Sunday, February 20, 2022

Cựu tiếp viên hàng không kể chuyện “gặp ma” trên máy bay



Mới đây, Sandra Kwon, 38 tuổi, thường còn được biết đến với nickname Jeenie Weenie, là cựu tiếp viên của hãng hàng không Emirates Airlines. Câu chuyện do cô chia sẻ trên TikTok đã khiến đông đảo dân mạng rùng mình. Cô kể về trải nghiệm nói chuyện với “hồn ma” của một người phụ nữ đã qua đời cách đó vài ngày khi làm việc trên một chuyến bay đêm. Trên chuyến bay có chở thi thể của người đó về với đất mẹ.

Trong clip, Sandra tái hiện lại tình huống trên máy bay khi đó, cô đang tiến đến gần một nữ hành khách và hỏi: “Xin chào buổi tối, bà có muốn ăn chút gì không? Theo như tôi quan sát, cả bà và chồng từ nãy đến giờ vẫn chưa ăn gì”.

Không cảm ơn, tôi không muốn đánh thức chồng bởi vì ông ấy vừa trải qua một tuần khá mệt mỏi. Tôi không đói nhưng thấy hơi lạnh. Cô có thể mang cho tôi thêm một tấm chăn không?” – người phụ nữ đáp lời Sandra.

Sau khi mang chăn ra, Sandra hỏi nữ hành khách có muốn uống gì nóng không thì đối phương trả lời: “Tôi ổn nhưng cô có thể cho tôi một tách trà xanh với sữa và đường để chốc nữa chồng tôi uống khi thức giấc không?”. Đặc biệt, người phụ nữ kia còn cẩn thận căn dặn Sandra rằng chồng mình thích uống trà nóng.

Tuy nhiên, khi người chồng thức giấc, nhận được tách trà từ Sandra và nghe cô kể về cuộc trò chuyện với vợ ông thì người đàn ông này xúc động nói: Vâng đó là vợ tôi. Đó là người vợ iêu của tôi đã qua đời vài ngày trước. Và ông đang trên đường đưa thi thể vợ về chôn cất tại quê nhà. Tiết lộ này của ông khiến nữ tiếp viên hàng không “sởn da gà”

Ông nói tiếp:Thi thể bà ấy đang được đặt trong quan tài trong khoang chở hàng. Nhưng tôi tin cô, vì uống trà xanh cùng với sữa và đường là phong cách của tôi. Chỉ có bà ấy mới biết rõ. Tôi nghĩ bà ấy vẫn còn lo lắng cho tôi lắm” . Cám ơn cô

Được biết, Sandra làm việc cho hãng hàng không Dubai từ đầu những năm 2000 và tài khoản TikTok của cô đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng vì những mẩu chuyện kể về trải nghiệm công việc. Đoạn clip rùng rợn trên sau khi chia sẻ đã nhận được hơn 11 triệu lượt view và khiến đông đảo dân mạng “sợ lây”, số khác thì cảm thấy thích thú nói rằng: “Tôi chưa bao giờ nghe chuyện ma xảy ra trên máy bay thế này. Thật thú vị và cảm ơn bạn đã chia sẻ nó. Mong người phụ nữ kia sẽ an nghỉ”.

Tuy nhiên, nhiều người lại bày tỏ sự xúc động trước câu chuyện của Sandra. “Khá đáng sợ đấy nhưng cũng rất ngọt ngào khi mà người vợ sau khi qua đời vẫn không ngừng lo lắng cho chồng. Chắc tôi sẽ khóc mất nếu rơi vào tình huống ấy”, “Không hiểu sao nhiều người thấy sợ nhưng tôi thấy câu chuyện này đáng yêu mà”... – trích một vài bình luận của dân mạng.

Nguồn: Daily Mail

_____________________________

3 comments:

  1. Câu chuyện chứng minh một tình yêu thiên thu vĩnh cửu...
    Cảm ơn đã đăng bài viết hay.

    ReplyDelete