Tuesday, October 25, 2011

TÌM NGƯỜI QUEN .

By : Trần Đức Minh.

                                               Như một thuở , ta tìm dòng sông nhỏ .
                                     Kể chuyện đất trời , những nắng , những mưa

QN11

Đang đi ngon trớn vào blog QN11 với bài hoài niệm qua tiêu đề " GIÀN THIÊN LÝ ĐÃ XA " thì vấp phải cục đá giữa đường , ngập ngừng , suy tư để hồi tưởng nhớ lại một nhân vật " CÔ LIÊN TRÌ" ...
Tôi có một người bạn gái rất thân hiện nay đang ở HOA KỲ . CÔ ẤY HỌC CHUNG ĐẠI HỌC VỚI TÔI . chắc có lẽ nhân vật này trong đám bạn bè của QN  cũng biết . Cô ta chính là em ruột của cô LIÊN TRÌ . có tên là CÚC cũng học tại trường Nữ trung học trước75 , cùng khóa . 
Sở dĩ tôi cho rằng cùng khóa vì cùng vào đại học với tôi cùng năm 1977. Nếu có liên lạc được với cô LIÊN TRÌ thì chắc chắn sẽ tìm ra người em của cô là  CÚC .
Người thứ 2 mà ít nhiều các bạn cũng biết đó là NGUYỄN THỊ THU HOÀI , trước đây cũng học tại trường nữ trung học sau đó là Ngô Chi Lan . Chúng tôi là những người bạn thân cùng quê , cùng lớp , cùng trường (ĐỜI SINH VIÊN) . Hiện nay cũng ở Mỹ .
Nhờ  QN hỏi thăm dùm các người bạn  ( dân trường nữ trung học xưa kia). Ai biết chỉ dùm:

***  CÚC em cô LIÊN TRÌ đi vượt biển  cùng với cô LIÊN TRÌ , từ khi chúng tôi còn học năm thứ 2 đại học cho đến nay không thấy tin tức gì ?  
***  Còn Thu Hoài thì mất liên lạc từ khi ra trường (1981) . Nếu có tin xin vui lòng thông báo hộ . 

Cám ơn nhiều . CHÚC MỘT NGÀY AN  LÀNH VÀ LÀM NHỮNG GÌ MÌNH THÍCH . 
Trần Đức Minh  (6 MINH ) . 

PS *** Nhớ có nghe một ai đó cho QN biết , Cô Liên Trì , hiện sống bên Úc (Australia ) .
QN11 có nhiều độc giả ở Úc và khắp nơi . Hy vọng có bạn nào biết tin về Cô Liên Trì ,  Cúc , Thu hoài ... làm ơn cho QN biết .

Xin cám ơn trước. QN11./


1 comment:

  1. .Hallo QN .
    Việt biết cô Liên Trì và Cúc em cô liên Trì hiện đang sống ở Hòa lan ,cách đây 1 năm có gặp Cúc ,nhưng Việt kôg biết địa chỉ của cô Liên và Cúc .Nếu cầnn sẽ hỏi sau.

    Nguyễn Ái Việt (Hòa Lan)

    ReplyDelete