Tuesday, February 11, 2020

Cặp song sinh Pollock ..

 Một câu chuyện về cuộc sống sau khi chết
Quinhon11
.



Câu chuyện kể về gia đình hạnh phúc: The Pollocks. John và Florence Pollock đã có một cuộc sống gia đình an yên ở Hexham- Anh quốc cùng với hai cô con gái Jacqueline, 6 tuổi và Joanna, 11 tuổi. Vào ngày 5 tháng 5 năm 1957, Jacqueline và Joanna qua đời trong một tai nạn xe hơi. KHi họ đang trên đường đến nhà thờ với một người bạn của gia đình. Cha mẹ bị ảnh hưởng nặng nề bởi thảm kịch. John cầu nguyện và hy vọng các con gái của mình sẽ quay trở lại.

Năm sau Florence có thai. John tin tưởng mạnh mẽ rằng các con gái của anh sẽ quay trở lại và lần này vợ anh sẽ sinh hai bé gái. Quả đúng như mong muốn. Vào ngày 4 tháng 10 năm 1958, Florence đã hạ sinh hai bé gái sinh đôi. Cặp đôi đặt tên cho họ là Gillian Jennifer

Hai cô gái là cặp song sinh giống hệt nhau, nhưng lại có vết bớt khác nhau. Khi sinh ra, Jennifer có một vết hằn trên trán giống như vết sẹo người chị Jacqueline từng có trên trán. Thậm chí cô cũng có một vết bớt ở eo mà Jacqueline cũng có trước đây.

Mặc dù h là cặp song sinh giống hệt nhau nhưng chỉ mình Jacqueline
có, còn Gillian không hề có những dấu vết này.

Khi cặp song sinh được ba tháng tuổi, gia đình chuyển đến vịnh Whitley. Cho đến khi cặp song sinh lên hai tuổi, chúng bắt đầu thích đồ chơi, và hỏi về những đồ chơi đã từng thuộc sở hữu của Jacqueline và Joanna. Dù rằng các cô bé chưa bao giờ nhìn thấy những đồ chơi đó trước đây.

Cả gia đình sau đó trở về Hexham khi cặp song sinh được bốn tuổi. Cặp song sinh không có kiến ​​thức gì về các chị gái đã qua đời của họ. Nhưng Ở Hexman, hai cô gái nhận ra những nơi họ chưa từng thấy trước đây. Họ chỉ ra một ngôi trường và họ nói đó là trường của họ và họ đã từng chơi ở sân chơi đằng sau nó. Đây là ngôi trường là nơi Jacqueline và Joanna đã theo học.

Gillian và Joanna
Cặp vợ chồng đã cho Gillian và Jennifer đồ chơi cũ từ trong nhà. Cặp song sinh không hề biết rằng đồ chơi thuộc về các chị gái của họ. Tuy vậy cặp song sinh đã nhận ra đồ chơi và thậm chí đặt tên chính xác cho chúng, tên mà Jacqueline và Joanna đã đặt.

Sau đó, cặp vợ  chồng còn thấy các con gái của họ chơi thêm một trò chơi kỳ lạ khác:

"Jennifer sẽ nằm trên sàn và tựa đầu vào Gillian. Sau đó, Gillian sẽ nói với Jennifer rằng máu chảy ra từ mắt cô vì chiếc xe đã đâm vào cô."

Sau đó một tháng, các cô gái đột nhiên bắt đầu trở nên cuồng loạn khi nhìn thấy những chiếc ô tô đi qua. Họ sẽ hét lên khi nhìn thấy một chiếc xe ô tô. Chúng kinh hãi, hét lên thất thanh: Chiếc xe đang đến để bắt tụi con đi !.

Tuy nhiên, Khi các cô gái lên năm tuổi, ký ức của họ đột nhiên mờ nhạt dần. không còn những ám ảnh. Không còn những việc kỳ lạ.. Họ đã có một cuộc sống bình thường sau đó.

Tiến sĩ Ian Stevenson một nhà tâm lý học, đã nghiên cứu trường hợp hai chị em này. Stevenson đã rất ngạc nhiên khi thấy rằng cặp song sinh giống hệt nhau, nhưng có vết bớt khác nhau. Ông cũng lưu ý rằng cặp song sinh đã có hành vi của hai chị gái đã chết trước đây. Jennifer luôn đồng hành với chị gái của cô ấy là Gillian, giống như Jacqueline đối với chị gái Joanna.

Stevenson đã dõi theo gia đình này từ năm 1964 đến năm 1985. Ông tin rằng đây là một trường hợp tái sinh thực sự khi tìm thấy nhiều điểm tương đồng giữa Jennifer và Jacqueline cũng như Gillian và Joanna.

Sau khi đọc xong, chúng ta lại nghĩ sự Tái sinh là có thật, đúng không ??

Quinhon11
Nguồn: https://mysteriousfacts.com/

_______________________________________

1 comment:

  1. Luân hồi và tái sinh đã được đức phật thuyết giảng từ hơn 2500 năm trước , đây là một hiện tượng có thật không thể hoài nghi .

    ReplyDelete