng nếu là mối tình cuối của họ thì còn tuyệt vời hơn...

Tình yêu chúng ta có trong tuổi trẻ chỉ là hời hợt so với tình yêu mà một người đàn ông già nua dành cho người vợ già của mình…
 Will Durant 

Tôi luôn luôn nhớ thương tuổi trẻ, tuổi của tình yêu nồng nàn. Khi tôi yêu thương cái tuổi đời ngào ngạt hương hoa này thì đồng thời tôi cũng yêu một cõi đời tôi đã mất.
● Trịnh Công Sơn ●

Tuổi trẻ luôn là quãng thời gian mà con người ta phải ngoái đầu nhìn lại với ánh mắt tiếc thương, rồi thở dài bất lực thay cho câu nói “đã từng như vậy".
●  Yusakumi Kudo ● 

Cuộc sống rất ngắn. Đừng lãng phí nó bởi nỗi buồn. Hãy là chính mình . Luôn vui vẻ, tự do, và trở thanh bất cứ gì bạn muốn.

Bạn chớ khoá kín lòng mình với tình yêu bằng cách nói bạn không có thời gian yêu ai. Cách nhanh nhất để nhận được tình yêu là hãy cho đi. Cách chóng nhất để đánh mất tình yêu là níu giữ thật chặt. Còn phương thế tốt nhất để giữ được tình yêu là bạn hãy chắp cho nó đôi cánh.

Quinhon11 - sưu tầm

_____________________________

No comments:

Post a Comment