Tuesday, October 31, 2017

Nhà hàng dưới nước đầu tiên của Châu Âu mở cửa tại Na Uy

Quinhon11

Bạn sẽ không thể tin nổi vào những gì ẩn trong khối bê tông khổng lồ dưới biển này.



Đây là hình ảnh phần đĩnh, nỗi trên mặt nước của toà nhà - Có hình dáng một khối Bê tông - Đây được coi là điểm thu hút mới nhất của Na Uy.
Từ trên cao trông giống như một tấm bê tông khổng lồ, nhưng nó thực sự là một thiết kế mới cho nhà hàng dưới nước đầu tiên của châu Âu.
Dự án nhà hàng thực hiện ở Na Uy này, sẽ gợi nhớ cho thực khách những địa điễm nổi tiếng dưới nước tại Maldives và Fiji.



Cấu trúc ngập nước này có cửa sổ rộng 36 FT, mở rộng tầm nhìn tối đa, được tận dụng để con người hoà lẫn như một phần của môi trường biển.

Theo đội ngũ kiến trúc sư Na Uy, dự án công việc sẽ bắt đầu vào tháng 2 năm 2018. Nhà hàng dự kiến sẽ khai trương vào đầu năm 2019.



MYSTIC: Nhà hàng được thiết kế để hòa lẫn với môi trường.


Nhà hàng này được xây dựng ở điểm cực nam của bờ biển Na Uy, cách Oslo khoảng năm giờ. Cộng trình được thiết kế và thực hiện bởi Oslo and New York based architecture firm Snøhetta. Với kiến trúc khác l, mới mẽ,  hy vọng sẽ thu hút nhiều khách du lịch đến khu vực này.
Nhà hàng có sức chứa từ 80-100 người, đơn giản sẽ được gọi là "Under" và thực khách sẽ ngồi ăn, thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên trong lòng biển dưới độ sâu 5 mét
Không giống như các quán ăn dưới nước ở các vùng nhiệt đới.. Caribbean. Under chắc chắn sẽ có nhiều trãi nghiệm hơn Với thời tiết khắc nghiệt ở Na uy. Và nó đã được xây dựng theo tiêu chuẩn phù hợp, thích nghi, chịu đựng đuợc các điều kiện biển biến đổi nhất.

Bí mật: Dưới nước có một nhà hàng 80-100 người

Rune Grasdal, kiến trúc sư trưởng về dự án nói: "Một trong những chỉ tiêu hàng đầu của tòa nhà này là làm thế nào để liên kết thiên nhiên và đất đai. Làm thế nào bạn có thể an toàn dù có ít nhiều kịch tính khi đi xuống lòng biển, đến với thiên nhiên qua ống bê tông này, và trải nghiệm những cảm giác vô cùng đặt biệt, ít gặp trong đời thường."


Tòa nhà sẽ trải dài ba tầng và được xây dựng để cảm thấy cởi mở, thoáng mát để mọi người cảm thấy “an toàn và không sợ hãi”. Rune nói thêm: “Đó là một trải nghiệm thú vị nhưng mọi người cũng nên cảm thấy an toàn và không bị cm giác ngộp th. 
Rune nói thêm: Tuy là một trải nghiệm thú vị, nhưng mọi người cũng cần cảm thấy an toàn khi ngồi xuống đó.

OCEAN VIEWS: Cửa sổ rộng rộng 36 ft cho phép du khách ngắm nhìn khung cảnh đáy biển



Kiến trúc cũng nhằm vào bảo vệ môi trường đáy biển. Sự thu hút mới sẽ tăng gấp đôi lên như một trung tâm nghiên cứu biển và sẽ tối ưu hóa mọi điều kiện để giúp cuộc sống các loài cá có thể phát triển.

Bề mặt bên ngoài các tảng bê tông cũng tạo ra môi trường hoàn hảo cho trai bám dính vào.

Những con nhuyễn thể cũng sẽ làm sạch nước, rong quanh cửa kính nhà hàng, giúp khách có tầm nhìn tốt hơn về đại dương từ bàn ăn của mình.


Quinhon11- chuyển ngữ 
Nguồn: www.dailystar.co.uk/travel/travel-news


____________________________

No comments:

Post a Comment