Thursday, August 4, 2011

NHỮNG ĐỒ VẬT" ĐỘC " ĐẮT GIÁ NHẤT ...HÀNH TINH

.

Bộ đá gắn móng tay đắt nhất 


Cherish Angula, một chuyên gia làm móng đã kinh doanh dịch vụ làm đẹp mang đẳng cấp đại gia này và rất thành công. Tùy sở thích mà người ta có thể gắn đến 10 cara kim cương lên móng tay. Với 51.000 USD, bạn sẽ có một bộ móng đẹp như mơ.



Đầu lâu nạm 8.601 viên kim cương




Với tên gọi "Vì tình yêu của Chúa", tác phẩm đầu lâu nạm kim cương của nghệ sỹ người Anh Damien Hirst trở thành một công trình vô cùng độc đáo và đắt đỏ. Đây là bộ đầu lâu thật của một người đàn ông 35 tuổi, người châu Âu sống ở thế kỷ thứ 18. Hirst đã gắn tới 8.601 viên kim cương, trong đó có một viên kim cương hồng có trị giá bốn triệu bảng được gắn ở điểm giữa trán của chiếc đầu lâu.
Tất cả phần bên ngoài của đầu lâu đều được nạm bạch kim và kim cương trừ bộ răng thật. Ông Hirst cho biết, bộ răng này thiếu mất một cái và đã được thay thế bằng một chiếc răng bằng vàng nhưng sau đó tháo ra vì cho là không cần thiết. Ông Hirst ra giá 100 triệu USD cho tác phẩm đặc biệt này.

Mercedes Benz lấp lánh trang sức


Mercedes Benz lấp lánh trang sức

Chiếc Mercedes Benz SL ngay khi xuất hiện đã gây xôn xao dư luận quốc tế. Sự thật về đồ trang sức gắn trên xe là kim cương hay pha lê cao cấp Swarovski vẫn chưa được tiết lộ rõ ràng. Nhưng nhìn ánh sáng lấp lánh của chiếc xe này, hẳn ai cũng phải trầm trồ khen ngợi khả năng chịu chơi của chủ nhân.


Nhiều nguồn tin cho biết, chiếc xe Mercedes này là sở hữu của hoàng tử Waleed. Hoàng tử Waleed vốn nổi tiếng là người mê xe sang. Chiếc Mercedes này là chiếc thứ 38 trong bộ sưu tập của ông. Nếu muốn chiêm ngưỡng hay chạm tay vào chiếc xe trị giá 4,8 triệu này, bạn sẽ phải trả 1000 USD.


Tuy nhiên, thông tin này gây hoài nghi, bởi nếu đính toàn bộ kim cương thì chiếc xe không thể chỉ có giá 4,8 triệu USD. Một số nguồn tin khác, bao gồm cả nguồn tin từ chính hãng độ phụ kiện cao cấp Garson (DAD), chiếc xe này được tính toàn bộ 300.000 viên pha lê cao cấp Swarovski

Chiếc giường cho trẻ con đắt nhất

Chiếc giường trẻ con trị giá 47.000 USD

Chiếc giường xinh xắn, mang phong cách cổ tích mộng mơ dành cho các bé gái của hãng Post Tots, một công ty chuyên sản xuất "những đồ vật cho trẻ con khác thường nhất" được rao bán với giá khủng 47.000 USD. Ngoài giường ngủ còn có cả cầu thang, ban công đẹp đến mê hoặc. Nhà sản xuất tự tin tuyên bố sản phẩm độc đáo này sẽ đem lại cảm giác hạnh phúc viên mãn cho các bé gái.

Chiếc điện thoại di động 1,3 triệu USD




Mẫu điện thoại di động độc đáo được làm từ vàng ròng và kim cương đắt giá của hãng JSC Ancort, một công ty ở Nga được bán với giá "cắt cổ" 1,3 triệu USD. Với tên gọi Diamond Crypto, sản phẩm này do ông Peter Aloisson, một chuyên gia thiết kế các dòng trang sức sang trọng trực tiếp chế tác. Ông đã sử dụng vàng ròng và khảm lên vỏ máy 50 viên kim cương, trong đó có 10 viên kim cương xanh.

Aloisson thường thiết kế ra khoảng bốn chiếc điện thoại di động sang trọng mỗi năm dành cho những buỗi lễ trao giải quan trọng hoặc doanh nhân giàu có. Hầu hết những điện thoại cao cấp đó có giá bán lẻ ít nhất là 40.000 USD.

Chiếc điện thoại được trang bị công nghệ mã hoá cao để tăng cường các tính năng bảo mật. Mức mã hoá này sẽ giúp bảo vệ thông tin trước các những kẻ đánh cắp hoặc thư rác hoặc tống tiền.

JSC Ancort cho biết, máy điện thoại này được hỗ trợ các ứng dụng như SMS, MMS, E-mail, Internet, WAP, JAVA cũng như khả năng sử dụng nó như một máy duyệt media (chơi nhạc và xem video). Được cài hệ điều hành Windows CE, di động này còn đến với màn hình màu độ phân giải cao và dung lượng bộ nhớ cho phép lưu tới 4.000 số điện thoại. Diamond Crypto được cài sẵn 29 nhạc chuông có giai điệu, và nhà thiết kế đã phải mất hơn 8 tháng để hoàn thành nó.

Quinhơn11 ( sưu tầm )

No comments:

Post a Comment