Saturday, April 6, 2019

Thái tử Charles, gã đàn ông ích kỷ đang nhận quả báo

Quinhon11

Gia đình Thái tử Charles-Diana
ngày còn hạnh phúc
Gần đây những tin sốc, hình ảnh về cặp đôi: Thái tử Charles và Nữ công tước Camilla của xứ Ăng lê đang lan tràn trên mạng xã hội, làm không ít người hả hê cho cái kết cục tưởng đẹp như mơ của họ.

Thái tử Charles những ngày còn trẻ, từng lọt vào lưới tình của Camilla, người đàn bà từng trải, phóng túng, nhiều thủ đoạn khiến ông say mê, bất chấp mọi thứ, kể cả đánh đỗi hạnh phúc của một gia đình. Ông chìm đắm với hình bóng bà ta và tìm mọi cách để hai người đến với nhau.
Dù rằng lúc này bà đã có chồng con, còn ông cũng đang có một người vợ xinh đẹp là công nương Diana cùng hai đứa con ngoan.

Thế rồi, chàng bỏ vợ, nàng bỏ chồng để đến với nhau. Cái chết của công nương Diana cùng hình ảnh Hoàng tử William và Harry thơ dại theo sau quan tài, làm mọi người thương cảm đồng thời phẩn nộ cùng sự ghét bỏ dành cho cặp đôi Thái tử Charles và bà Camilla. Nếu bà Camilla không xuất hiện, Thái tử Charles có thể sẽ chẳng sao nhãng việc chăm sóc gia đình, Công nương Diana sẽ không khổ đau, tuyệt vọng dẫn đến ly hôn rồi chết trong một tai nạn xe hơi thảm khốc. Điều này ít nhiều cũng khiến Thái tử Charles cảm thấy có lỗi sau sự ra đi của người vợ cũ, và đẩy hai con trai rơi vào cảnh côi cút từ nhỏ"

Thái tử Charles dường như đang phải nhận quả báo của chính mình vì sự không nghiêm túc trong tình yêu.

Biết bị ghét bỏ, cặp đôi yên ắng, kín tiếng suốt thời gian dài8 năm sau cái chết của công nương Diana, mọi chuyện cũng dần lắng dịu, công chúng bắt đầu chấp nhận tình yêu được cho là chân thật của Charles và Camilla. Cặp đôi chính thức công khai là vợ chồng hợp pháp trước công chúng vào ngày 8/4/2005. Tưởng đâu, họ đã có được một cái kết mỹ mãn cho tham vọng của mình, thì thực chất bên trong chỉ có người trong cuộc mới hiểu.

Đầu năm 2018, sau 13 năm sống cùng, Người đàn bà mà Thái tử từng thổ lộ:
- "Bà ấy là một phụ nữ chịu lắng nghe và thông cảm với tôi mọi điều". Camilla là một phần không thể thiếu của cuộc đời ông. "Khi ở bên Camilla, ông luôn luôn cảm thấy thoải mái. Ông thường dựa vào bà trong những lúc khó khăn".
Thế nhưng khi về chung một nhà và chính thức kết hôn rồi, bộ mặt thật của bà Camilla hiện rõ. Bà không còn là một phụ nữ dịu dàng, ngọt ngào, biết lắng nghe như thái tử Charles từng nghĩ. Và có lẽ thực chất một Charles gia trưởng, ích kỷ, nhàm chán cũng làm bà ta thất vọng. Cả hai dần mất đi những ngọt ngào, say đắm trong thời gian còn lén lút đến với nhau. Những cãi vã bất đồng xy ra liên tục. Với thái độ đòi hỏi, muốn thao túng, chứng tỏ quyền lực ngày càng nhiều, kéo theo những rắc rối do Bà Camilla gây ra, đã khiến Thái tử Charles không thể “nhắm mắt làm ngơ” và tiếp tục chịu đựng được nữa.

Mối quan hệ giữa bà Camilla và chồng bị đồn đoán là đã rạn nứt từ lâu. Thái tử Charles từng nói với vợ trong một cuộc cãi nhau hồi đầu năm rằng:
“Tôi không thể cưới người phụ nữ mà mọi người đều ghét. Tôi sẽ là vua nhưng bà sẽ không bao giờ thành hoàng hậu”.
Sau khi thông tin bà Camilla bị “đuổi” khỏi cung điện và sống một mình tại nhà riêng cũng như ly thân với Thái tử Charles đã khiến nhiều người dân hả hê. Bởi theo họ, đây là cái kết mà ai cũng đã mong muốn từ lâu, và đó là cái giá mà bà Camilla phải trả khi làm người thứ 3, phá hoại hôn nhân của Thái tử Charles và Công nương Diana. Có tin rằng, hiện tại, họ chỉ liên lạc với nhau qua những người khác, cũng như Bà cũng bị chính Nữ hoàng Anh cấm xuất hiện trước mặt mình.




Sự tan vỡ được dự đóan không chóng thì chày của cặp vợ chồng Hoàng gia Anh này chính là bài học lớn, không những cho kẻ thứ 3 chen ngang vào hạnh phúc gia đình người khác sẽ không có kết quả tốt đẹp, mà còn là lời cảnh tỉnh với những ông chồng ích kỷ, tham lam, không biết trân trọng gia đình. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, cũng đừng lấy tình yêu ra để bao biện cho những hành động vượt xa luân thường đạo lý. Ảo ảnh của tình yêu lắm khi làm mình mê muội. Nhưng trách nhiệm, và hậu quả lỉên đới đến nhiều người trong gia  đình, cũng không thể coi nhẹ. Quả thật người xưa đã có câu nói rất đúng:
 "Tình chỉ đẹp khi còn dang dở, lòng mất vui khi đã vẹn câu thề.."

Nhiều người hâm mộ lại cảm thấy vui mừng và mong thông tin này là sự thật, vì theo họ đó là cái kết hoàn toàn xứng đáng cho kẻ thứ 3 chen chân, phá tan cuộc hôn nhân của Công nương Diana với Thái tử Charles. Có những cuộc đàm phán đang diễn ra sau cánh cửa đóng kín tại Cung điện Buckingham. Nữ Hoàng và Hoàng gia đang cố gắng thương lượng để tiết kiệm nhất số tiền phải trả cho cuộc ly dị. Nhưng bạn biết đấy, không phải non nớt như Công nương Diana. Bà ta đang lên kế hoạch khoắng một số tiền lớn lên đến nhiều trăm triệu trước khi ra đi. Đáng đời cho Charles. 

Camilla Là một kẻ cứng rắn, già dặn, thủ đoạn. Nếu không thế, làm sao một người đàn bà nhan sắc tầm thường, đang có chồng con đùm đề, lại có thể khiến một Hoàng thái tử bỏ bê gia đình, vợ đẹp, con xinh để ngã gục dưới chân bà ta. Không có gì nhức nhối hơn khi phải đàm phán với một 'kẻ muốn làm hoàng hậu' nhiều thủ đoạn và bị ghét bỏ, coi thường. Nữ Hoàng và ê kíp đang giằng co, chèo chống để bảo vệ tài sản của thái tử, một thành viên giàu có và quan trọng của hoàng gia Anh quốc.
Sau tất cả, Có lẽ thái tử Charles không ít lần nhìn lại sai lầm của mình khi phụ ry người vợ xinh đẹp, cá tính. Chính sự bội bạc,tàn nhẫn của ông đã đẩy người vợ trẻ vào tuyệt lộ, để hai đứa con thơ mất mẹ quá sớm. Nếu thực sự vụ ly hôn này diễn ra, có lẽ Thái tử Charles, gã đàn ông ích kỷ đang nhận quả báo. Tuy nhiên cái giá phải trả của Thái tử Charles cũng là quá nhẹ nhàng so với sự ra đi của Công nương Diana.
Trong một cuộc thăm dò năm 2016, chỉ một phần tư số người được hỏi nói rằng họ muốn Charles kế vị Nữ hoàng, trong khi hơn một nửa cho biết họ muốn thấy con trai ông là Hoàng tử William lên ngôi. Hiện tại, cung điện Hoàng gia chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào liên quan đến sự việc này.

Quinhon11  - tổng hợp từ nhiều nguồn


_______________________

1 comment:

  1. bề ngoài nhìn vào thì nhận thấy như vậy, nhưng ở 'trong chăn mới biết chăn có rận" Thông thường con người khi đi ăn nhà hàng vì lầm lẫn tưởng ngon hơn cơm nhà sẽ trở về.Tôi chỉ cười bà già Elizabeth tham quyền cố vị ở tuổi hơn 90 rồi mà không nhường ngôi lại cho con cháu cứ ngổi lỳ tới lúc nào nữa đây? Charles mòn mỏi đợi chờ

    ReplyDelete