Monday, March 10, 2014

Hướng Đạo Việt Nam Nam Cali Chào Cờ Đầu Năm 2014

Phạm Lê Huy



Cách nay hai tuần, Trưởng Lưu Văn Tấn cũng là đồng nghiệp của mình đã có hảo ý và nhiệt tình rủ chúng tôi đi dự Lễ Chào Cờ Đầu Năm Mới (mỗi năm một lần) của Hướng Đạo Việt Nam Nam Cali tại Huntington Central Park / Nam Cali.

Lẽ ra buổi Chào Cờ này được tổ chức vào Chủ Nhật ngày 2/3/2014, nhưng trước đó vài ngày trời mưa lớn ướt át, sân cỏ của Central Park bị sũng nước ảnh hưởng không tốt cho việc sinh hoạt của Hướng Đạo Sinh, nên các Trưởng của mười bốn Liên Đoàn Hướng Đạo Việt Nam Nam Cali đều đồng ý với nhau dời đến hôm nay (9/3/2014).

Hôm nay quả là một ngày thật đẹp trời; bầu trời trong xanh, nắng ấm rực rỡ chan hòa với làn gió mát dịu nhẹ nhàng thổi vào từ biển Huntington Beach đã cuốn hút đông đảo khách mời và phụ huynh đến tham dự ngày vui đầu năm này.

Lâu lắm rồi, hôm nay chúng tôi mới được gặp lại những bộ đồng phục Hướng Đạo - Ấu, Thiếu, Tráng - trông thắm thiết, đầm ấm và thân thương làm sao. Chúng tôi nghe lòng mình rạo rực hẵn lên. Với chiếc mũ beret trên đầu có gắn Hoa Bách Hợp chúng tôi đã dễ dàng Chào - Bắt Tay Trái làm quen với các Trưởng và Đoàn Sinh. Chúng tôi chuyện trò thật rôm rả, thật vui vẻ với nhau. Bao nhiêu chuyện Sinh Hoạt Hướng Đạo xưa và nay của chúng tôi tha hồ mà kể lể, tha hồ mà nhắc lại - nghe vui vui, bồi hồi làm sao.

Dưới đây là vài hình ảnh của buổi Chào Cờ và Sinh Hoạt này mà chúng tôi sung sướng ghi lại được.  
  

















Phạm Lê Huy
(Nam Cali. Mar. 9, 2014)


_____________________________________________________________________

4 comments:

  1. Cam on ban Le HUy rat nhieu
    Than ai BTT
    GAU Lem

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi... Thân chào Gấu Lém... Mong Gấu thường ghé đây cho vui nghen !
      TTBTT,
      Lê Huy

      Delete
  2. Hình ảnh tươi đẹp quá, Nam Cali nắng ấm chan hòa không lạnh lẻo âm u như Houston.. Chúc mừng các Anh chị , và các em có một ngày vui.
    Thân mến /QN

    ReplyDelete
  3. Cám ơn Quinhon11.
    Tin vui : Trại Họp Bạn Thế Giới Hướng Đạo Việt Nam 2014 sẽ được tổ chức tại thành phố Houston / tiểu bang Texas - Hoa Kỳ bắt đầu từ June 29 đến July 5, 2014.
    Kính chúc Trại thành công mỹ mãn : Thật Thân Ái, Thật Vui Tươi !

    ReplyDelete