Sunday, August 30, 2015

Trên cả tuyệt vời !!!

Trần Đông Oanh



Tối nay thứ bảy 29/8/2015, là ngày16 /7 âm lịch Mùa Vu Lan, chúng tôi đã có một buổi tối trên cả tuyệt vời !

Thứ sáu, bạn Nam Sinh Phạm NTH 67-74 ở Huế cho biết cô Cúc Lê, Hiệu Trưởng thân yêu của nữ sinh NTH Quy Nhơn đang có mặt ở SG và ngày 3/9 sẽ về Mỹ. Thế là mình vội vàng... hẹn hò với cô và được cô đồng ý. Sau đó mình chóng vánh hẹn hò với các thầy cô khác, các bạn cựu nữ sinh NTH Quy Nhơn, và chỉ trong có một ngày mà được 14 thành viên hưởng ứng tham gia, gồm có :

* 6 Thầy Cô : 


 Cúc Lê, Hiệu Trưởng
Vợ chồng cô Hồ thị Quỳ, Tổng Giám Thị
Vợ chồng cô Nguyệt Tôn Nữ, thầy Vương Quốc Tấn, Giáo Sư Toán
 Kim Bng Trần, vợ thầy Triết

(Rất tiếc cô Mỹ Linh bận, cô Hoa thầy Dũng, cô Khanh sức khỏe yếu. Mình bỗng chạnh lòng nghĩ đến cô CHTN Thanh Tùng đã ra đi, năm ngoái mình còn được gặp cô !!!).

* 8 Nữ Sinh :
Trần Thị Lê, Đoàn Kim Yến, 
Đông Oanh Trần (67-74)

Mai Nguyn, Thanh Trước Bùi Thị, Đỗ Nga, Đỗ Thị Bình, Ngọc Huệ (66-73)



Giờ gặp mặt 6:00 pm.

5:30 pm mình có mặt để tiền trạm, lát sau Thanh Trước Bùi Thị, Đỗ Nga đến. Mình và Thanh Trước đi chợ: gỏi Đặc Biệt Sông Trăng, hến xào xúc bánh tráng, nem lụi nướng cuốn bánh tráng, bánh hỏi thịt bò nướng, miến xào cua, mực chiên Nha trang, chân giò heo chiên dòn, cháo hàu sữa. Món trái cây tráng miệng nhà hàng chiêu đãi và discount 20%, cám ơn vợ chồng chủ nhà hàng Trần thị Thanh, Văn Công Mỹ).

Mọi người lần lượt đến. Ôi, giây phút gặp gỡ với cảm xúc dâng trào mình thấy thật là vui ! Cô Cúc sao mà vẫn đẹp và sang trọng quý phái như xưa trong khi nữ sinh thì già đi. Cô Nguyệt Tôn Nữ gần đây mình thường gặp mà lần nào mình cũng ngạc nhiên sao mà cô trẻ đẹp thế. Cô Quỳ dáng dấp vẫn thon thả trong khi mình cứ càng ngày càng... béo !!! Còn cô Kim Bồng Trần miệng cười rất duyên và cặp mắt đẹp long lanh làm cho cô trẻ mãi không già. Thầy Tấn thời gian không hề làm mất đi nét phong độ trẻ trung. Thầy Hoà, chồng cô Quỳ, hoạt bát nói hết chuyện này đến chuyện khác, vui thiệt là vui !!! 



Thời gian qua mau, chuyện trò ấm cúng, món ăn ngon, nhìn lại thấy đã khuya, phải chia tay, bịn rịn, muốn ôm cô mãi không rời. Cô hẹn 2017. Ôi… hai năm nữa… Lâu quá cô ơi !!!

Cám ơn các thầy cô, các bạn và nhà hàng đã cho chúng tôi một buổi tối trên cả tuyệt vời ! 

Mời thầy cô và các bạn vào album của Đông Oanh Trn xem hình để thấy các cô vẫn trẻ đẹp và các thầy vẫn phong độ như thế nào nhé !!!



Trần Đông Oanh
(29/8/2015)

No comments:

Post a Comment