Saturday, August 29, 2015

Thủy quái mặt người dưới đáy đại dương





Hình quái vật chụp từ vệ tinh được phóng lớn

Vào năm 2007, một nhà khoa học Nhật Bản đã từng đề cập đến một con quái vật dưới đáy đại dương. Ông cho biết rằng ông đã thấy một sinh vật bí ẩn tại Nam Cực có màu trắng, dài từ 20 đến 30 mét, đuôi lớn như cá mập, đặc biệt là có mặt và hai tay giống như con người.


Con quái vật mà khoa học gia Nhật từng thấy nhưng không thể tìm ra lại

Ngay sau khi bị ông nhìn thấy, con quái vật này nhanh chóng bơi đi mất.


Ngay lập tức, ông đã trình bày lại với các nhà khoa học khác về những gì thấy được. Tuy nhiên, họ chỉ xem đó là chuyện “hư cấu” và nghĩ rằng nhà khoa học Nhật đang trêu chọc mọi người.
Thế nhưng, mọi người đã thực sự sửng sốt khi xem những bức hình và đoạn phim chứng minh mà khoa học gia Nhật đưa ra. Họ bắt đầu tin rằng dưới đáy biển thật sự đang có một con quái vật. Tuy vậy, họ đã không còn gặp lại "thủy quái" này một lần nào nữa dù đã dày công tìm kiếm.


Sau một thời gian bị lãng quên, người ta tình cờ thấy hình dạng giống quái vật kể trên trong một bức hình chụp từ vệ tinh trên một vùng biển thuộc Đại Tây Dương.
Hiện nay các khoa học gia đang gia tăng nỗ lực tìm hiểu con quái vật này mặc dù hình ảnh của nó đã khiến nhiều người phải hoang mang và run sợ


VienDongDaily.Com
 
 _____________________________________________

No comments:

Post a Comment