Monday, April 25, 2022

Phòng khách màu đen

Thiên Hương 

Màu đen thường ít khi được dùng cho phòng khách vì những lý do: không gian bị thu hẹp, mang cảm giác u tối… Tuy nhiên, một vài cách dùng màu đen trong phòng khách dưới đây có thể khiến bạn thay đổi suy nghĩ.

– Chọn một chiếc kệ lớn màu đen cũng là một thử nghiệm khác. Bộ ghế sofa và chiếc bàn trắng giúp cân bằng màu sắc trong tổng thể không gian.

Nguồn Better Homes and Gardens.   

– Nếu không muốn “mạo hiểm”, gia chủ có thể dùng màu đen trên một diện tích nhỏ để tạo điểm nhấn. Lò sưởi được sơn đen thực sự phá vỡ sự tẻ nhạt của căn phòng có quá nhiều sắc trắng như trong hình.

– Sơn một bức tường màu đen để trưng bày những bức tranh yêu thích là một ý tưởng không tồi; đặc biệt, khi bạn chọn những bức tranh có màu tươi sáng, rực rỡ.

– Đen và trắng là sự kết hợp cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Căn phòng này sẽ chẳng có gì đặc biệt, nếu bức tường treo ti vi cũng được sơn màu trắng.

– Ngoài việc dùng sơn, gia chủ cũng có thể chọn giấy dán tường màu đen, một giải pháp nhanh gọn để tạo diện mạo mới cho căn phòng.

– Màu đen nếu dùng đúng cách, hài hòa sẽ mang đến sự sang trọng và thanh lịch cho căn phòng. Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng màu này sẽ khiến không gian ảm đạm, thiếu sức sống.

– Khi kết hợp với đồ nội thất có màu vàng kim, phòng khách sơn màu đen sẽ trở nên ấn tượng và đầy cá tính.

– Ngay với phòng khách nhỏ, màu sơn đen cũng không làm giảm diện tích không gian, trái lại, nó mang đến sự ấm cúng và phong cách cho căn phòng.

Nguồn LuxDeco.com.
Nguồn Better Homes and Garden

Nguồn Apartment Homes Florida

Nguồn Pinterest.

Nguồn teahub.io

Nguồn Obeki.

Nguồn Kennedy Painting.


Thiên Hươngbaotreonline

______________________________

No comments:

Post a Comment