Monday, July 16, 2018

Mời ký Thỉnh Nguyện Thư

Một con Én không làm nên mùa Xuân, xin quý vị hãy cùng đồng ký và giúp phổ biến rộng rãi để tiếng nói cho Công lý cho người dân Việt tối thiểu được thực thi nơi xứ sở tự do này!
.

Kính thưa quý vị,

Trước 6 giờ chiều thứ Sáu vừa qua (13-7-2018), Cộng Đồng Người Việt Tự Do Ottawa đã cùng 15 hội đoàn khắp Canada ( hiện đã có trên 20 hội đoàn đồng ký ) đã gửi đến các Hội đoàn tại Canada nhằm vận động đồng ký vào một Tuyên Cáo Chung sẽ gửi đến Bộ trưởng Bộ Di Trú của Canada, ông Ahmed Hussen để xin lưu ý đến một trong những kẻ tội đồ của dân tộc Việt có thể đang xin hoặc đã định cư tại Canada: Võ Kim Cự.



Vào trước 12 giờ đêm cùng ngày, phóng viên Thanh Tâm của SBTN Toronto cũng thông báo trên Facebook của cô là cô sẽ tham dự buổi ăn trưa ngoài trời do cộng đồng vùng York South-Weston tổ chức trưa thứ Bảy (14-7) vì được biết có sự hiện diện của ông Bộ Trưởng bộ Di trú Ahmed Hussen, cô sẽ nêu vấn đề Võ Kim Cự với ông.  Đồng thời cô cũng cho biết TNS Ngô Thanh Hải cũng đã đưọc Hội Người Việt Toronto thông báo và đang làm việc về vấn đề này.

Với phản ứng chung từ một số hội đoàn người Việt tại Canada, từ giới truyền hình, và từ một Thượng Nghị Sĩ gốc Việt trong chính giới, chúng ta đã thể hiện mối quan tâm về chương trình cho định cư của chính phủ Canada trước làn sóng trốn chạy khỏi nước của các cấp lãnh đạo CSVN hôm nay.
Tuy nhiên để hỗ trợ cho sự lên tiếng trên, Anh Huệ Bùi là cư dân tại thành phố Montreal cũng đã soạn một Thỉnh nguyện Thư trên Mạng để gửi đến ông Bộ Trưởng Bộ Di Trú.

Thỉnh nguyện thư này sẽ hỗ trợ cho việc lưu ý chính phủ đến việc cứu xét cho nhập cư những kẻ đã không hề quan tâm đến vấn đề an cư lạc nghiệp của người dân mà còn tiếp tay ngoại bang giết hại môi sinh của dân tộc, tàn phá vùng biển của 4 tỉnh miền Trung VN! 


Người ký tên không giới hạn từ Canada hoặc các nơi trên thế giới!
Đây là tiếng nói chung để không chỉ chính phủ Canada mà còn các quốc gia khác cũng sẽ phải đặc biệt quan tâm khi muốn nhận người nhập cư từng thuộc giới lãnh đạo CSVN!

Petition:
"Minister of Immigration, Refugees and Citizenship: No admission to Canada for a Vietnamese Communist corrupt official."

Xin copy link sau đây để vào trang này và cùng ký tên:   https://chn.ge/2KXOV31
hoặc:


Một con Én không làm nên mùa Xuân, xin quý vị hãy cùng đồng ký và giúp phổ biến rộng rãi để tiếng nói cho Công lý cho người dân Việt tối thiểu được thực thi nơi xứ sở tự do này!

Trân trọng,
Hà Quyên (Chủ tịch CĐNVTD Ottawa)

________________________________________________

No comments:

Post a Comment