Tuesday, January 16, 2018

Bài thuốc “kỳ diệu” giúp thông mạch máu, ngừa được bệnh tim mạch

Quinhon11

Năm ngoái chị Linh có cho QN một bài thuốc mà chị sử dụng đã nhiều năm và có kết quả rất tốt. Hiện tại có nhiều người quen đã bắt chước dùng theo và ai cũng công nhận sự kiến hiệu của nó. Nghĩa là tổng hợp năm thứ nguyên lirất dễ tìm, chế biến cũng đơn giản, mà nếu dùng sẽ rất tốt cho sức khỏe. Giảm m trong máu, hạ áp huyết, ngăn ngừa bệnh tim .. và nhiều sự lợi ích khác. 
Công thức:
- Một chén dấm táo.
- Một chén nước chanh vắt.
- Một chén gừng gọt vỏ cắt khúc.
- một chén tỏi lột vỏ
- một chén mật ong


Đem gừng, tỏi, nước chanh và giấm táo, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyn. Sau đó cho hn hợp vào nồi đun cho đến khi  sôi thì vặn nhỏ lửa, còn liu riu.. Đun cho đến đến khi thấy hn hợp đặt sền sệt thì tắt bếp. (khoảng 15-20 phút)
Hình minh họa trên NET
Đợi hn hợp nguội bớt, còn ấm nóng thì cho mật ong vào, khuấy đều. 
Sau đó cho hỗn hợp này vào bình thủy tinh, bảo quản trong tủ lạnh.
Mỗi ngày, trước khi ăn sáng thì ăn một thìa canh. Múc một mung, nuốt cái ực cũng khá dễ dàng. Bài thuốc này không chỉ dành cho bệnh nhân bị bệnh tim mạch, mỡ trong máu mà người bình thường cũng có thể dùng để phòng các bệnh khác.
---
Bài thuốc đánh tan mỡ máu, giảm nguy cơ tắc nghẽn động mạch gây nhồi máu cơ tim hoặc tai biến mạch máu não của một người đàn ông sống ở London, Anh đã và đang được chia sẻ rất nhiều.
Một lần đi họp về, bỗng nhiên cảm thấy ngực đau nhói, ông liền đi khám ở bệnh viện. Sau khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện 3 động mạch của ông ta bị tắc nghẽn, cần làm phẫu thuật để nong và thông mạch máu.
Vì thời gian chờ để xếp lịch mổ mất 1 tháng nên trong khi chờ đợi đó, ông ta đã tìm đến thầy lang nổi tiếng ở một đất nước Hồi giáo.
Thầy lang đã kê cho ông một phương pháp điều trị gọi là Thực liệu pháp. Ông ta làm theo và ăn trong một tháng.
Sau khoảng thời gian đó, ông ta quay lại bệnh viện để kiểm tra thì phát hiện 3 động mạch bị tổn thương đã sạch sẽ, những chỗ tắc trước kia đã hoàn toàn thông suốt.
Bí quyết nằm ở một cốc giấm táo, một cốc nước gừng, cốc mật ong, cốc nước chanh và cốc nước tỏi ép.
Vậy nếu ai có bệnh hoặc muốn ngừa bệnh thì cũng nên thử xem hỗn hợp này có kết quả với mình không nhé.
Quinhon11
____________________________________

No comments:

Post a Comment