Tuesday, January 28, 2014

Foodpanda.VN

Foodpanda - Hệ thống trực tuyến

chuyển giao thức ăn tận nhà tại Việt nam

 

Ảnh minh họa

 

Ngày nay, với mạng lưới internet và ứng dụng của phone di động đã đem đến nhiều tiện ích cho đời sống chúng ta. Hệ thống Foodpanda là một trong những dịch vụ đặt mua thức ăn trực tuyến và chuyển giao thức ăn tận nhà khá mới mẻ và qui mô lớn. Họ hợp tác chặt chẻ với hệ thống nhà hàng uy tín trong và ngoài nước với một thực đơn phong phú và đa dạng ắt hẳn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


Thế này nhé! có hôm nào, buổi trưa quá bận rộn ở công sở, nhà có khách, trong người không khoẻ, có cảm giác thèm một món ăn nào đó và không muốn ra ngoài, bạn hãy thử lên online, hoặc dùng điện thoại di động vào trang mạng  http://www.foodpanda.vn , đọc lướt qua thực đơn chọn một vài món ăn mình thích, đặt hàng bằng vài cái nhấp chuột đơn giản và chỉ thời gian ngắn sau đó sẽ có người gõ cửa nhà bạn với những hộp thức ăn thơm ngon còn nóng sốt. Tiện quá phải không? thời buổi công nghệ có khác!. Không chừng sau khi thử một lần Foodpanda sẽ là người bạn thân quen của mọi gia đình.

Ảnh: Prenylastman / Flickr

Các bạn hãy thử đặt hàng và cho mọi người biết ý kiến nhé.
Mến chúc một doang nghiệp mới - Foodpanda - đạt được nhiều thành công và chúc các bạn có được một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống.

Mỹ Ái  ________________________________________________ _________________________________________________

2 comments:

  1. Cám ơn tác giả về bài giới thiệu hữu ích nầy.

    Xin được hỏi, chúng tôi đang ở nước ngoài nhưng muốn đặt một bữa ăn (giao tận nhà) cho người thân ở VN thì chúng tôi sẽ phải thanh toán bằng cách nào (mà người thân của tôi không phải trả tiền khi nhận thức ăn)?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Fr: Đại diện Food Panda
      __________________________________________________

      Chào bạn,

      Rất cám ơn bạn đã rất nhiệt tình gửi góp ý của bạn đọc đến Foodpanda. Về câu hỏi của bạn đặt ra, mình xin được nói là bên mình có dịch vụ chăm sóc khách hàng ngay trên website. Khách hàng có thể chat trực tiếp với các nhân viên của Foodpanda để biết thêm thông tin đặt hàng cũng như những phương thức thanh toán mới để có thể nhận được dịch vụ tốt nhất.

      Ý kiến của bạn đọc rất hay và mình chắc chắn cũng đã có tại Foodpanda, các bạn có thể liên lạc trực tiếp với Ban Chăm Sóc Khách Hàng của Foodpanda để biết thêm chi tiết nhé !

      Thân mến,
      Nam Phương

      Delete