Tuesday, December 20, 2011

CHUYỆN LẠ THẾ GIỚI ..

                                       30 tuổi vẫn bé như... trẻ sơ sinh 



Mặc dù đã 30 tuổi nhưng cô gái vẫn mang vóc dáng của một đứa trẻ sơ sinh và không thể làm được việc gì. 
Đó là câu chuyện “già hóa trẻ” của một cô gái 30 tuổi tại Brazil.
Theo nhiều tờ truyền thông của Romania đưa tin từ ngày 23/11, nhân vật của câu chuyện này là cô gái có tên là Maria Audete do Nascimento. 
Maria sinh ngày 7 tháng 5 năm 1981 tại Brazil, năm nay đã 30 tuổi. Vậy nhưng từ sau khi sinh ra, cơ thể của Maria không hề lớn thêm nhiều. Trông cô hiện tại chỉ như một đứa trẻ mới 8 tháng tuổi.


Maria đã mắc phải một chứng bệnh hiếm gặp mà người ta thường gọi là bệnh “già hóa trẻ”. Khi mắc phải chứng bệnh này, các bộ phận trên cơ thể dù được tiếp thức ăn nhưng không phát triển, dẫn đến vóc dáng vẫn giữ nguyên và chỉ trong trạng thái duy trì sự sống.

Những người con gái bằng lứa tuổi với Maria đều có thể đã sinh con và có một gia đình nhưng với bản thân cô gái 30 tuổi này, tới việc ăn cơm và thay quần áo cũng cần phải có người trợ giúp. Cô gái thậm chí không thể bước đi vững vàng như một đứa trẻ. Cô cũng không thể cất tiếng nói. Nhất cử nhất động của cô đều cần có sự giúp đỡ của cha mẹ và người thân.

 Hiện tại, Maria đang được người vợ thứ hai của cha cô nuôi dưỡng như con đẻ của chính mình.

Câu chuyện của Maria cũng tương tự như nhiều trường hợp đau lòng khác của những người mắc chứng bệnh “già hóa trẻ” tại Việt Nam cũng như trên thế giới. 
Khi biết về cuộc sống của Maria, nhiều người cảm thấy rất thương cảm cho hoàn cảnh của cô gái Brazil này.


 ____________________________________________

                 Những trường hợp bé sơ sinh có hình hài kỳ lạ .



   











  Em bé có phần đầu nặng tới 2,15 cân và mang hình hài như một người ngoài hành tinh được sinh ra tại bang Gujarat, miền tây Ấn Độ vào những ngày đầu năm 2011.




Cậu bé 3 tuổi Fernado Cruz Vega người Peru sinh ra đã không có hai cánh tay.







Vào khoảng tháng 7, tại Bắc Hải, Quảng Tây, Trung Quốc, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cho một em bé có tới hai bộ phận sinh dục của nam và nữ trên cơ thể.











Sẽ không ngoa nếu nói JaMichael Brown là cậu bé to con nhất được sinh ra trong năm 2011, với trọng lượng 7,29 cân lúc chào đời.







Vào ngày 5/5, tại một bệnh viện ở Tứ Xuyên, Trung Quốc đã đón ca sinh mổ là một bé gái có hai đầu dính liền nhau. Bé nặng 4,05 cân.













 
Vào tháng tư năm nay, một bé gái đã chào đời bằng phương pháp sinh mổ sau quá trình thụ tinh đặc biệt khi cha của em “không có tinh trùng”, và tinh trùng được lấy từ tinh hoàn. (Ảnh minh họa)




 Những ngày gần đây, trường hợp của bé Tiểu Tử Hào với vòng bụng to bất thường cũng đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc.






MỸ ÁI ( chuyển tiếp)



No comments:

Post a Comment