Friday, November 1, 2019

Tổng hợp các loại nước chấm phổ biến

.
Nước chấm được xem là linh hồn của món ăn.
Chính vì lẽ đó ad xin tổng hợp công thức các loại nước chấm phổ biến tại Việt Nam giúp bữa cơm gia đình các anh chị em thêm phần đậm đà và ngon miệng


Cách pha các loại Nước Chấm ngon Bạn đã từng thưởng thức các loại nước chấm Việt khác nhau nhưng vẫn chưa nắm rõ cách thực hiện và nên dùng kèm với món ăn nào? Video hướng dẫn cách làm nước mắm chua ngọt miền Nam, nước mắm gừng, nước mắm me trên đây sẽ giúp bạn bổ sung thêm vào sổ tay nội trợ bí quyết làm tăng độ ngon của món ăn.

Nước mắm chua ngọt dùng để chấm tất cả các món gỏi, thịt luộc... Cách pha nước chấm chua ngọt ngon cần đến một chút nước dừa để tạo nên vị thanh tự nhiên, gia tăng độ cuốn hút. Cách pha nước chấm ốc, hải sản, các loại thịt bò, dê, cừu... ngon cần đến gừng để tạo vị cay nồng hấp dẫn. Và sẽ không còn gì tuyệt vời khi thưởng thức các món chiên... cùng với bát nước mắm me.
Cách làm các loại nước chấm Việt nhanh chóng, đơn giản là chìa khóa giúp các bà nội trợ nâng cao hương vị món ăn, ghi điểm trong lòng cả nhà. Các bạn cùng theo dõi và thực hiện theo nhé!




***











Bếp Gia Đình - Hướng Nghiệp Á Âu

__________________________________

No comments:

Post a Comment