Friday, December 31, 2021

Những cảm xúc trong ngày cuối năm

 Vậy là năm mới đã khép lại. Dù thành công hay thất bại, dù bên cạnh những điều đã đạt được còn nhiều điều luyến tiếc nhưng bạn hãy gác nó qua một bên để hướng tới một năm mới với nhiều niềm tin, hi vọng mới.




-  Ngày cuối năm, nhắn nhủ lòng mình sống chậm lại một chút để gói trọn cảm xúc yên bình khi một vòng tuần hoàn sắp khép lại…

-   Ngày cuối năm, ủ đầy trong lòng bàn tay mùa đông thật ấm, hít căng lồng ngực mùi vị tinh khôi của sáng sớm chòng chành nắng đợi gió bên song. Lắng nghe giọt café rơi tí tách chạm xuống đáy cốc, vỡ tan, như giây phút viên gạch nối giữa năm cũ và năm mới không còn giới hạn.

-   Thời khắc giao thoa giữa năm cũ và năm mới thật kỳ diệu. Nó làm cho bản thân ta trở nên thấu đáo, đa sầu đa cảm tựa như tấm gương. Phản chiếu đúng đấy nhưng chỉ cần tác động mạnh sẽ vỡ nhỏ ra, những mảnh vỡ vẫn sẽ lại phản chiếu nhưng không chỉ một mà là nhiều.

-  Có những khoảnh khắc sẽ trôi qua rất nhanh chẳng bao giờ tìm lại được, đó thường là khoảnh khắc hạnh phúc. Còn những giây phút trôi qua chậm chạp thường đi kèm với nỗi đau. Tất cả chợt ùa về vào những ngày cuối năm.

-   Mỗi bản nhạc đều có cảm nhận riêng, có thể nó không hay với bạn nhưng với tôi cực kỳ thú vị vì nó gắn liền với kỷ niệm đã qua. Tạm biệt tháng 12.

-  Một đời người có bao nhiêu lần cuối năm? Con số thất thường, mơ hồ không ai trả lời được cho đến lúc “cát bụi lại trở về với cát bụi”. Một năm nữa lại sắp qua rồi, giữa dòng đời hối hả, bộn bề, ai trong chúng ta cũng đã có những lúc tưởng chừng đuối sức vì công việc và áp lực cuộc sống..

-   Những ngày cuối năm, bạn đã buông bỏ được những nỗi buồn, những nỗi tâm sự trong lòng mình chưa? Hãy buông bỏ tất cả và bắt đầu năm mới với nhiều điều thật mới mẻ, thật bình yên và thật vui tươi để chào đón một năm mới với nhiều thành công mới. 

-  Rồi những ngày của tháng cuối cũng trôi qua…quan trọng không phải là mình đã làm được gì, đánh mất những gì…Mà quan trọng là khi nhìn lại một chặng đường ngắn ngủi, mình có còn cảm thấy hối tiếc điều gì hay không?

-  Có những người quen nhanh chóng lướt qua ta như hạt mưa trôi tuột khỏi lòng bàn tay, muốn níu kéo cũng khó khăn. Đó là quy luật rồi, sẽ có những thứ sinh ra nhanh chóng bốc hơi đi mất khi một lần chạm vào nhau.

Góp nhặt trên cõi mạng

_____________________________________

No comments:

Post a Comment