Wednesday, February 20, 2019

Hội Võ Bị Đà Lạt - Houston Xuân 2019

Quinhon11
"Không có thanh xuân nào là mãi mãi. Chỉ có những khoảnh khắc tuyệt vời của thanh xuân mới là vĩnh vin."




Tuần rồi, tụi mình được hân hạnh tham dự dạ tiệc xuân của hội Võ Bị Đà Lạt. Nhớ lại cũng khá lâu rồi mình không tham gia sinh hoạt cộng đồng, giờ có dịp nhìn thấy các anh chị, cô bác, các cháu nhỏ vui vẽ, nhộn nhịp trong những tà áo dài tràn đầy sắc xuân, mình cũng thấy vui lây.

Chương trình hôm nay với mình là quá đặc sắc, quan khách thân hữu, ngồi kín cả một khán phòng, ước chửng lên đến khoảng 500 người. Những cựu sĩ quan Đà lạt ngày ấy và bây giờ chắc vẻ ngoài đã khác nhiều với những vết hằn tuổi tác, nhưng tinh thần, tâm hồn như còn rất trẻ và ánh mắt vẫn ngời sáng những ánh sao

Lúc bắt đầu buổi tiệc, giây phút trỗi nhạc làm lễ chào cờ, hình ảnh lá cờ Vàng ba sọc đỏ, cờ Võ bị, cờ Mỹ quốc được rước vàoThú thật, tự dưng lòng mình trào dâng một cảm giác xúc động. Ông nhà mình đứng bên cạnh, cũng cất tiếng hát quốc ca. Mình nghĩ bất cứ ai hôm đó cũng có cảm giác giống mình. Dù chân trời, góc biển, là con dân Việt nam ai có thể quên được lá cờ vàng ba sọc đỏ, là linh hồn của dân tộc, là máu xương bao anh hùng đã đổ ra để dựng nước, giử nước.















Nhìn các chú, Bác giờ ai cũng ở lứa tuổi bát thập, mình thấy có chút cảm thán: "Thù nước chưa xong, đầu đã bạc". Vận nước nỗi trôi.. Hơn 40 năm rồi còn gì? Không biết sau này lớp cha ông nằm xuống thì lớp trẻ sẽ tiếp nối như thế nào? Mỗi thế hệ sẽ có cách suy nghĩ và thể hiện khác nhau. Nói gì thì nói, mình cũng chỉ cầu mong có một ngày đất nước hết cộng sản. Mọi người được sống bình an. 

"Không có thanh xuân nào là mãi mãi. Chỉ có những khoảnh khắc tuyệt vời của thanh xuân mới là vĩnh vin."

Năm mới, hy vọng tiếp nối hy vọng.. chúc bình an đến tất c

Còn rất nhiều hình đẹp,trong ngày đại hội. Mình xin kèm đường link để anh chị nào muốn xem tất cả nhé.



** Rất cám ơn chị Hoàng Minh Thúy - (Xây Dựng) đã chia sẽ hình ảnh đại hội đến QN 

Quinhon11

____________________________________

No comments:

Post a Comment