Monday, December 19, 2011

CÁC BẠN CÓ CHOLESTEROL CAO ?

TIN VUI CHO CÁC BẠN CÓ CHOLESTEROL CAO .


Các bạn thân mến,




Tôi có người bạn đi công tác ở Nhật ( Japan ), có dịp may gặp một người Nhật chỉ cho cách trị CHOLESTEROL dễ dàng.

Người bạn tôi đang có CHOLESTEROL gần 500. Bác sĩ cho thuốc uống và bắt kiêng cử ăn uống hàng ngày. Rất may đã gặp một người Nhật họ chỉ cho cách trị CHOLESTEROL như sau:

Ăn cá ORANGE ROUGHY (trông giống như cá Hồng, xem attachment), cá nầy không thấy bán ở chợ Vietnam hay chợ Chinese, nhưng có bán tại chợ Mỹ hay Costco, dĩ nhiên ở Costco bán rẽ hơn chợ Mỹ ở ngoài.



Bạn chỉ cần ăn ORANGE ROUGHY FISH trong 2 ngày liên tiếp, mỗi lần ăn 1 pound. 

Cá hấp hay nấu chín rồi ăn hết 1 pound cá cho một lần. Chỉ ăn cá thôi, không ăn với cơm hay các thứ khác, tuy nhiên để cho đở ngán, bạn có thể ăn chung với ít lát táo xanh (green apple). Bạn nên ăn vào buổi tối và vào hai ngày cuối tuần, vì sau khi ăn 2 pounds cá xong, không bị đau bụng, nhưng bạn sẽ được CLEAN UP sạch chất dầu mở trong người bạn qua đường đại tiện.
Sau khi đi cầu xong, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều dầu mở được trút xuống toilet bowl, giống như bạn đổ một chai dầu vào trong toilet vậy..
Chỉ cần 2 pounds ORANGE ROUGHY FISH thôi là CHOLESTEROL của bạn sẽ hạ xuống ’0′. Sau đó bạn đi thử máu và khám Bác Sĩ, chắc chắn Bác Sĩ của bạn sẽ rất ngạc nhiên và sẽ hỏi bạn là bạn đã dùng thuốc gì để CHOLESTEROL của bạn xuống bình thường như vậy.

Thế rồi 5, 3 tháng sau, bạn lại ăn 2 pounds ORANGE ROUGHY FISH giống như lần trước để xổ tất cả dầu mở ‘CHOLESTEROL’ trong người bạn ra, nghĩa là bạn chỉ cần ăn ORANGE ROUGHY FISH vài ba lần một năm là an toàn rồi.

Xin các ban phổ biến tin vui nầy đến bạn bè và người thân để không còn lo âu về CHOLESTEROL nữa.
 _____________________________________________





Nhân đọc bài trên đây , QN xin chia sẻ  một câu chuyện vui  :


Nhiều năm trước , một người bạn cùng sở chỉ cho QN cách trị cholesterol giống như trên . Tò mò QN cũng muốn kiểm chứng  cho biết . 
Cá này có bán trong Sam's club , hay Costco . Họ bán theo dạng fillet đông lạnh , mỗi bịch khoảng 2 lbs . Ăn thì thấy mùi vị cũng khá ngon . Vì trong gia đình 4 người , ai cũng bị cao mỡ , nên QN cũng muốn cho các con ăn thử . Tuy nhiên QN cho Ông xã  thử trước ...

Sau khi ăn cá và bôm xanh (chua ê cả răng , nhưng ráng ăn ), vì anh bạn cho biết ăn với bôm xanh kết quả hữu hiệu hơn (?) . 
Sáng hôm sau lúc tôi đang ngủ , thấy OX vào kêu dậy , giọng có vẻ phấn khởi : 

Em ơi , ra coi cái này  !.

Tôi đang mắt nhắm , mắt mở cũng vào rest room  ngó thử , quả đúng như anh bạn diễn tả , sau khi ăn một ngày , lúc đi ngoài , mỡ sẽ theo ra qua đường đại tiện , nổi một lớp váng trên mặt nước . Tuy đã nghe nói trước  , nhưng tôi cũng thấy lạ , cho  OX tiếp tục ăn , thì suốt hai ba ngày thấy mỡ tiếp tục thải ra như vậy .

Thấy lạ với sự việc mắt thấy rõ ràng . Lần này , tiếp theo tôi dụ con gái ăn cá , sau khi  cháu ăn một ngày , kết quả cũng giống vậy , làm cháu cũng thấy thích vì chuyện lạ quá ,   . 
Thành ra tôi là "nhân chứng" bất đắc dĩ , vì cứ ra vào rest room ... để nhìn . Nghĩ lại cũng thấy tức cười  .., 
Tuy chưa đi thử máu lại ... nhưng sự việc xảy ra chính mắt nhìn thấy cũng làm mình thấy phấn khởi lắm .

Đúng lúc này gia đình chị chồng qua thăm , chúng tôi  đưa anh chị đi chợ HK chơi , vừa vào tới parking , con gái tôi hốt hoảng níu tay mẹ , kêu tôi dẫn cháu vào rest room , tới nơi sau khi check cháu cho biết , mỡ đang tuôn ra , ướt cả quần ... 
 Vì đang đi ngoài đường , tôi phải đưa cái áo cho cháu quàng đở ngang hông để che cho cháu đỡ ngượng ...
Về nhà cháu cằn nhằn mải : "tại mẹ cho con ăn loại cá đó" . Sau lần đó , cháu nhất định không ăn cá  ORANGE ROUGHY  nữa , chẵng những thế , từ đó mỗi khi nhà ăn cá , cháu đều cẩn thận hỏi , phải cá ORANGE ROUGHY không ? Má đừng gạt bắt con ăn nghen !

Chị chồng tôi sau khi biết chuyện , bèn vỡ lẽ , cuời nắc nẻ , chị nói : hèn chi , lúc trước có một nhóm 3-4 anh chàng trai trẻ , làm cho tiệm shushi của gia đình chị , tiệm có bán shushi dùng  cá loại này , mấy anh thấy ngon ăn nhiều , nên có một thời kỳ dài , các anh than thở lo lắng : 

"Trời ơi , không biết mình  bị bệnh gì , mà đứng , nằm , ngồi , nghiêng , ngửa , đều bị chảy mỡ , ướt cả quần ?? đi BS cũng không tìm ra bệnh  ?" . ai nấy lo sợ thất thần ...

Bây giờ chị mới biết lý do  , thì ra loại cá đó mà ăn nhiều thì sẽ có phản ứng như vậy . 

Đây là một sự thật , qua kinh nghiệm bản thân .
QN xác nhận ,  bài viết ở trên là đúng , ăn vào sẽ có công hiệu làm cơ thể thải chất mỡ ra , nhưng có hạ cholesterol hay không thì QN lúc đó không đi BS đo nên không biết .

Sau lần bị "tai nạn " đó , con gái  không chịu ăn nữa , rồi ... chuyện cũng đi vào quên lãng .

Hôm nay đọc  bài này , làm QN nhớ ại chuyện cũ . Có lẽ cuối tuần này QN sẽ mua cá này về ăn tiếp , rồi đi đo máu thử xem sao ? hy vọng giúp hạ được chứng cao mỡ trong máu . Còn nếu không thì cũng không hại gì , vì cá cũng là một thực phẩm , lành mạnh , bổ dưỡng , tốt cho tất cả mọi người 


Quinhơn11

No comments:

Post a Comment