Friday, October 31, 2014

Halloween, nghệ sĩ kể chuyện ma có thật

WESTMINSTER (NV) - “Ðó là tấm ảnh tôi chưa bao giờ thấy, tôi đã mang tới gia đình của Hoài Nhân để hỏi xem họ có biết gì về tấm ảnh này không? Nhưng mọi người đều trả lời không biết .
 
Bức ảnh chụp qua Viber, do nhạc sĩ Lê Xuân Trường gửi sang. (Hình: Lê Xuân Trường cung cấp)

Bằng giọng nói chầm chậm, nhạc sĩ Lê Xuân Trường từ tốn kể lại: “Bạn có nhớ không? Hoài Nhân mất là khoảng chiều ngày Thứ Tư, 15 Tháng Mười, hôm đó tôi nhớ lúc đưa anh vào bệnh viện, anh mặc áo thun, và quần ngủ ở nhà. Anh Lê Xuân Trường kể tiếp: “Vậy mà đến sáng Thứ Bảy, tức là ngày 18 Tháng Mười, khi đó Hoài Nhân còn quàn ở Peak Family, tôi nhớ khoảng 10 giờ 28 phút, tự nhiên trong điện thoại của tôi, bên phía Viber hiện lên tin nhắn, có hình nữa.

Tin nhắn gửi qua cuộc gọi viber, mà anh Trường kể lại là từ số điện thoại của Hoài Nhân, nhạc sĩ Lê Xuân Trường cho biết, lúc mở bản tin nhắn từ Viber đó, nhìn thấy số của Hoài Nhân, và tấm ảnh chụp anh chàng như đang bay lên cao, hai tay dang ra, tấm ảnh chụp Hoài Nhân mặc áo thun, quần jean, phía dưới là ngọn lửa đang cháy, vệt sáng chạy dọc theo thân người của Hoài Nhân sáng rực...
“Ðặc biệt phía trên của tấm ảnh chụp đó có hai chữ A và s, mà cho đến hôm nay tôi vẫn không hiểu được hai chữ ấy có ý nghĩa gì?”

Nhạc sĩ Lê Xuân Trường nói kể lai chuyện xảy ra đó, mà anh vẫn còn thấy lành lạnh.
Nhạc sĩ Lê Xuân Trường cho biết thêm, làm bạn với Hoài Nhân đã lâu nhưng anh chưa bao giờ liên lạc với anh chàng qua hệ thống Viber cả.

Cách đây hơn 3 tháng, ca sĩ Hoài Nhân phát hiện mình bị bệnh ung thư gan, giai đoạn cuối, nhưng không may mắn cho anh là bướu gan của anh lại có máu đông, nên không thể chạy Chemo Therapy để trị liệu được.

Chỉ sau 3 tháng, bệnh của anh càng ngày, càng trầm trọng, bác sĩ tiên đoán thời gian của anh nhiều lắm chỉ vài tháng, vậy mà chưa đầy 1 tháng sau anh đã ra đi.

Nói chuyện với ca sĩ Thế Sơn, cũng là bạn thân của anh Hoài Nhân, anh nhận định về tấm ảnh, như sau: “Nghe anh Lê Xuân Trường kể mà mình nổi gai ốc... Rùng rợn thật! Chẳng lẽ tấm ảnh, tin nhắn từ Viber đó, Hoài Nhân muốn cho người thân, bạn bè và tất cả những ai yêu mến anh biết, anh đã được lên đường bình an?” (Ð.T.)


Nguồn: nguoiviet.com



________________________________________________________________________________

No comments:

Post a Comment