Monday, March 5, 2018

Thấy 1 đồng xu chèn trên tay nắm cửa xe

... rất có thể bạn đang gặp nguy hiểm





Nếu bạn tình cờ nhìn thấy 1 đồng xu nằm trên tay nắm cửa xe, hãy cảnh giác vì đó không phải là trò chơi khăm của 1 kẻ thích đùa nào đó.

Những kẻ trộm ô tô thường xuyên tìm ra những cách mới để đột nhập vào xe trộm đồ. Có thể bạn đã nghe về những thiết bị vạn năng giúp kẻ trộm chui vào xe bạn. Tuy nhiên, một số kẻ trộm dùng 1 kỹ thuật ít phức tạp hơn nhiều.

Có nhiều vụ trộm mà kẻ trộm chỉ dùng 1 đồng tiền xu!. Có phải bạn đang thắc mắc, làm thế nào họ có thể dùng 1 đồng xu để đột nhập vào ô tô không?

 Khi xe bạn đang đậu tại bãi đỗ xe, bên đường hay trước cửa hàng, kẻ trộm chỉ cần chèn 1 đồng xu vào tay nắm cửa bên phía ghế hành khách.







Sau đó, họ sẽ đi theo bạn để chờ cơ hội. Dù bạn có dùng chìa khóa để khóa cửa thì nó vẫn không có tác dụng, vì thực tế cửa ghế hành khách đã bị kẹt. Sau đó, họ có thể đột nhập vào xe bạn và lấy mọi thứ, kể cả chiếc xe. Hoặc, chúng có thể nấp ở ghế sau để khống chế chủ xe. Vì thế, nếu có hôm đậu xe ở nơi thiếu an toàn, bạn cần phải kiểm tra tay nắm cửa của ghế hành khách trước khi vào xe, để xác nhận xem có đồng xu nào bị nhét ở đó không.

Nếu bạn vẫn còn hoài nghi, hãy xem video bên dưới để ‘mục sở thị’ cảnh trộm tài sản trong xe, hay trộm cả chiếc xe, tại nơi đổ xăng. Bọn trộm đã chèn đồng xu vào tay nắm cửa xe của khổ chủ và đi theo nạn nhân đến nơi đổ xăng để ra tay.




Nếu có thể, cẩn thận vẫn hơn.

Theo Phununew


__________________________________

No comments:

Post a Comment