Sunday, July 29, 2018

Khúc phim hành trình đời người phụ nữ

Cuộc đời của người phụ nữ ‘gói gọn’ trong khúc phim chưa đầy 3 phút, là đàn ông hãy xem qua!




Câu chuyện này không bao giờ kết thúc, nó chỉ là sự lặp lại mà thôi!


Hãy xem và trân trọng một nửa thế giới hơn nữa nhé!




Một người phụ nữ trưởng thành và lập gia đình, rồi niềm vui và hạnh phúc đan xen khi thiên thần nhỏ xuất hiện. Những bước đi đầu đời của con được chính bàn tay mẹ dẫn dắt.



Mẹ luôn bên con canh chừng và lo cho sự an toàn của con.



Khi con khôn lớn, luôn sánh bước bên con vẫn có bàn tay mẹ.



Trên đường đời nếu vấp ngã, đã có bàn tay mẹ nâng đỡ cho con.



Rồi một ngày kia, có một người khiến trái tim con rung động, tình yêu nồng cháy khiến con e ấp nói với mẹ về hạnh phúc của mình. Đến đây, mẹ đã phải buông tay để con bước tiếp bên người con yêu đến bến bờ hạnh phúc.



Quay trở lại thì mẹ đã già rồi, cả một đời lo lắng cho con, đến khi lưng còng chân chậm thì người dắt tay mẹ đi nốt đoạn đường còn lại chính là con. Rồi một ngày bàn tay con không thể nắm chặt tay mẹ và đi tiếp




Con đã khóc rất nhiều nhớ về người mẹ thân yêu một đời tần tảo, lo lắng đã dắt con đi những bước đầu tiên trên đường đời. Và… Cuộc đời của một người phụ nữ lại được viết lại từ đây!

Đoạn phim ngắn đã lột tả trọn cuộc đời của một người phụ nữ, nó sẽ lặp lại với chính chúng ta, những đứa con của mẹ. Hãy đối xử tốt với mẹ cũng như hãy yêu thương con cái nhiều hơn bởi câu chuyện này không bao giờ kết thúc, nó chỉ là sự lặp lại mà thôi!


Xuân Mai (TH) - ins.dkn.tv

_____________________________________________

No comments:

Post a Comment