Tuesday, December 10, 2019

Bí ẩn nhà kho biết bay ở Casey - Kentucky

Hiện tượng lạ không thể giải thích

Cảnh sát trưởng Freeman Luttrell không giấu nổi bối rối trước vụ việc quá ư kỳ lạ: như có bàn tay của thế lực siêu hình, căn nhà kho lợp nhôm rộng 22m2 và nặng gần 2 tấn bỗng dưng nhấc bổng lên không trung, chu du quãng đường hơn 10 m trước khi đâm bổ vào mái nhà thờ Pine Grove rồi tiếp đất.


Nhà kho nặng gần 2 tấn, kết thúc 'chuyến bay' trên nóc
 nhà thờ trước khi hạ cánh- (Ảnh: Courier-journal.com)

Sự việc xảy ra tại thị trấn Elkhorn, thuộc bang Kentucky, Mỹ.
Điều kỳ lạ là suốt buổi chiều thứ Hai ngày hôm ấy (14/5), trời quang mây tạnh một cách khác thường, gió thổi hiu hiu và nắng nhẹ. “Tóm lại là không có bất cứ dấu hiệu nào của giông bão” - Juanita Long, người sống trong ngôi nhà đối diện nhà thờ Pine Grove khẳng định.
Tầm giữa 2 - 3 giờ trưa, bất ngờ 2 tiếng nổ đinh tai liên tiếp vang lên xé toang không khí yên tĩnh. Juanita không lấy làm lạ bởi nghĩ chắc vừa có tai nạn trên đường, nhưng chỉ lát sau khi lái xe ngang qua khuôn viên nhà thờ, cô mới giật mình phát hiện sự việc còn tệ hại hơn nhiều so với những gì cô tưởng tượng: đường ống nước vỡ tan tành, nhà kho bỗng nhiên nằm sát rạt nhà thờ thay vì cách 12 mét như hàng ngày thường thấy.
Một lỗ hổng lớn “chình ình” trên bức tường lợp nhựa vinyl bên hông nhà thờ, cách mặt đất chừng 6 mét. Điều này chứng tỏ “nhà kho bay” đã có một cú tông thật lực vào mái.
Khi đó trên sân nhà thờ có người lao công và con trai bà đang quét dọn, nhưng họ khẳng định không nhìn thấy bất cứ dấu hiệu nào bất thường 2 giờ đồng hồ trước khi xảy ra sự việc.
Mục sư Jeff Edwards làm việc trong nhà thờ Pine Grove cho biết, bên trong nhà kho này chỉ có một số dụng cụ đồ nghề của thợ xây, tuyệt nhiên không tàng trữ bầt kỳ loại chất nổ nào. Đội điều tra hạt Casey cũng không tìm thấy vết tích nào đáng ngờ bên trong nhà kho khóa kín.
Công ty Texas Eastern Gas cử người đến kiểm tra lại đường ống dẫn ga của nhà thờ nhưng hoàn toàn không có dấu hiệu rò rỉ ga. Phía Đài khí tượng quốc gia thông báo vào thời điểm xảy ra vụ việc, họ không thấy có dấu hiệu bão bùng gì tại thị trấn Elkhorn, cũng không có vết tích cât đổ hay ảnh hưởng của gió lớn ở khu vực quanh đó.
“Điều duy nhất tôi có thể tự nhủ với mình lúc này là, có lẽ thời tiết đã nổi hứng trêu đùa tí chút - nói cách khác, đây chỉ là 1 hiện tượng bất thường của tự nhiên” - cảnh sát trưởng Luttrell tâm sự.

Nguồn: http://scienceinfo.net/mysterious-flying-house-in-casey-county-usa.html

_____________________________________

No comments:

Post a Comment