Friday, September 21, 2018

Chuyện lạ - Dịch vụ may tã cho gà

Mỗi tháng người phụ nữ này bán từ 500 - 1000 chiếc tã gà, phục vụ khách hàng tại rất nhiều thành phố ở Mỹ.



Những chiếc tã gà thiết kế thường có giá khoảng 18 USD/chiếc
 Ảnh: Facebook

Julie Baker, một người phụ nữ đến từ bang New Hampshire (Mỹ) bắt đầu sự nghiệp kinh doanh tã dành cho  một cách khá tình cờ.

Khoảng 10 năm trước, Julie và con gái chị cùng nhau nuôi một đàn gà tại trang trại nhỏ.
Trong khoảng thời gian này, chị vô tình xem được đoạn clip, trong đó ghi lại hình ảnh một chú gà đang mặc tã. “Lúc đó, tôi nghĩ rằng tôi cũng nên làm điều này cho những con gà của mình, để chúng không còn phóng uế bừa bãi nữa“, Julie nói.

Xu hướng nuôi gà làm thú cưng ở các khu vực như New York, Denver và Los Angeles giúp Jolie có được khoản thu nhập đáng kể. Ảnh: Facebook

Kể từ khi được mặc tã, những chú gà của chị Jolie cũng thoải mái hơn trong việc dạo chơi trong nhà. Không lâu sau đó, một số người yêu thích nuôi gà khác tìm đến chị và nhờ chị may những chiếc tã gà tương tự.
Năm 2010, chị cùng con gái mở một cửa hàng online có tên “Nâng niu gà cưng”, chuyên thiết kế những sản phẩm “thời trang” cho gà.
Nó nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Mỗi tháng chị bán từ 500 - 1000 chiếc tã gà, phục vụ khách hàng tại rất nhiều tiểu bang. Ước tính tổng thu nhập của chị lên tới 50.000 USD  mỗi năm. 

Ngọc Bích - soha.vn
________________________________

No comments:

Post a Comment